บอกลาสิว ง่ายๆ สำหรับคุณผู้ชาย

บอกลาสิว ง่ายๆ สำหรับคุณผู้ชาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ปัญหาสิวที่ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายย่อมทำให้กังวลไม่แพ้กัน วันนี้เรามีเคล็ดลับที่จะบอกลาสิวให้กับคุณผู้ชายมาบอกกันจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1.รักษาความสะอาด

บอกลาสิว ง่ายๆ สำหรับคุณผู้ชาย

การรักษาความสะอาดเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิวถึงแม้ว่าสิวจะเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน แต่หากไม่รักษาความสะอาด ก็อาจทำสิวลุกลามจนกลายเป็นสิวติดเชื้อทำให้หายยากได้

2.ไม่แกะสิว

บอกลาสิว ง่ายๆ สำหรับคุณผู้ชาย

หลายคนต้องเป็นแน่นอน พอเห็นสิวแล้วต้องมีอาการคันไม้คันมืออยากบีบ อยากแกะ ยิ่งถ้าเห็นสิวเริ่มมีหัวหรือเป็นหัวหนองแล้วละก็ยิ่งทนไม่ไหว แต่การบีบหรือแกะสิวนั้นจะทำให้จากสิวที่ใกล้ยุบเกิดการระคายเคืองแล้วอักเสบขึ้นมาได้ดังนั้นไม่ควรไปสัมผัสตัวสิว หรือผิวบริเวณใกล้เคียง

3.ทาครีมแก้สิว

บอกลาสิว ง่ายๆ สำหรับคุณผู้ชาย

ในท้องตลาดปัจจุบันมีครีมที่ใช้สำหรับทาให้สิวยุบสามารถหาซื้อมาใช้ได้ โดยเมื่อสิวเริ่มมีอาการแรกๆ จะมีการดันตัวขึ้นมาให้เห็นหรือมีอาการเจ็บให้รู้สึก คุณสามารถหาซื้อครีมแต้มสิวมาแต้มทิ้งไว้เพื่อให้สิวยุบก่อนที่จะเกิดการอักเสบที่มากกว่าเดิม

4.สครับผิว

บอกลาสิว ง่ายๆ สำหรับคุณผู้ชาย

การสครับผิวใช่ว่าจะทำไม่ได้แต่ต้องเลือกสูตรที่อ่อนโยนและเหมาะกับสภาพผิวในช่วงนั้นๆ อาจใช้สครับสำเร็จรูปที่มีขายตามท้องตลาดหรืออาจใช้สครับที่ทำขึ้นเองก็ได้

5.เลี่ยงแสงแดด

แสงแดดเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดสิว เพราะเมื่อผิวโดนแดดจะมีการสร้างน้ำมันขึ้นมาเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด และหากคุณยังอยู่กลางแดดเป็นเวลานานๆ ก็จะทำให้เกิดการสร้างน้ำมันขึ้นมามากจนเกินไปแล้วเกิดมีการสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วหรือเกิดการระคายเคืองก็จะทำให้เกิดสิวขึ้นได้

หากทำได้ตามที่เราได้แนะนำไป ก็จะทำให้ปัญหาสิวค่อยๆ หมดไป หรือมีโอกาสเกิดได้น้อยมากเพราะผู้ชายจะไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องฮอร์โมนเหมือนผู้หญิงที่จะมีการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนในทุกครั้งที่มีรอบเดือน หรือตั้งครรภ์

เครดิตภาพ : mendetails

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #วิธีการบอกลาสิว