5 อาหารเพิ่มสมรรถภาพ ที่ผู้ชายควรกิน

5 อาหารเพิ่มสมรรถภาพ ที่ผู้ชายควรกิน แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

หนุ่มๆ ทั้งหลายที่มีความกังวลในเรื่องสมรรถภาพ วันนี้ได้คลายกังวลกันแน่นอนวันนี้เรามีอาหารที่ช่วยในเรื่องการเพิ่มสมรรภาพมาฝากกันจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1.อาหารเพิ่มสมรรถภาพ แตงโม

5 อาหารเพิ่มสมรรถภาพ ที่ผู้ชายควรกิน

ในแตงโมมีไลโคปินที่จะช่วยในเรื่องการขยายหลอดเลือด ที่จะช่วยในเรื่องอาการนกเขาไม่ขันของคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดี

และผลการวิจัยก็ยังพบว่าในแตงโม มีสาร citruline amino acid ที่ดีต่อระบไหลเวียนเลือดแถมยังช่วยคลายเส้นเลือดจนทำให้แตงโมนั้นเปรียบเสมือนไวอากร้าจากธรรมชาติเลยทีเดียว

2.อาหารเพิ่มสมรรถภาพ ปลาแซลมอน

5 อาหารเพิ่มสมรรถภาพ ที่ผู้ชายควรกิน

ในปลาแซลมอนมีโอเมก้า -3 ที่จะช่วยลดความดันให้กับคุณ ฉะนั้นในมื้ออาหารครั้งต่อไปขอให้คุณเพิ่มปลาแซลมอนลงไปในเมนูจะเป็นการช่วยในเรื่องสมรรถภาพได้อย่างแน่นอน

3.อาหารเพิ่มสมรรถภาพ ผักโขม

5 อาหารเพิ่มสมรรถภาพ ที่ผู้ชายควรกิน

ในผักโขมนั้นมีแมกนีเซียมอยู่มากจึงช่วยขยายหลอดเลือดทำให้ร่างกายสามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงร่างกายได้ทุกส่วนของร่างกายและยังมีแร่ธาตุ โปรตีน ไฟเบอร์ชั้นดี ที่จะช่วยให้ส่วนปลายของน้องชายคุณรับรู้ความรู้สึกได้ดี

แถมยังช่วยให้แข็งได้นานเหมาะกับคนที่ชอบมีการล่มปากอ่าว หรือเสร็จเร็วจนคู่ของคุณต้องมองหน้าแถมยังช่วยในการบำรุงสมองและระบบประสาททำให้คุณตื่นตัวและมีความรู้สึกได้ไวเมื่อปฏิบัติกิจอีกด้วย

4.อาหารเพิ่มสมรรถภาพ ดาร์คช็อกโกแลต

5 อาหารเพิ่มสมรรถภาพ ที่ผู้ชายควรกิน

ในดาร์คช็อกโกแลตมี ฟลาโวนอยด์ที่จะช่วยในการขยายหลอดเลือดและยังช่วยลดความดันอีกด้วย โดยคุณควรทานสักเล็กน้อยอาจจะเป็นหนึ่งช่องเล็กๆ ต่อสัปดาห์เป็นการบำรุง หรืออาจจะเลือกทานก่อนการมีเพศสัมพันธ์จะช่วยให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและเป็นการสร้างความพึงพอใจให้ได้อีกด้วย

5.อาหารเพิ่มสมรรถภาพ กระเทียม

5 อาหารเพิ่มสมรรถภาพ ที่ผู้ชายควรกิน

ในกระเทียมนั้นมีประโยชน์ต่หลอดเลือดแดงเป็นอย่างมากเพราะจะช่วยลดระดับของจุลินทรีย์ได้ดี และยังมีประโยชน์ต่อหัวใจ เพราะในกระเทียมมีสารอัลลิซิน ที่ช่วยในเรื่องการไหลเวียนเลือดบริเวณอวัยวะเพศชายได้เป็นอย่างดี

แต่หากกลัวในเรื่องกลิ่นคุณสามารถหากระเทียมในแบบแคปซูลก็ช่วยได้เช่นกัน

อาหารทั้ง 5 อย่างนี้จะช่วยให้ชีวิตรักของคุณสามารถประคองไปจนถึงฝั่งฝันกันทั้งคู่และยังช่วยให้ความมั่นใจในตัวของคุณเพิ่มมากขึ้นการขัดแย้งกันด้วยเรื่องบนเตียงก็จะหมดไปอีกด้วย

เครดิตภาพ : omgproduct , google

#แฟชั่นผู้ชาย  #ครีมผู้ชาย #แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #เพิ่มสมรรถภาพ