5 ตัวช่วยจากธรรมชาติ บำรุงผิวหน้าหนุ่ม ๆ ให้ดูดีขึ้น

5 ตัวช่วยจากธรรมชาติ บำรุงผิวหน้าหนุ่ม ๆ ให้ดูดีขึ้น แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

หนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหาผิวหน้าไม่เนียนนุ่มบ้าง แน่นอนว่าปัญหาผิวหยาบกระด้าง ไม่นุ่มเด้ง และไม่น่าสัมผัส คงเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้ชายหลายคน ซึ่งสิ่งที่ตามมานั่นก็คือ ทำให้คุณขาดความมั่นใจนั่นเองวันนี้เราเลยมี 5 ตัวช่วยบำรุงผิวจากธรรมชาติมาฝาก จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

1. มะละกอสุก

เพียวแค่คุณนำมะละกอสุกมาบดให้ละเอียดแล้วนำมาพอกหน้า หรือเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นคุณจะนำมาปั่นรวมกันกับอัลมอนด์และน้ำผึ้งก็ได้เช่นกัน โดยมีวิธีง่าย ๆ คือ นำส่วนผสมที่ได้ทั้งหมดมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกผิวหน้าคุณก็จะเรียบเนียนลดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

2. เปลือกส้ม

เปลือกส้มมีประโยชน์มากกว่าที่คุณเพราะคุณสามารถนำเปลือกส้มมาบำรุงผิวได้ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ คือ นำเปลือกส้มมาปั่นผสมรวมกับน้ำผึ้ง จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้ทั้งหมดมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ผิวหน้าของคุณก็จะมีสุขภาพที่ดีได้แล้ว

3. กล้วยสุก

กล้วยเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดด้วยกัน การนำกล้วยสุกมาบำรุงผิวหน้าสามารถทำได้ง่าย ๆ คือ นำกล้วยสุกมาบดผสมรวมกับน้ำผึ้ง แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 5-10 นาที ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวของคุณจะนุ่มเด้ง เรียบเนียนน่าสัมผัสมากขึ้น

4. ข้าวโอ๊ต

ในข้างโอ๊ตจะมีสารทำความสะอาดที่มีความอ่อนโยนมาก ทำให้เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบาง การนำข้าวโอ๊ตมาบำรุงผิวทำได้ง่าย ๆ คือ นำข้าวโอ๊ตมาผสมรวมกับน้ำผึ้งหรือจะเป็นนมหมักเพื่อสุขภาพก็ได้เช่นกัน จากนั้นนำมาขัดผิวของคุณประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกข้าวโอ๊ตจะช่วยลดอาการอักเสบของสิวและยังช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ได้ด้วย

5. มะเขือเทศ

มะเขือเทศเป็นผักที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทานสดหรือนำมาประกอบอาหารต่าง ๆ อีกทั้งคุณยังสามารถนำมาบำรุงผิวหน้าได้ด้วย โดยการนำมาปั่นผสมกับโยเกิร์ตและน้ำตาลเล็กน้อย นำมาพอกหน้า 10-15 นาทีแล้วล้างออกผิวของคุณจะชุ่มชื่นขึ้น เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เป็นยังไงกันบ้างกับตัวช่วยจากธรรมชาติที่เรานำมาฝาก หาได้ไม่ยากเลยใช่ไหมละ ดังนั้นใครที่มีปัญหาผิวหน้าไม่เนียนนุ่มหรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพผิวอยู่ละก็ลองนำวิธีที่เราแนะนำไปใช้กันดูรับรองคุณจะมีสุขภาพผิวที่ดีแน่นอน

healthandtrend

#บำรุงผิวหน้า #ครีมผู้ชาย