5 รองเท้าผ้าใบสีแดง เสริมความเท่ ให้หนุ่มสุดเฟี้ยว

5 รองเท้าผ้าใบสีแดง เสริมความเท่ ให้หนุ่มสุดเฟี้ยว แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

รองเท้าผ้าใบถือเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับหนุ่ม ๆ หลายคนกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราเชื่อว่าผู้ชายหลายคนมีความชื่นชอบการใส่รองเท้าผ้าใบสีแดงอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยมี 5 รองเท้าผ้าใบสีแดง ใส่แล้วเท่ดูมีเสน่ห์มาฝาก จะมีรองเท้าแบบไหนบ้างนั้นเรามาดูกันเลย

1. Asics Gel Lyte lll

เป็นรองเท้าผ้าใบของแบรนด์ Asics ที่เสริมความเท่ด้วยลวดลายหิมะบนตัวรองเท้าด้วย ส่วนตัวรองเท้านั้นจะเป็นหนังสังเคราะห์ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม นอกจากจะใส่เท่แล้วรองเท้ายี่ห้อนี้ยังใส่สบายอีกด้วย เพราะพื้นรองเท้าทำมาจากวัสดุที่มีความทนทาน ส่วนราคาในไทยก็อยู่ที่ประมาณ 3,750 บาท

2. Onitsuka Tiger Mexico 66

เป็นรองเท่าผ้าใบรุ่น Mexico 66 ที่มากจากแบรนด์ Onitsuka Tiger เป็นรองเท้าผ้าใบที่มีการออกแบบมาให้สวมใส่สบาย เท่ และดูมีเสน่ห์มากที่สุด ตัวรองเท้าผลิตจากหนังที่มีคุณภาพดีเยี่ยม ส่วนพื้นรองเท้าก็ทำมาจากวัสดุที่ได้มาตรฐาน ความโดดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้คือ มีการเสริมตัวหนังสือรุ่นรองเท้าเป็นสีทอง ทำให้ดูดีมีราคาอย่างมาก ราคาเบา ๆ อยู่ที่ 3,400 บาท

3. Nike Roshe Two

รองเท้าแบรนด์จาก Nike เป็นรองเท้าที่มีการดีไซต์งานที่มีความสวยงามอย่างมาก เป็นรองเท้าที่มีความเรียบง่าย ๆ แต่ดูเท่สุด ๆ เมื่อนำมาสวมใส่ ตัวรองเท้าจะมีความยืดหยุ่นได้สูง สามารถระบายอากาศได้ดีเยี่ยม เวลาสวมใส่ก็สบายเท้าที่สุด ราคาเบา ๆ อยู่ที่ 3,100 บาท

4. New Balance 501 Ripple Sole

รองเท้าผ้าใบรุ่น 501 Ripple Sole เป็นรองเท้าสีแดงที่ถูกออกแบบมาให้มีความเท่อย่างมาก โดยการนำสีเทามาตัดบริเวณโลโก้แบรนด์ เรียกว่าเป็นการผสมผสานที่มีการลงตัวอย่างมาก ส่วนตัวของรองเท้าผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เวลาสวมใส่เบาสบาย เท่และดูดีที่สุด ราคาอยู่ที่ 2,400 บาท

5. Vans ISO 1.5

รองเท้าผ้าใบรุ่น ISO 1.5 เป็นรองเท้าผ้าใบที่มีดีไซต์เรียบหรู สามารถระบายอากาศได้ดี ด้วยโครสร้างรองเท้าที่สวมใส่สบาย มีน้ำหนักเบา เวลาสวมใส่ดูเท่และมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน ราคา 2,400 บาท

แต่ละรุ่นที่เรานำมาแนะนำบอกเลยว่าเป็นสีแดงที่มีเสน่ห์ เท่ และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตซ์ เสื้อผ้าตัวโปรดของคุณได้ด้วยแบบเท่สุด ๆ อีกด้วย ใครชอบรุ่นไหน แบรนด์ไหนก็ลองไปเลือกดูนะรับรองสวยเท่แน่นอน

mover

#รองเท้าผ้าใบสีแดง #รองเท้าผ้าใบ #แฟชั่นผู้ชาย