5 สกินแคร์ใช้ดีจริง ที่ผู้ชายต้องมี

5 สกินแคร์ใช้ดีจริง ที่ผู้ชายต้องมี. แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ผู้ชายที่มีผิวสุขภาพดีมักมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะทำให้ดูเป็นคนที่รักษาสุขภาพและเป็นที่สนใจของหลายๆ คน แต่หนุ่มๆ บางคนก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นการดูแลผิวอย่างไร วันนี้เรามี สกินแคร์ที่ผู้ชายจะต้องมีมาแนะนำกันด้วย จะมีของแบรนด์อะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

1. BIOTHEM

5 สกินแคร์ใช้ดีจริง ที่ผู้ชายต้องมี

โฟมที่ผสมผสานเทคโนโลยีในการควบคุมน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวส่วนเกินและตัวโฟมยังเป็นเนื้อโคลนที่ทำให้การทำความสะอาดผิวนั้นสะอาดหมดจดไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละอองจากมลภาวะ  คราบเหงื่อรวมถึงสิ่งสกปรกในรูขุมขนอีกด้วย

2. LOREAL

โฟมล้างหน้าลอรีอัลที่ช่วยขจัดความันส่วนเกินปัญหาสิว ทั้งหลายไม่ว่าจะเกิดจากความเครียดหรือมลภาวะแต่ละวัน

5 สกินแคร์ใช้ดีจริง ที่ผู้ชายต้องมี

ด้วยส่วนผสมจากถ่านและมอริงกาที่จะช่วยทำความสะอาดและป้องกันผิวจากความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพส่งผลให้ผิวของคุณนั้นสามารถเผยความกระจ่างใสได้แบบแมนๆ

3. SK-II

ผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ ให้ความมั่นใจอย่าง SK-II มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์สำหรับผู้ชายออกมาวางจำหน่ายอีกด้วย

5 สกินแคร์ใช้ดีจริง ที่ผู้ชายต้องมี

ชื่อเสียงของแบรนด์ทำให้คุณผู้ชายมั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของ SK-II จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ยังช่วยลดความมันส่วนเกิน ผลัดเซลผิวใหม่ให้ความรู้สึกสดชื่นอีกด้วย

4. Laneige

คุณผู้ชายคนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งมากๆ แนะนำเป็นตัวนี้เลยเพราะเมื่อทาลงไปแล้วจะได้รับความชุ่มชื่นประหนึ่งว่าเพิ่งอาบน้ำใหม่ๆ

5 สกินแคร์ใช้ดีจริง ที่ผู้ชายต้องมี

ทั้งยังไม่ทำให้ผิวหน้ามัน เพราะตัวผลิตภัณฑ์เป็นแบบเนื้อเจลผิวสัมผัสบางเบาและยังล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

5. shiseido

เซรั่มของชิเซโดที่ไม่ใช่แค่เพียงวัยรุ่นที่ใช้ได้แต่หนุ่มใหญ่ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เพราะตัวเซรั่มจะให้ผิวมีความยืดหยุ่นและกระชับเข้ารูปพร้อมทั้งกระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลง ไม่ว่าจะเกิดความเครียดหรือมลภาวะ เซรั่มตัวนี้ก็เอาอยู่ได้หมด

5 สกินแคร์ใช้ดีจริง ที่ผู้ชายต้องมี

หากคุณถูกใจแบรนด์ไหนก็สามารถหาซื้อได้ตามเคาร์เตอร์แบรนด์หรือเว็บไซด์ก็ได้เช่นกัน แต่ต้องระวังสักนิดหากซื้อตามเว็บต้องระวังของปลอมที่มักจะมีผู้ถูกหลอกลวงอยู่บ่อยๆ ดังนั้นทางที่ดีควรซื้อกับเคาร์เตอร์แบรนด์จะดีกว่า

เครดิตภาพ : sanook

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #5 สกินแคร์ที่ผู้ชายต้องมี