5 ลิปมัน ที่ผู้ชายนิยมใช้มากที่สุด

5 ลิปมัน ที่ผู้ชายนิยมใช้มากที่ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชายสุด

การบำรุงริมฝีปากสำหรับผู้ชายนั้นหากเป็นเมื่อก่อนอาจมองว่าไม่ใช่เรื่องจำเป็นแต่ในปัจจุบันนี้หนุ่มๆ หลายคนเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น หลายคนจึงไม่ปล่อยให้ริมฝีปากของตัวเองต้องแห้งแตก แต่ลิปมันที่มีอยู่มากคุณเองก็ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดีที่จะเหมาะกับตัวเอง วันนี้เรามีลิปมัน 5 แบรนด์ที่จะมาแนะนำให้รู้จักกันไปดูกันเลย

1. Kiehl’s Facial Fuel No-Shine Moisturizing Lip Balm

หากใครที่อยากได้ลิปมันที่ไม่เปลี่ยนสีปากให้เป็นสีชมพูแต่อยากได้ความชุ่มชื่น และเมื่อทาไปแล้วปากก็ไม่มันเยิ้มเหมือนกินไก่ทอดมาใหม่แล้วละก็ต้องตัวนี้เลย Kiehl’s เพราะเป็นลิปมันที่ไร้สีเหมาะมากๆ สำหรับคนที่ปากแห้งและชอบทาลิปมันบ่อยๆ

2. Burt’s and bee beewax lip blam

ลิปตัวนี้นอกจากจะช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้เป็นอย่างดีแล้ว ในขณะที่ทาจะความซ่านิดๆ ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย

3. hada labo

ผลิตภัณฑ์ของ ฮาดะ ลาโบะ นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในเมืองไทยอยู่แล้วและเป็นแบรนด์ที่คนแพ้ง่ายส่วนใหญ่ชอบใช้กันและตัวลิปของฮาดะ ลาโบะก็เช่นกัน ตัวลิปนั้นไร้สี ไร้กลิ่น ทาแล้วไม่มีความมันบนริมฝีปากแต่จะช่วยทำให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื่นขึ้นมาก เหมาะสำหรับคนที่แพ้ง่ายอีกด้วยฃ

4. วาสลีนลิปบาล์ม

หากจะพูดถึงลิปมันจะลืมแบรนด์นี้ไปไม่ได้เลย เพราะขึ้นชื่ออยู่แล้วแต่ตัวลิปบาล์มนั้นจะพิเศษกว่าตัวปิโตคเลี่ยมเจลลี่ตรงนี้ตัวลิปจะให้ความชุ่มชื่นที่มากกว่าเหมาะมากกับผู้ที่ริมฝีปากแห้งชนิดที่อะไรก็ไม่ช่วย ถึงจะเป็นกระปุกเล็กๆ แต่คุณภาพนั้นไม่เล็กเลยทีเดียว

5. carmex original stick

อีกหนึ่งแบรนด์ที่หากริมฝีปากของคุณแตกมากมายและแห้งตึงอยู่ตลอดเวลาทำอย่างไรก็ไม่ดีขึ้น เราขอแนะนำตัวนี้เลยเพราะจะช่วยให้ริมฝีปากคุณชุ่มชื่นขึ้นมาในทันที และที่สำคัญยังมีกันแดดให้กับริมฝีปากของคุณอีกด้วย

หากคุณปล่อยให้ริมฝีปากของคุณแห้งแตกจนได้เลือดแล้วละก็การทำให้หายดีนั้นจะเป็นเรื่องยากในทันทีและที่สำคัญไม่ใช่แค่เพียงความแห้งในอากาศแต่เป็นเพราะแสงแดดก็ทำให้ริมฝีปากของคุณแห้งได้เช่นกัน

เครดิตภาพ bestreview

#ลิปมันผู้ชาย #บำรุงริมฝีปากผู้ชาย #ครีมผู้ชาย