ห้ามพลาด! 5 รองเท้าผ้าใบสุดชิค สำหรับหนุ่มๆ

ห้ามพลาด! 5 รองเท้าผ้าใบสุดชิค สำหรับหนุ่มๆ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

หนุ่มๆ ที่ชอบรองเท้าผ้าใบต้องไม่พลาดกับคอลัมนี้เพราะเราได้หารองเท้าผ้าใบสุคชิดทั้ง 5 มาฝากให้คุณผู้ชายได้ดูเป็นการตัดสินใจว่าต้องหาเพื่อเอาเก็บไว้ในคอลเลคชั่นหรือไม่ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

1.ASICS

คอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ ASICS ที่ใช้วัสถดเกรดพรีเมียมและยังเสริมความเท่ด้วยหนังกลับกับผ้าตาข่ายที่มีคุณภาพดีให้กับตัวรองเท้า

ห้ามพลาด! 5 รองเท้าผ้าใบสุดชิค สำหรับหนุ่มๆ

แถมพื้นยางเองก็ให้ความทนทานสูง เมื่อใส่แล้วสบายเท้าไม่เมื่อย ในชื่อคอลเลคชั่นว่า Veg – Tan ที่มีมาใน สองสี สองรุ่น สีดำรุ่น Gel – Respector สีแดงรุ่น Gel Lyte III

2.NIKE

ผ้าใบสีเขียวสด รุ่น Air Max 1 Ultra Flyknit ตัวรองเท้าทำด้วยวัสดุพิเศษ ทำให้มีการระบายอากาศได้ดีพร้อมทั้งให้ความยืดหยุ่นสูง ส่วนพื้นรองเท้าก็ใช้เทคโนโลยี แอร์แม็กซ์ ทำให้การสวมใส่สบายขึ้น

ห้ามพลาด! 5 รองเท้าผ้าใบสุดชิค สำหรับหนุ่มๆ

3.Van Vasity Pack

Vans เองเป็นแบรนด์ที่วัยรุ่นเทใจให้เป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ออกมาให้คุณผู้ชายได้จับจองกัน ในคอลเลคชั่นนี้มีผ้าใบให้เลือกถึง 2 รุ่น 3 สี

ห้ามพลาด! 5 รองเท้าผ้าใบสุดชิค สำหรับหนุ่มๆ

ตัวรองเท้าทำจากเนื้อผ้าที่มีคุณภาพดี ให้ความยืดหยุ่นสูงและยังสวมใส่ได้สบาย ทั้งพื้นรองเท้าก็เป็นยางตามสไตล์ของแบรนด์ที่ไม่สามารถเลียนแบบได้ ของดีแบบนี้จะพลาดได้อย่างไร

4.adidas

แบรนด์ชั้นนำที่เป็นที่รู้จักกันดีในเมืองไทย ได้ออกผ้าใบมาใหม่เป็นรุ่นยอดฮิตอย่าง NMD R1 ซึ่งใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมในการผลิตจึงให้ความทนทานและยืดหยุ่นสูง

ห้ามพลาด! 5 รองเท้าผ้าใบสุดชิค สำหรับหนุ่มๆ

พื้นรองเท้าเป็นโฟมชนิดพิเศษที่มีเทคโนโลยี  BOOTS ช่วยให้สวมใส่สบายมาในโทนสีเขียวสุดพิเศษเพื่อให้ผู้ที่ชอบชื่นได้เก็บไว้เป็นของตัวเอง

5. Converse

ห้ามพลาด! 5 รองเท้าผ้าใบสุดชิค สำหรับหนุ่มๆ

แบรนด์ที่ใครๆ หลายคนชื่นชอบในรูปทรงของรองเท้าเป็นพิเศษ ได้เอารุ่น ALL Star ทั้งแบบหุ้มข้อและเห็นข้อ จากซีรี่ส์ Chuck Taylor มาปรับลุคใหม่

มาใส่คุณสมบัติพิเศษที่ทำให้คุณสามารถใส่ลุยน้ำได้อย่างสบายๆ มีสามสีให้เลือก สีขาว สีดำ และ สีกรมท่าใครที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ต้องห้ามพลาด

เป็นอย่างไรบ้างกับแบรนด์ที่เราได้หามาคุณผู้ชายถูกใจกันมากน้อยเพียงไร หากชอบใจก็สามารถหาซื้อกันได้ตามชอปหรือออนไลน์ได้เลย

เครดิตภาพ : yoursiamsupplier

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #5รองเท้าผ้าใบสุดชิค