8 วิธีดับกลิ่นตัว สำหรับคุณผู้ชาย

8 วิธีดับกลิ่นตัว สำหรับคุณผู้ชาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

กลิ่นตัวที่รุนแรงทำให้ความมั่นใจของคุณหดหาย แต่จะทำอย่างไรให้ไม่มีกลิ่นตัวแบบนี้ วันนี้เรามีวิธีมานำเสนอให้กับคุณผู้ชายได้ทราบกันจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

1.การทำความสะอาด

คุณควรอาบน้ำทำความสะอาดทุกวันอย่างพอเหมาะนั้นคือวันละ 2 รอบ และเพิ่มขึ้นหากมีการออกกำลังกายหรือกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออกมากๆ

8 วิธีดับกลิ่นตัว สำหรับคุณผู้ชาย

เพราะเหงื่อจะเป็นตัวที่พากลิ่นออกมาจากร่างกายและเมื่อสะสมอยู่บนเสื้อหรือผิวหนังก็จส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้คนรอบข้างได้กลิ่นได้

2.การเลือกสบู่

สบู่ที่มีสารช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้กลิ่นตัวของคุณน้อยลง

หากคุณเป็นคนที่ทราบว่าตัวเองเป็นคนที่มีกลิ่นตัวแรงอยู่แล้วก็ไม่ควรเลือกสบู่ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมเยอะ แต่ควรเลือกเป็นสบู่ที่ใช้กำจัดแบคทีเรียจะดีกว่า

3.หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่เหงื่อออกมาก

หากคุณทราบอยู่แล้วว่าตัวคุณเองเป็นคนมีกลิ่นตัว การทำกิจกรรมที่ต้องออกเหงื่อมากๆ โดยไม่มีการอาบน้ำหลังทำนั้นเป็นสิ่งที่ควรเลี่ยง

8 วิธีดับกลิ่นตัว สำหรับคุณผู้ชาย

เพราะเหงื่อที่ออกมานั้นจะทำให้เกิดกลิ่นที่รุนแรงยิ่งออกมามากยิ่งแรงมากดังนั้นเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงแต่หากคุณชื่นชอบการออกกำลังกายมากๆ ก็ควรเลือกฟิตเนสที่มีห้องอาบน้ำในตัวหลังจากออกกำลังกายจะดีกว่า

4.โกนขน

8 วิธีดับกลิ่นตัว สำหรับคุณผู้ชาย

การโกนขนจะช่วยในเรื่องกลิ่นตัวได้พอสมควรเพราะขนตามร่างกายที่มีมากๆ นั้นเป็นตัวทำให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียและจะส่งผลให้เกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ตามมาดังนั้น ในจุดที่ไม่จำเป็นโกนทิ้งเสียก็น่าจะดี

5.ไม่ใส่เสื้อผ้าซ้ำ

ผู้ชายบางคนเลือกใส่เสื้อผ้าตัวเดิมๆ โดยไม่มีการทำความสะอาด โดยอาจเป็นชุดอยู่บ้าน ถุงเท้า หรือกางเกง เอาจริงๆ เสื้อผ้าเมื่อทำการใส่แล้วควรซักทำความสะอาดและตากแดดจัดๆ เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรค

8 วิธีดับกลิ่นตัว สำหรับคุณผู้ชาย

เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อนไม่ใช่เมืองหนาวที่การตากผ้าจะทำได้ยาก เสื้อผ้าที่ใส่แล้วจะเป็นตัวเพาะเชื้อเป็นอย่างดี ทั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรคผิวหนังและกลิ่นดังนั้นควรจัดการทำความสะอาดเสียให้เรียบร้อยก่อนนำมาใส่จะดีกว่า

เมื่อทราบแบบนี้แล้ว คุณผู้ชายทั้งหลายก็ควรทำเพื่อให้ตัวคุณนั้นมีกลิ่นหอมที่สดชื่นน่าเข้าหา ดีกว่าที่มีหน้าตาหล่อเหลาแต่กลิ่นตัวเหม็นจนใครๆ ก็เบือนหน้าหนีนะ

เครดิตภาพ : sanook

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #8วิธีการดับกลิ่นตัว