5 เอสเซ้นส์ผู้ชาย ดูแลผิวอย่างมั่นใจทุกวัน

5 เอสเซ้นส์ผู้ชาย ดูแลผิวอย่างมั่นใจทุกวัน แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ใครบอกว่าผู้ชายไม่จำเป็นต้องบำรุงด้วยเอสเซ้นส์ ไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ เพราะยิ่งเป็นผิวผู้ชายที่มีรูขุมขนกว้างกว่าผู้หญิงหลายเท่าตัวยิ่งต้องได้รับการบำรุงและดูแลเป็นอย่างดี และวันนี้เรามีเอสเซ้นส์ที่ผู้ชายควรมีเอาไว้เพื่อใช้บำรุงใบหน้าของคุณจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

1. JIAOBEN ACNE ESSENCE

เอสเซ้นส์แบรนจากจีนที่ใช้ส่วนผสมของสมุนไพรมาช่วยบำรุงผิวหน้าในลักษณะของน้ำตบไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและเมื่อคุณใช้เป็นประจำยังทำให้ผิวแพ้ง่ายที่เป็นรอยจุดด่างดำดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดที่สำคัญปัญหาฝ้ากระริ้วรอย ก็จะหมดไปอีกด้วย

2. NATURALS

เอสเซ้นส์สกัดจากรำข้าวพร้อมกับถั่วเหลืองแท้ 100% ที่บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ที่สำคัญบางเบาคุณจะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเวลาที่ใช้เอสเซ้นส์ตัวนี้ แม้กระทั่งผิวที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ตัวเอสเซ้นส์จะเข้าช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวคุณเมื่อใช้เป็นประจำ รับรองได้ว่าผิวจะสดใสมีชีวิตชีวาขึ้นมาก

3. BIOTHERM LIFE PLANKTON

แบรนด์ที่ไม่ว่าต้องรู้จัก เพราะผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของไบโอเดิมเป็นที่นิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นตัวน้ำตบที่มีสารสกัดจาก แพลงตอน และน้ำแร่จากเทือกเขาพีเรนีส ทำให้ผิวได้รับสารอาหารที่เหมาะสมช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกและช่วยให้คุณมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์อีกด้วย

4. ORIGIN MEGD – MUSHROOM RELIEF RESILIENCE SOOTHING TREATMENT LOTION

เอสเซ้นส์แบบน้ำตบที่ผลิตมาจากเห็ดสกัดนานาชนิด ทำให้ได้น้ำตบที่สามารถใช้ได้กับทุกผิวและยังมีเนื้อที่บางเบาช่วยให้ผิวที่แห้งเสียกลับมามีชีวิตชีวาดั่งเดิม

5. HADA LABO KOUJI TREATMENT

เอสเซ้นส์จากญี่ปุ่นที่สกัดมาจากข้าวทำสาเกด้วยภูมิปัญญาดัง้เดิมของชาวญี่ปุ่นที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้ดึงเอาคุณประโยชน์ออกมาได้อย่างเต็มที่จนได้เป็นเอสเซ้นส์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ผิวต้องการไม่ว่าจะเป็นวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโน และด้วยเนื้อเอสเซ้นส์เป็นน้ำตบที่บางเบาแต่บำรุงล้ำลึกผิวจึงเนียนนุ่มชุ่มชื่น

เอสเซ้นส์ที่เราได้หามาให้คุณได้อ่านนั้นล้วนเป็นเอสเซ้นส์ที่ได้รับความนิยมและการันตีได้จากผู้ใช้จริงทำให้คุณหมดกังวลได้เลยว่าจะทำให้ผิวของคุณเกิดการระคายเคืองได้

เครดิตภาพ jd.co.th

#เอสเซ้นส์ผู้ชาย #บำรุงใบหน้าผู้ชาย #ครีมผู้ชาย