รู้กันหรือไม่ว่าหลุยส์ วิตตองเองก็มีน้ำหอมสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน

รู้กันหรือไม่ว่าหลุยส์ วิตตองเองก็มีน้ำหอมสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

เมื่อเอ่ยถึงหลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ทุกคนต่างรู้จักกันดีในฐานะที่เป็นแบรนด์เนมระดับโลกที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับการทำกระเป๋าและเครื่องหนังจากฝรั่งเศส

แต่จะมีใครรู้บ้างหรือไม่ว่าหลุยส์ วิตตองเองก็มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำหอมเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะเริ่มต้นช้ากว่าแบรนด์อื่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้กัน อย่างเช่น ดิออร์ (Dior), แอร์เมส (Hermes) หรืออิฟแซงโรลอง (Yves Saint Laurent) ก็ตาม

เรามาทำความรู้จักกับน้ำหอม หลุยส์ วิตตอง คอเลคชั่นสำหรับผู้ชายกัน

รู้กันหรือไม่ว่าหลุยส์ วิตตองเองก็มีน้ำหอมสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน

สำหรับคอลเลคชั่นน้ำหอมสุภาพบุรุษของหลุยส์ วิตตองนั้นเพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2018 หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการเปิดคอลเลคชั่นน้ำหอมสุภาพสตรีเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2016

และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ส่วนคอลเลคชั่นน้ำหอมยังได้มือดีอย่าง Jacque Cavalier Belletrud นักปรุงน้ำหอมที่ทำงานให้กับแบรนด์นี้ มาตั้งแต่ปี 2013

เป็นน้ำหอมของแบรนด์ดังระดับโลกอย่างหลุยส์ วิตตอง ทั้งทีต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ตัวขวดของน้ำหอมได้รับการออกแบบโดยมาร์ค นิวสัน (Marc Newson)

ส่วนน้ำหอมของสุภาพบุรุษก็มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 5 กลิ่นทีเดียว และยังมีการออกแบบแพคเกจสุดพิเศษสำหรับน้ำหอมเซ็ท 5 กลิ่น 5 ขวดที่มาพร้อมกับลายโมโนแกรมเลื่องชื่อ สาวกหลุยส์ วิตตองต้องไม่พลาด

5 กลิ่นน้ำหอมผู้ชาย หลุยส์ วิตตองHeading2

รู้กันหรือไม่ว่าหลุยส์ วิตตองเองก็มีน้ำหอมสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน

น้ำหอมกลิ่นแรกมีชื่อว่า L’Immensite โดดเด่นด้วยกลิ่นที่สกัดจากผลเกรปฟรุ๊ต ผสมกับส้มโอและเพิ่มความร้อนแรงของเพศชายด้วยกลิ่นจากขิงและเครื่องเทศ

พร้อมกับเติมความละมุนด้วยกลิ่นหอมจากโรสแมร์รี่และความอบอุ่นจากไม้ Labdanum เหมาะสำหรับหนุ่มที่หลงไหลการเดินทาง

Nouveau Monde กลิ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักสำรวจในศตวรรษที่ 19 และยังเป็นลูกค้าเก่าแก่ของแบรนด์อีกด้วย เค้าคือ Pierre Savorgnan de Brazza โดยผสมผสานกลิ่นของชอกโกแลตที่มีความนุ่มนวลที่เข้ากันกับกลิ่นของเครื่องหนัง

ส่วนหนุ่มรักธรรมชาติ ต้องลองสัมผัสกับกลิ่น Orage ที่มีส่วนผสมหลักเป็นสมุนไพรจากพิมเสนและมะกรูดที่ให้ความสดชื่นพร้อมกลิ่นอ่อน ๆ ของ Musky และรากหญ้า Vetiver

ตามด้วยกลิ่น Sur La Route กลิ่นหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเดินทาง โดดเด่นด้วยกลิ่นสดชื่นของซีดาร์ มะนาว มะกรูด พริกไทยและจันทน์เทศ ผสมผสานกับกลิ่นของผลไม้ตระกูลซิตรัส

และกลิ่นสุดท้าย Au Hasard น้ำหอมที่มีกลิ่นเฉพาะตัวอันเร่าร้อนด้วยกลิ่นหลักจากอบเชยผสมผสานกับไม้อินเดีย เมล็ดจันทน์เทศจากอินเดีย รวมทั้งลูกกระวานและเมล็ด Ambrette

สำหรับใครที่ต้องการจับจองเป็นเจ้าของน้ำหอมของหลุยส์ วิตตอง สามารถหาซื้อได้จากร้านแฟลกชิปสโตร์ของหลุยส์ วิตตองเท่านั้น อยากรู้ว่ามีหลงเหลืออยู่ที่ร้านไหนบ้างเข้าไปเช็ครายละเอียดกันเพิ่มเติมได้ที่เวบไซต์ หลุยส์ วิตตอง Louisvuitton

เครดิตภาพ : menoption , louisvuitton

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #LouisVuitton