5 น้ำหอมผู้ชายชวนหลง

5 น้ำหอมผู้ชายชวนหลง แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ท่ามกลางสภาพอากาศอันอบอ้าวของ SUMMER เมืองไทย และหลายๆ คนเริ่มกลับไป Work at office กันมากขึ้น ถึงแม้ว่าเราจะยังคงต้องรักษาระยะห่างแบบ Social Distancing แค่ไหน

แต่อย่างที่เค้าบอกว่า ไกลแค่ไหนก็ใกล้ เพราะลองคิดดูว่าหากเราต้องเป็นคนเดินนำหน้าใครสักคน ระยะแค่ไหน ก็ไม่มีผลต่อกลิ่น!

วันนี้เรามีทริปเล็กๆ ที่จะทำให้ระยะห่างระหว่างเรา “แคบลง” กับ 5 น้ำหอมชวนหลงใหล โดยเฉพาะคุณผู้ชายทุกคน

1.BVLGARI AQVA POUR HOMME 

5 น้ำหอมผู้ชายชวนหลง

SUMMER มาถึง ก็ต้องนึกถึงทะเล บอกเลยว่า ตัวนี้ฉีดทีไร แม้จะ WFH หรือจะ Work at office ก็เหมือนไปทะเล เพราะการันตีความสดชื่น แต่เป็นความสดชื่นที่สะอาด บริสุทธิ์ วันไหนอยากรู้สึก Relax ทั้งตนเอง และคนข้างๆ ฉีดตัวนี้เลย

2.CHRISTIAN DIOR SAUVAGE

แนะนำความหอมติดทนระดับ EDP (Eau De Perfume)

5 น้ำหอมผู้ชายชวนหลง

แค่ตีตราแบรนด์ก็การันคุณภาพ ทั้ง Packaging ที่เค้ามาในขวดแก้ว ฝาแม่เหล็ก ที่สุดของความหอม ให้ความรู้สึกของผู้ชายเท่ห์ๆ เซอร์เล็กๆ แต่ยังดูสุขุม ให้ความรู้สึก smoke เวลาฉีด หากนึกไม่ออก ลองจินตนาการว่า คุณมี Johny Depp อยู่ด้วย เอกลักษณ์ของ Dior Sauvage ตัวนี้

3.DAVIDOFF COOL WATER 

อีกหนึ่งน้ำหอมที่ไม่ได้เหมาะแค่คุณผู้ชายเท่านั้น เพราะคุณผู้หญิงบางคนก็ชอบฉีดตัวนี้เหมือนกัน เรียกได้ว่า เป็นน้ำหอมที่ UNISEX มาก เพราะหากฉีดหน้าร้อน

5 น้ำหอมผู้ชายชวนหลง

ก็ให้ความรู้สึกของ SUMMER ทะเล เย็นๆ พอฉีดหน้าหนาว หรือหน้าฝน ก็จะเพิ่มความรู้สึกของความสุขุมแบบผู้ใหญ่ แต่ยังดูอบอุ่นเหมือนทะเลในหน้าหนาว อีกหนึ่งความหอมยอดฮิต

4.CLINIQUE HAPPY FOR MEN

5 น้ำหอมผู้ชายชวนหลง

น้ำหอมแนะนำตัวแรกๆ ของ counter brand เพราะราคาที่น่าคบหาระดับพันต้นๆ ที่ช่วยปลุกความสดชื่นในเช้าของทุกวันให้คุณ กับความหอมสดชื่นของกลิ่นส้มเหมือนสีขวด ให้ความสดชื่นกำลังดี สะอาด เมื่อฉีดให้ลุคเรียบร้อยแต่ขี้เล่น มีเสน่ห์เล็กๆ และ Sport

5.HUGO BOSS HUGO REVERSED

แค่รูปทรง และสีก็สะดุดตากับอีกน้ำหอมจากแบรนด์คุณภาพอย่าง BOSS HUGO BOSS ที่ตัวนี้อาจไม่ค่อยเป็นที่คุ้นเคยเท่าไร

5 น้ำหอมผู้ชายชวนหลง

แต่รับรองว่าหากได้ลองดมแล้วจะติดใจ เพราะ concept ของ REVERSED ตัวนี้ เค้าอยากให้ชายหนุ่มที่อยากลองเปลี่ยนตัวเอง ให้กลายเป็นคนท้าทายนั่นเอง

แล้วเรามาเปลี่ยน SUMMER ในทุกที่ให้เป็นความสดชื่นให้คลายความคิดถึงทะเลกันดีกว่า ช้อปความสดชื่นของ 5 น้ำหอมผู้ชายชวนหลงได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอมในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

เครดิตภาพ : google

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #5น้ำหอมผู้ชาย