น้ำมันบำรุงหนวด เสริมความหล่อเท่อย่างลงตัว

น้ำมันบำรุงหนวด เสริมความหล่อเท่อย่างลงตัว แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

เมื่อพูดถึงหนวดแล้วก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบของร่างกาย ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่ผู้ชายได้เป็นอย่างมาก ผู้ชายบางคนอาจจะไม่ชอบนิยมไว้หนวด แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีกลุ่มผู้ชายที่ชอบไปหนวดไว้เคราอยู่เช่นกัน เพราะฉะนั้นเพื่อการเสริมความสวยงามที่เป็นตัวคุณ สร้างความดกดำเงางามนุ่มสวยตามที่คุณต้องการ วันนี้เราจะมาแนะนำน้ำมันบำรุงหนวด ที่ตอบโจทย์กัน

1. Tom Ford Neroli Portofino Conditioning Beard Oil

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีคุณภาพดีซึ่งมาจากการผสมผสานน้ำมันอัลมอนด์, โจโจ้บา รวมทั้งเมล็ดองุ่น มีให้เลือกถึง 3 กลิ่นแต่สำหรับผู้ชายไทยขอแนะนำกลิ่น Neroli Portofino มีความหอมสะอาดสดชื่นจากดอกไม้ ทำให้เหมาะแก่การใช้ในปะเทศที่มีอากาศร้อน

ราคา 1,600 บาท

2. Captain Fawcett Ricki Hall’s Booze & Baccy Beard Oil

น้ำมันตัวนี้มีเอกลักษณ์อยู่ตรงที่มีความหอมที่ยากจะคาดเดา มีทั้งกลิ่นยาสูบ, น้ำผึ้ง, วานิลลา เหล้ารัม, เปลือกส้ม และอื่น ๆ ทำให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้กลิ่น เหมาะกับผู้ชายสายหอมมาก

ราคา 1,500 บาท

3. Lab Series The Grooming Oil 3-In-1 Shave and Beard Oil

ข้อดีของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ คือ 3in1  สามารถใช้บำรุงหนวด, ใช้โกนหนวด และเล็มหนวด ช่วยปกป้องผิวบำรุงผิว และกำจัดขนส่วนเกินให้ออกไปอย่างง่ายดาย มาพร้อมสารสกัดจาก โจโจ้บา, น้ำมันอัลมอนด์ อัดแน่นด้วยวิตามินต่าง ๆ ครบสูตรตามที่ผิวของคุณต้องการ หนวดเด้งผิวนุ่ม

ราคา 1,100 บาท

4. House 99 Softer Touch Beard Oil

ถ้าพูดถึง David Beckham เขาเป็นถึงนักฟุตบอลระดับโลก ซึ่งในปัจจุบันนี้ได้ผันตัวมาเป็นนายแบบชื่อดัง หนึ่งในเอกลักษณ์ของเขาคือชายเครางาม และผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ก็คือผลงานของเขา ซึ่งเน้นคุณสมบัติของ เชียร์บัตเตอร์ ซึ่งจะช่วยเติมความนุ่มลื่นซึมซับเร็วแห้งสบาย เหมาะกับผู้ที่ไม่ค่อยชอบความมันเท่าไหร่ ตัวนี้ตอบโจทย์ หนวดที่กระด้างเมื่อทาอย่างต่อเนื่องสวยงามทุกรายไป

ราคา 930 บาท

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่แต่งตัวสไตล์ไหน หรือชอบไว้หนวดไว้เคราทรงใดก็ตาม คุณสามารถดูดีได้ในแบบที่เป็นตัวเองทั้งสิ้นเพียงแต่ว่าจะต้องมีการบำรุงดูแลรักษาร่างกายให้มีความสะอาดสะอ้าน มีความเป็นระเบียบ เพียงเท่านี้ก็พอแล้วคุณก็สามารถเป็นตัวเองได้ในแบบที่ดูดี

natthaphat

#น้ำมันบำรุงหนวด #ทริคดูแลหนวด #ครีมผู้ชาย