5 อุปกรณ์ออกกำลังกาย ที่หนุ่มๆ ควรซื้อติดบ้านไว้

5 อุปกรณ์ออกกำลังกาย ที่หนุ่มๆ ควรซื้อติดบ้านไว้ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ในช่วงที่หลายคนต้องอยู่กับบ้านมากขึ้น หรือหนุ่มๆ ที่ต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาไปออกกำลังกายที่ยิม แต่คุณก็ไม่อยากปล่อยให้ตัวเองต้องลงพุงหรือเสียกล้ามที่อุตส่าห์ปั้นมาตั้งนานหายไป จะเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายก็ไม่รู้ว่าจะซื้อเป็นตัวไหนดี วันนี้เรามีอุปกรณ์ที่คุณควรจะมีไว้ติดบ้างมาบอกกัน มีอะไรบ้างนี้ไปดูกันเลย

1. ชุดดัมเบล

ดัมเบลจะเป็นตัวแรกๆ ที่คุณผู้ชายจะเลือกซื้อไว้ในบ้านเพราะเล่นได้ค่อนข้างมากและนั่งเล่นได้หลายจุดที่สำคัญใช้พื้นที่น้อยไม่เกะกะ แต่การเลือกซื้อควรเลือกซื้อที่เป็นแบบชุดจะดีกว่าซื้อทีละอันเพราะในเซ็ทจะมีน้ำหนักจากน้อยไปหามากซึ่งเมื่อเปรียบเทียบราคาแล้วคุ้มกว่ามากเลยทีเดียว

2. ม้านั่งออกกำลังกาย

ม้านั่งออกกำลังกายนั้นจะมีหลายแบบ ทั้งแบบที่มีเบาะยาวรองรับได้ทั้งหลัง หรือเป็นม้านั่งที่ประยุกต์เอาเครื่องออกกำลังกายแบบอื่นมาไว้ด้วยกัน ซึ่งบางตัวอาจมีที่ปั่นจักรยาน บางตัวมีอุปกรณ์ติดตั้งที่ช่วยในการบริหารช่วงอกกล้างหลังเป็นต้น

3. บาร์โหน

บาร์โหนสำหรับเอาไว้บริหารแขนและช่วงอก ซึ่งคุณไม่จำเป็นที่จะต้องเจาะส่วนใดของบ้านใช้เพียงช่องประตูเพื่อเป็นตัวติดตั้งซึ่งบาร์โหนคุณภาพจะแตกต่างไปตามราคา หากมีราคาที่ค่อนข้างสูงตัวยึดจับจะมีคุณภาพที่ดีไม่เลื่อนหลุดง่ายๆ ส่วนผู้ที่ซื้อต้องมีการออกกำลังกายมาบ้างแล้วเพราะเป็นอุปกรณ์ที่ค่อนข้างเล่นยากและเหนื่อยเอาการเลยทีเดียฝ

4. เสื่อโยคะ

เสื่อโยคะมีหลายแบบทั้งแบบไม่กี่ร้อยไปจนถึงหลายพันบาท เหมาะสำหรับการเวทเทรนนิ่งหรือการแพลง และการผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยการโยคะ

5. เชือกกระโดด

เชือกกระโดดสำหรับคนที่ต้องการคาดิโอ้ แต่ไม่สามารถออกไปไหนได้ และเชือกสำหรับคนที่ต้องการทำรอบให้เร็วและไม่ต้องการหยุดพักส่วนเชือกที่มีคุณภาพดีนั้นจะต้องมีความยาวที่พอเหมาะหรือบ้างรุ่นสามารถปรับให้สั้นยาวได้ บางรุ่นมีตัวนับรอบให้อีกด้วย

อุปกรณ์เหล่านี้ควรซื้อในสิ่งที่คุณออกกำลังกายเป็นประจำเพราะจะได้ใช้ตรงจุดหากคุณเพียงเน้นแค่กล้ามแขนหรือกล้ามท้องก็ควรเลือกซื้อแค่สองหรือสามอย่างดีกว่าโหมซื้อมาหลายๆ อย่างแล้วไม่ค่อยได้ออกจะทำให้เป็นการสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ

เครดิตภาพ bestreview

#คาดิโอ้ที่บ้าน #ออกกำลังกายในบ้าน #อาหารเสริมผู้ชาย