4 กางเกงผู้ชายแบรนด์ดัง ใส่สบาย แถมเท่สุดๆ

4 กางเกงผู้ชายแบรนด์ดัง ใส่สบาย แถมเท่สุดๆ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

หลาย ๆ คนนั้นชอบใส่ของมีแบรนด์ซึ่งไม่ได้หมายความว่า เขาเป็นคนฟุ่มเฟือยหรือใช้เงินเกินตัวแต่อย่างใด เพราะของมีแบรนด์ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นของที่มีคุณภาพ มีการตัดเย็บที่สวยงาม มีความแข็งแรงทนทาน สามารถใช้ได้นาน และช่วยเสริมบุคลิกภาพได้เป็นอย่างดี และไม่ใช่ทุกแบรนด์บนโลกนี้ที่จะมีราคาสูงจนเกินเอื้อมถึงเสมอไป บางแบรนด์สร้างมาเพื่อพนักงานทำงานบริษัทโดยเฉพาะ หรือบางแบรนด์ก็สร้างมาเพื่อคนวัยรุ่น ทำให้มีราคาที่หลากหลาย วันนี้เราจะมาแนะนำแบรนด์กางเกงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีดีไซน์สวยงาม และมีราคาที่จับต้องได้สำหรับผู้ชายกัน

1. Uniqlo

สบายกับดีไซน์แฟชั่นและใส่ได้ทุกโอกาส คือ นิยามของแบรนด์นี้ โดยมีให้เลือกทั้งกางเกงขาสั้น Casual กางเกงขายาวสไตล์ Smart ใส่ไปทำงาน และสไตล์ Sport ใส่เล่นกีฬา ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 390-790 บาท ราคาสบายสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีคอลเล็กชั่นพิเศษ ลวดลายการ์ตูน, ภาพยนตร์ ตลอดจนเกมชื่อดังต่าง ๆ อีกด้วยมีความหลากหลายตอบโจทย์มาก ๆ โดยรวมเน้นลวดลายแบบเรียบ ๆ เท่ ๆ 

2. H&M

อีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมส่วนใหญ่แล้วจะเน้นชุดสุภาพ กางเกงใส่ทำงาน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 399-1,099 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังมีเสื้อยืด, ชุดกีฬา, ชุดว่ายน้ำ, ถุงเท้า, กางเกงชั้นใน และอื่น ๆ ให้เลือกเพียบ ถึงแม้ว่าแบรนด์นี้จะเด่นในเรื่องชุดของคุณสาว ๆ แต่สำหรับผู้ชายขอบอกเลยว่าไม่น้อยหน้าเช่นกัน

3. Mc Jeans

หนึ่งในแบรนด์กางเกงยีนส์ชื่อดังที่มีชื่อเสียงเรื่องความทนทานแบบสุด ๆ และในปัจจุบันนี้มีความโดดเด่นทางด้านกางเกงชิโน่ด้วย มีทั้งแบบเอวปกติและเอวยางยืด ราคาเริ่มต้นตัวล่ะ 1,395 บาท อีกทั้งยังยังมี เสื้อโปโล, เสื้อเชิ้ต, เสื้อยืด และอื่น ๆ  ตอบโจทย์ผู้ชายหลายสไตล์ ทั้งวัยทำงานและวัยเรียน

4. Nike

เอาใจสาย Sport กันบ้างใส่สบายแถมบางชุดก็สุภาพสุด ๆ มีทั้งดีไซน์แบบเรียบ ๆ และดีไซน์สปอร์ต อีกทั้งยังสามารถ Mix & Match ใสไปเที่ยวก็ได้เช่นกัน สนนราคา 850-3,900 บาท มาพร้อมเครื่องแต่งกายอื่น ๆ แบบจัดเต็ม เช่น ชุดวอร์ม , รองเท้า, ชุดแฟชั่น ครบ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้งแบรนด์กางเกงสำหรับผู้ชายที่เราแนะนำไปนี้ ล้วนมีแต่แบรนด์ที่เท่และตอบสนองทั้งสไตล์ของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป เมื่อคุณรู้แล้วคราวหน้าที่คุณไปห้าง เลือกซื้อกางเกงคุณก็จะได้รู้แล้วว่าจะตรงไปที่ร้านไหนดี

inspiration.robinson

#กางเกงผู้ชาย #แฟชั่นผู้ชาย #แบรนด์กางเกง