4 ขั้นตอน กันจอน ให้ดูหล่อเนี๊ยบโดนใจสาวๆ

4 ขั้นตอน กันจอน ให้ดูหล่อเนี๊ยบโดนใจสาวๆ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

หนุ่มๆ หลายคนที่ชอบไว้หนวดไว้เคราหรือบางคนที่มีจอนผมที่ยาวและชอบไว้นั้นมักเจอปัญหาเมื่อเวลาจอนยาวและดูไม่เข้ารูปจึงต้องเข้าร้านเพื่อให้ร้านจัดการให้บ่อยๆ แต่คุณเองก็สามารถที่จะกันจอนเองที่บ้านก็ได้ ส่วนจะทำอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

1.เตรียมอุปกรณ์

อุปกรณ์หลักๆ ที่ต้องใช้คือเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า และมีดโกนอาจต้องใช้อุปกรณ์ของคุณผู้หญิงสักนิดสำหรับมือใหม่ นั้นคือดินสอเขียนคิ้ว เพื่อใช้มาร์คจุดที่ต้องการ หากใครที่ชอบไว้เคราแล้วอยากได้เคราสวยๆ

4 ขั้นตอน กันจอน ให้ดูหล่อเนี๊ยบโดนใจสาวๆ

แนะนำว่าควรมีปัตตาเลี่ยนติดยบ้านไว้สักเครื่องโดยคุณสามารถหาข้อมูลของปัตตาเลี่ยนได้จากอินเตอร์เน็ตได้เช่นกัน

2.ออกแบบจอนที่ชอบ

ลองใช้ดินสอเขียนคิ้วมาร์คจุดที่ต้องการว่าต้องการความยาวขนาดไหนลักษณะจอนแบบไหน กว้างเท่าไหร่เพื่อให้ได้จอนที่เท่ากันและเรียบร้อยเพราะหากเป็นคนที่เคยทำมาบ้างก็จะมีแนวจอนที่มีอยู่หรือรู้ระยะแล้วว่าต้องกันตรงไหนบ้าง

4 ขั้นตอน กันจอน ให้ดูหล่อเนี๊ยบโดนใจสาวๆ

แต่สำหรับมือใหม่ใช้การมาร์คด้วยดินสอเขียนคิ้วจะทำให้ได้จอนที่เท่ากันมากกว่า

3.ลงมือกันได้เลย

เมื่อจัดการวางโครงร่างได้เรียบร้อยแล้วก็เริ่มกันได้เลย โดยเริ่มจากการกันด้านนอกเข้าหาด้านในและอย่าเพิ่งใจร้อนให้ค่อยๆ กันทีละนิด เพราะหากคุณพลาดยังแก้ไขได้ง่ายแต่ถ้าคุณใจร้อนแล้วลงแรงมากเกินไปอาจทำให้จอนแหว่งหรือไม่เท่ากันได้

4 ขั้นตอน กันจอน ให้ดูหล่อเนี๊ยบโดนใจสาวๆ

4.เก็บรายละเอียด

เมื่อทำการกันจอนเสร็จเรียบร้อยสิ่งที่ต้องทำอย่างต่อไปคือการเก็บความเรียบร้อยไม่ว่าจะเป็นการใช้กรรไกรซอยเก็บผมที่เหลืออยู่ไม่ให้ยาวจนเกินไปหากใครที่มีปัตตาเลี่ยนอาจใช้ปัตตาเลี่ยนไถเพื่อให้ความยาวของผมไล่ระดับสวยงาม

4 ขั้นตอน กันจอน ให้ดูหล่อเนี๊ยบโดนใจสาวๆ

การกันจอนสำหรับมือใหม่อาจใช้เวลาหรือคุณอาจมองว่ายุ่งยาก แต่หากสามารถทำได้เองแล้วคุณก็สามารถออกแบบเองได้โดยที่ไม่ต้องง้อช่างไม่ต้องกลัวว่าเครื่องมือจะไม่สะอาดเพราะคุณใช้อยู่คนเดียวทั้งยังเป็นการประหยัดเงินได้มากอีกต่างหาก

เครดิตภาพ : sanook

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #4ขั้นตอนกันจอน