6 แว็กซ์แต่งผมราคาเบาๆ ที่ผู้ชายต้องลอง

6 แว็กซ์แต่งผมราคาเบาๆ ที่ผู้ชายต้องลอง แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

การแต่งผมของผู้ชายในชีวิตจริงนั้นอาจไม่มากมายเท่ากับสาวๆ แต่การเลือกใช้แว็กซ์ก็เป็นตัวการที่สำคัญไม่ต่างจากการใช้ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงของผู้หญิงเลยทีเดียว

เพราะถ้าแว็กซ์ที่ซื้อมาใช้แล้วทำให้เกิดปัญหาเช่น รังแค หรือผมขาด ผมมันจนเกิดไปก็ทำให้ไม่น่ามองได้เช่นกัน ดังนั้นวันนี้เราจึงมี แว็กซ์ราคาเบาๆ มาให้คุณผู้ชายได้ทดลองใช้กันไปดูกันได้เลย

1.GATSBY

6 แว็กซ์แต่งผมราคาเบาๆ ที่ผู้ชายต้องลอง

ผลิตภัณฑ์ของแกสบี้นั้นมีมากมายหลายสูตรโดยจะกล่าวคร่าวๆ ดังนี้

-กระปุกสีชมพู

เหมาะกับผมสั้นมากจนถึงสั้นธรรมดา ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการให้ผมตั้งซึ่งจะมีความเงาไม่มากเพื่อให้แลดูเป็นธรรมชาติ

-สีน้ำตาล

หากคุณเป็นคนที่ผมยาวปานกลางหรือไปจนถึงผมสั้น ต้องใช้กระปุกสีน้ำตาลเลยเพื่อให้ได้เส้นผมที่พลิ้วเหมือนผมธรรมชาติ ไม่ทำให้ผมยุ่งเหยิง

-กระปุกสีเทา

เป็นสูตรที่ไม่มีความมันเงาและตอบโจทย์ให้กับคนที่ชอบเปลี่ยนสไตล์ในทุกวันเพราะสามารถทำได้ทุกทรงตามที่ใจต้องการเหมาะกับมือใหม่หัดใช้เลยทีเดียว

2. Schwarzkopf

6 แว็กซ์แต่งผมราคาเบาๆ ที่ผู้ชายต้องลอง

ใครที่เป็นหนุ่มสายลุยเหมาะมากๆ กับแว๊กยี่ห้อนี้เพราะตัวแว็กซ์จัดทรงได้พอสมควร ไม่เหนะหนะ หรือเป็นขุยขาวให้รำคาญใจเลยทีเดียว

3. Caring Seen  Hair Wax Strong Hold

6 แว็กซ์แต่งผมราคาเบาๆ ที่ผู้ชายต้องลอง

ใครที่ชอบให้ผมตั้งอยู่ทั้งวัน ชี้แหลมขั้นเจาะลูกโป่งได้ เพราะตัวนี้จะให้คุณได้อย่างที่บอกเซตผมให้ชี้ตั้งและแหลมได้นานมาก ราคาก็ไม่เพียงอีกด้วย

4. Hanz de Fuko Sponge Wax

6 แว็กซ์แต่งผมราคาเบาๆ ที่ผู้ชายต้องลอง

สำหรับยี่ห้อนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องเซตผมให้เรียบอยู่ทั้งวันด้วยความที่แว็กซ์จะช่วยให้ผมมีน้ำหนักและจัดทรงได้ง่ายขึ้นและราคาก็สมเหตุสมผลทีเดียว

5. Layrite Natural Matte Cream

6 แว็กซ์แต่งผมราคาเบาๆ ที่ผู้ชายต้องลอง

สายเซอร์มารวมกันตรงนี้ แว็กซ์ที่ช่วยให้คุณไม่รู้สึกหนักหัวอารมณ์เหมือนผมพึ่งแห้งใหม่ๆ เพราะไม่ได้ทำให้ผมของคุณแข็งแต่จะช่วยให้ผมมีระเบียบในลุคเซอร์ๆ นั้นเอง

6. 2 Vee Hard Wax

ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าเป็นแว็กซ์ที่เหมาะสำหรับการเซตผมให้อยู่ทรงได้ระยะนานแถมลมแรงแค่ไหนก็ไม่เสียทรงอีกด้วย เพราะเป็นแว็กซ์สูตรแข็งนั่นเอง

คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามการใช้งานหากคุณไม่ใช่คนที่ชอบเปลี่ยนทรงบ่อยๆ ก็ควรเลือกที่จะช่วยไม่ให้ผมเสีย ทำความสะอาดได้ง่ายจะดีกว่า

เครดิตภาพ : bestreview

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #6แว๊กซ์แต่งผมที่ต้องลอง