5 อันดับโรลออนผู้ชาย ดับกลิ่นยาวนานตลอดวัน

5 อันดับโรลออนผู้ชาย ดับกลิ่นยาวนานตลอดวัน แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

กลิ่นตัวมักเป็นปัญหาใหญ่ของหนุ่มๆ เพราะบางคนนั้นในช่วงวัยรุ่นเป็นคนที่ไม่มีกลิ่นตัวเลย เพิ่งจะมามีในช่วงที่ต้องทำงานอาจมีปัญหาในการเลือกว่าใช้แบบไหนถึงจะดีกว่ากัน

และแบบไหนที่จะช่วยระงับเรื่องกลิ่นได้ชะงักงัน วันนี้เรามีข้อมูลโรลออนที่เป็นที่นิยม 5 อันดับมาให้คุณได้เป็นตัวเลือกไปดูกันเลยดีกว่า

1.garnier

5 อันดับโรลออนผู้ชาย ดับกลิ่นยาวนานตลอดวัน

Garnier ได้ผลิตโรลออนที่มีแร่ธาตุจากภูเขาไฟจึงช่วยลดเหงื่อและยังช่วยระงับกลิ่นกายได้ถึง 48 ชั่วโมง ช่วยให้คุณมั่นได้ใจได้ยาวนานโดยไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะมีกลิ่นตัวอีกต่อไป

2. NIVEA

5 อันดับโรลออนผู้ชาย ดับกลิ่นยาวนานตลอดวัน

โรลออนที่ผลิตมาเพื่อให้ผู้ชายที่ต้องใส่เสื้อขาวและเสื้อดำในการทำงานที่กังวลว่าหากใช้โรลออนแล้วจะทำให้เกิดคราบเหลืองหรือคราบขาว  ตัดปัญหาได้เลยเพราะโรลออนสูตรนี้ปราศจากแอลกอฮอลทำให้ไม่ทิ้งคราบไว้ที่เสื้อผ้า และยังช่วยลดกลิ่นกายและลดเหงื่อได้อีกด้วย

3.Tros

5 อันดับโรลออนผู้ชาย ดับกลิ่นยาวนานตลอดวัน

ทรอสโรลออนที่มาพร้อมการบำรุงใต้วงแขนให้ดูขาวเนียนและสามารถกำจัดกลิ่น ลดเหงื่อ เด็กที่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วยังไม่รู้ว่าจะเลือกอันไหนต้อง ลองเพราะราคาไม่แพงและยังหาซื้อง่าย มีขายในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านและยังมีหลายกลิ่นให้ได้ลองใช้กันอีกด้วย

4.adidas

5 อันดับโรลออนผู้ชาย ดับกลิ่นยาวนานตลอดวัน

แบรนด์นี้หลายคนลองใช้แล้วไม่ผิดหวังเพราะให้ผลที่ดีจริงๆ โรลออนของ adidas ตัวนี้จะช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นได้ในระดับที่หลายๆ คนต้องซื้อมาใช้ใหม่กันเลยทีเดียว

5.ban

5 อันดับโรลออนผู้ชาย ดับกลิ่นยาวนานตลอดวัน

หากคุณเป็นคนที่ทำกิจกรรมอยู่ตลอดจนเหงื่อท่วม แนะนำเลยกับโรลออนของแบน เพราะมีกลิ่นที่หอมสดชื่นและยังช่วยในเรื่องของการระงับกลิ่นกายได้ดีมากๆ

อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่อยู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานจึงมั่นใจได้เลยว่าสามารถช่วยในเรื่องกลิ่นตัวของคนไทยได้อย่างแน่นอน

โรลออนที่ได้กล่าวไปแล้วนั้นจะแต่ความสะดวกของคุณ อาจต้องมีการลองผิดลองถูกในช่วงแรกๆ เพื่อจะหาโรลออนที่ถูกใจ

ดังนั้นสิ่งที่จะช่วยได้อีกอย่างคือความสะอาดของร่างกายหากคุณเป็นคนที่หมักหมมเหงื่อไว้ ไม่อาบน้ำทันทีจะทำให้คุณมีกลิ่นใต้วงแขนติดไปจนถึงอีกวันเลยทีเดียว

เครดิตภาพ : siamturakij

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #5โรลออนดับกลิ่นยาวนาน