5 กระเป๋าหนังผู้ชาย มีไว้เท่สุดๆ

5 กระเป๋าหนังผู้ชาย มีไว้เท่สุดๆ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

 item อีก 1อย่างที่คุณผู้ชายส่วนใหญ่จะพลาดไม่ได้เพราะปัจจุบันนี้แทบจะเป็นไอเทมที่เหมือนของติดตัวไปแล้วนั่นก็คือกระเป๋าหนังแต่การเลือกกระเป๋าหนังนั้นจะดูอย่างไรและยี่ห้อไหนบ้างที่จะสวยถูกใจคุณผู้ชายวันนี้เรามีตัวอย่างมาให้ดูถึง 5 แบรนด์ด้วยกันไปดูกันเลย

1. ซาร่า(Zara)

กระเป๋าหนังสำหรับผู้ชายแบรนด์จากสเปนซึ่งมีความทนทานสูงเพราะผลิตจากหนังที่มีคุณภาพและการดีไซน์ที่เน้นความเรียบหรูจึงทำให้เป็นแบรนด์ที่หลายๆ คนนิยมใช้นั่นเอง

2. Albedo

กระเป๋าหนังสัญชาติไทย ด้วยการดีไซน์ที่เรียบหรู ช่วยทำให้ผู้ใช้ดูดีแถมมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ใช้หนังคุณภาพดีในการตัดเย็บ และมีหลายทรงให้เลือกใช้ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงมากเป็นมิตรกับทรัพย์ในกระเป๋าของคุณสุดๆ หากได้เลือกไปใช้รับรองได้เลยว่าต้องคุ่มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน

3. Jacob

แบรนด์กระเป๋าหนังที่คนไทยให้ความนิยมเป็นอย่างมากเพราะทางแบรนด์ได้เลือกใช้หนังแท้คุณภาพเยี่ยมเพื่อทำการผลิตกระเป๋าทำให้กระเป๋าของ Jacob นั้นมีความทนทานสูงสามารถใช้งานได้นานที่สำคัญรายละเอียดก็เนี๊ยบมากๆอีกด้วย

4. Gian Ferrente

แบรนด์ของคนไทยอีก 1 แบนที่มีการใช้หนังวัวแท้ซึ่งส่งตรงจากอิตาลีโดยเน้นความเรียบหรูและยังดูทันสมัยอีกด้วยพร้อมทั้งการผลิตที่ต้องอาศัยความประณีตในการตัดเย็บเป็นอย่างมากทำให้กระเป๋ามีความน่าใช้และยังมีความน่าค้นหาเอาไว้ใช้เป็นอย่างสูงและด้วยความที่เป็นหนังวัวแท้ที่ส่งตรงจากอิตาลีจึงได้คุณภาพงานที่แตกต่างจากเจ้าอื่น พร้อมด้วยเสน่ห์ในแบบที่เจ้าอื่นไม่มีทำให้บรรดาชายหนุ่มนิยมกันเป็นอย่างมาก

5. Dapper

นอกเหนือจากเสื้อผ้าที่มีดีไซน์เท่ๆแล้วกระเป๋าหนังของ Dapper ก็ยังโดดเด่นด้วยหนังที่มีคุณภาพเยี่ยมมีความทนทานสูงและการออกแบบก็เน้นความคลาสสิคทำให้สามารถใช้ได้ทุกโอกาสแค่นั้นยังไม่พอยังมีแบบให้เลือกมากอีกด้วย

    กระเป๋าทั้ง 5 แบรนด์ที่เล่นนำมาแนะนำให้คุณผู้ชายได้เป็นตัวเลือกกันหวังว่าคงจะถูกใจไม่มากก็น้อยคุณสามารถเลือกซื้อได้ตามช็อปของแต่ละแบรนด์หรือทางเว็บไซต์ก็สามารถเลือกซื้อได้เช่นกัน

kaidee

#กระเป๋าหนังผู้ชาย #แฟชั่นผู้ชาย