Jackson Wang กับการถ่ายแบบแนว Pop Cute ใน Collection: Fendi x Mr Doodle

Jackson Wang กับการถ่ายแบบแนว Pop Cute ใน Collection: Fendi x Mr Doodleแฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย Jackson Wang

มาอีกแล้วจ้า งานถ่ายแฟชั่นไม่ขาดสายเลยนะพ่อหนุ่มคนนี้ Jackson Wang หรือ “แจ็คสัน GOT 7”

คราวนี้สุดหล่อของพวกเรามาในลุคสบายๆแถมขี้เล่นนิดๆ แต่ก็ยังคงเท่ห์เหมือนเดิม ภายใต้เครื่องแต่งกายจากแบรนด์ดังอย่าง Fendi ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ ที่แจ็คสันได้ร่วมงานกับศิลปิน Mr Doodle ด้วยนะคะ งานนี้ขอบอกว่ามีขายเฉพาะที่จีนเท่านั้น! และการที่ Fendi ได้เปิดตัวคอเล็กชั่นสุดพิเศษนี้ ก็เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลซีซี ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรักของชาวจีนนั่นเองค่า

มาดูความปั๊วปังของ Jackson Wang กับการเป็นนายแบบสุดพิเศษครั้งนี้กันดีกว่า…

Jackson Wang กับ Collection: Fendi x Mr Doodle

งานนี้ Fendi เผยลุคสุดหล่อกับธีมที่ดูสนุกสนานปนความน่ารักที่มาจากศิลปินสุดป๊อปอย่าง Mr Doodle ที่ดูจะเข้ากับบุคลิกของนายแบบสุดฮอต  Jackson Wang ได้เหมาะเจาะที่สุดเลย ซึ่งปกติแล้ว รุ่นพี่  Jackson Wang แห่งวง GOT 7 ของเราก็มีนิสัยขี้เล่น สนุกสนาน ร่าเริงได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะบนเวทีหรือในโหมดส่วนตัวที่เราได้เห็นผ่านรายการต่างๆ (โดยเฉพาะการเมาท์มอยต่าง ๆ นานาของแบมแบม รุ่นน้องในวง GOT 7)

เครื่องแต่งตัวต่างๆที่สนับสนุนโดย Gucci

นอกจากเสื้อผ้าของ Fendi จะเป็นไอเท็มหลักที่นายแบบ ของเราได้ใส่มาโพสต์ท่าหล่อๆแล้ว ก็ยังมี Gucci เป็นผู้สนับสนุนหลักในเรื่อง Accessaries หลาย ๆ ชิ้นในคอลเล็กชั่นนี้ด้วยค่ะ ซึ่งได้มาจากการสนับสนุนร่วมกับแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ด้วย ยกตัวอย่าง เช่น NATBAY, SSENSE, Farfetch, Browns (brownsfashion.com) เป็นต้น

เมนเทอร์ Jackson Wang ในรายการ Street Dance of China Season 3

มาดูกันในบรรยากาศของการใส่จริงในชีวิตประจำวันของเมนเทอร์  Jackson Wang ในรายการStreet Dance of China Season 3 กันบ้าง ซึ่งการ Mix&Match ของ Jackson Wang ก็ออกมาในรูปแบบสบายๆ เน้นใส่แล้วคล่องตัว เหมาะกับการเต้นอีกด้วย ซึ่งตอนที่ใส่เต้นก็เป็นอะไรที่คิวท์สุด ๆ เลยค่า

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจดูวิดีโอในการถ่ายแบบเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ในลิงก์อ้างอิงด้านล่างนี้เลยค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=3-XP1_ViT4U

ส่วนการใส่เสื้อยืดจาก Collection: Fendi x Mr Doodle เต้นในรายการ Street Dance of China Season 3 Ep.5 ของเมนเทอร์  Jackson Wang ในเพลง “Manboys”ก็สามารถเข้าชมได้ในลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะhttps://www.youtube.com/watch?v=X8gc8r4EKFY

 แล้วรอชม #TeamWang ทุกคืนวันเสาร์ด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก

www.poppaganda.net

Images: Fendi

#Jackson Wang #แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #TeamWang #Fendi x Mr Doodle