รีวิว 4 อันดับเซรั่มทาหน้าสำหรับผู้ชายที่ใช้ดีแถมช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อยู่หมัด

เซรั่มทาหน้าสำหรับผู้ชายที่ใช้ดีแถมช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อยู่หมัด แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

สำหรับผู้ชายสมัยใหม่ในปัจจุบันมักจะเริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นโดยการใช้ครีมหรือเซรั่มต่าง ๆ บำรุงหน้าเพื่อให้ผิวหน้าที่เคยหยาบก้านหรือมีริ้วรอยต่าง ๆ ให้กลับมาเรียบเนียนและนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้นแถมในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายเซรั่มทาหน้าสำหรับผู้ชายออกมามากมายหลากหลายยี่ห้อจนทำให้หนุ่ม ๆ ถึงกลับเลือกซื้อกันไม่ถูกกันเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเซรั่มทาหน้าสำหรับผู้ชายที่ใช้ดีแถมช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อยู่หมัด ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. L’OREAL MEN EXPERT VITA LIFT ANTI-AGEING CREAM

ถือว่าเป็นเซรั่มทาหน้าสำหรับผู้ชายที่มีส่วนผสมมาจากเมล็ดองุ่นที่จะช่วยทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งเนื้อเซรั่มยังมีลักษณะที่เบาบางจึงสามารถทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดละ 298 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2. The Ordinary

ถือว่าเป็นเซรั่มทาหน้าสำหรับผู้ชายที่สามารถรักษาสิวและควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้ใบหน้าที่เคยมีริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งเซรั่มยี่ห้อนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์หรือน้ำหอม จึงเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้เซรั่มตัวนี้ได้ สำหรับราคาอยู่ที่ขวดละ 301 บาท

3. GARNIER MEN Power White Serum SPF30

ถือว่าเป็นเซรั่มทาหน้าแบรนด์ยอดฮิตที่หนุ่ม ๆ มักซื้อใช้กันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งเซรั่มตัวนี้จะสามารถปรับสภาพผิวหน้าที่เคยดำคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใสได้ พร้อมกับช่วยบำรุงผิวหน้าจากที่เคยมีริ้วรอยและจุดด่างดำต่าง ๆ ให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด สำหรับราคาอยู่ที่หลอดละ 321 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4. NIVEA Men Extra White Serum SPF50

ถือว่าเป็นเซรั่มทาหน้าสำหรับผู้ชายที่เป็นสูตรสำหรับคนผิวมัน โดยเจ้าเซรั่มตัวนี้จะสามารถฟื้นฟูผิวหน้าที่มีผิวคล้ำเสียสะสมให้กลับมาดูขาวกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญยังสามารถลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตีนกาหรือร่องลึกที่เกิดขึ้นบนผิวหน้าของเราให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่หลอดละ 354 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเซรั่มทาหน้าสำหรับผู้ชายที่ใช้ดีแถมช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อยู่หมัด หวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาเซรั่มทาหน้าสำหรับผู้ชายที่จะช่วยในการลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูจางลง

แถมเซรั่มทาหน้าสำหรับผู้ชายที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นยังถือว่าเป็นเซรั่มจากแบรนด์ดังและเป็นยี่ห้อที่หนุ่ม ๆ หลายคนนิยมซื้อนิยมใช้ อีกทั้งยังสามารถช่วยบำรุงผิวหน้าจากที่เคยมีริ้วรอยให้กลับมามีความเรียบเนียนได้มากขึ้นอีกด้วย แหมถ้าหนุ่ม ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยคงจะต้องรีบไปสอยเจ้าเซรั่มกันมาใช้คนละสามสี่ขวดล่ะค่ะ

เครดิตภาพ  ภาพที่ 1 https://www.konvy.com

                   ภาพที่ 2 https://www.adorebeauty.com

                   ภาพที่ 3 https://www.talonchill.com

                   ภาพที่ 4 https://shopee.co.th

#เซรั่มผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #บำรุงผิวหน้า