คุณผู้ชายต้องรู้ ผลิตภัณฑ์แต่งผม เสริมหล่อมีแบบไหนบ้าง

คุณผู้ชายต้องรู้ ผลิตภัณฑ์แต่งผม เสริมหล่อมีแบบไหนบ้าง แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ผลิตภัณฑ์แต่งผมทั้งหลายที่หากเป็นคุณผู้หญิงจะต้องไม่มีปัญหาแน่นอนแต่กับคุณผู้ชายอาจต้องทำความเข้าใจกันสักนิดยิ่งถ้าเป็นหนุ่มน้อยที่เพิ่งจะหัดหล่อละก็ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1.เจล

ผลิตภัณฑ์สำหรับหนุ่มผมสั้นที่นิยม การเซตผมตลอดทั้งวัน เพราะสามารถปรับเปลี่ยนทรงผมได้ตลอดเวลา และให้ลุคที่ดูเท่และขึ้นเงานิดๆ

2.มูส        

ตัวมูสเป็นเนื้อที่บางเบาแต่แห้งเร็วทำให้ผมอยู่ทรงได้นานและเหมาะมากกับคนที่ผมหนา สามารถใช้ได้ทั้งตอนชื้นและตอนแห้งและคุณก็ต้องคิดทรงผมไว้ก่อนที่จะใส่มูสลงไปเพราะอย่างที่บอกมูสนั้นแห้งเร็วมากๆ

3.ไฟเบอร์ แว๊กซ์

หากคุณเป็นผู้ชายที่ผมเยอะมากและหนามากต้องใช้ตัวนี้เพราะสามารถทำให้ผมของคุณอยู่ทรงได้ตลอดทั้งวันการจัดทรงก็ง่ายแสนง่าย แค่ใช้ตัวไฟเบอร์แว๊กซ์ ป้ายที่มือแล้วถูจนนุ่ม แล้วใช้จัดทรงตอนผมเปียกหมาดๆ แล้วจัดทรงได้ตามชอบเลย เท่านี้ก็ได้ทรงเท่ๆ ไปตลอดทั้งวันแล้ว

4.โพเมด

ตัวครีมที่บางเบาของเจ้าโพเมดนั้นช่วยให้คุณสามารถใช้จัดแต่งทรงผมของคุณได้ทั้งวันเพียงแต่ตอนจัดนั้นผมของคุณต้องมีความชื้นนิดๆ

เพื่อให้การจัดทรงนั้นเป็นการง่ายมากขึ้น และตัวของโพเมดเองก็ได้รับความนิยมจากคุณผู้ชายมาเป็นระยะเวลานานมากแล้วอีกด้วย

5.พาสต์

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผมสั้นทุกสภาพ มีคุณสมบัติที่ช่วยกันน้ำและช่วยทำให้ผมาแลดูนุ่มขึ้นซึ่งพาสต์นั้นใช้เซตผมได้ง่ายและยังอยู่ตัวไวอีกด้วย

6.แว็กซ์

แว็กซ์นั้นมีส่วนผสมของขี้ผึ้งซึ่งจะทำให้ผมของคุณนั้นอยู่ทรงได้ยาวนาน แต่ต้องทำใจไว้เลยว่าคุณไม่สามารถเปลี่ยนทรงระหว่างวันได้อีกหากแต่ตัวแว็กซ์ทำให้คุณได้ลุคแบบธรรมชาติและยังสามารถใช้ได้ทั้งกับผมแห้งและผมที่ชื้นอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์สำหรับการแต่งผมของท่านชายนั้นต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับสภาพของเส้นผมและความสำคัญว่าต้องไปเจอกับใคร

และก่อนการจัดแต่งก็ควรลองดีไซน์ทรงผมที่ต้องการจัดสักรอบก่อนจะลงมือจัดทรงด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เหล่านี้เพราะบางอย่างหากจะจัดใหม่ก็ต้องลงทุนสระผมกันเลยทีเดียว

เครดิตภาพ : bestreview

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #ผลิตภัณฑ์แต่งผม