5 สิ่งที่หนุ่มๆ ต้องงด หากอยากหน้าใสไร้สิว

5 สิ่งที่หนุ่มๆ ต้องงด หากอยากหน้าใสไร้สิว แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

การไม่มีสิวบนใบหน้า เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาไม่เว้นแม้แต่บรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ด้วยวัยที่ฮอร์โมนเกิดการพัฒนา อาจทำให้เกิดความมันบนใบหน้าจนกลายเป็นสิวได้ ดังนั้นจะมีวิธีใดบ้างที่จะสามารถทำให้ใบหน้าหนุ่มๆ ใส ไร้สิว ไปดูกันได้เลย

1. งดแคะ แกะ เกา สิวเป็นอันขาด

สิวเกิดขึ้นได้กับทุกคน เมื่อเกิดขึ้นแล้ว วิธีที่ดีที่สุดคือ การไม่ไปยุ่งกับมัน ถึงแม้ว่าจะเกิดความกังวลใจก็ตาม ให้คิดซะว่า สิวเกิดขึ้นมาได้ ก็หายได้ อย่าเอามือของเราไปแกะเป็นอันขาด เพราะความสกปรกบนมือจะไปกระตุ้นให้เกิดสิวหนักยิ่งกว่าเก่า

2. งดนอนดึก

สาเหตุของสิวมาจากการนอนดึก ใครที่มีกิจกรรมช่วงกลางคืน ลองลดการนอนดึกลงดู แลเวจะได้รู้ว่าสาเหตุที่เกิดสิวนอกจากหน้ามันแล้ว ก็คือนอนดึกนี่เอง

3. งดทานของมันของทอด

สาเหตุของการเกิดสิวคือ การที่ต่อมไขมันใต้ผิวหนังเกิดการอุดตันขึ้นและทำให้เกิดสิว เพราะมีจำนวนไขมันมาเกินไป การกินอาหารทอดอาหารมันยิ่งเป็นตัวเร่งให้มีการเพิ่มของไขมันที่มากขึ้น ที่นี่สิวจะไม่หาก ถ้าหากยังไม่งดกินของเหล่านี้

4. งดใส่เจลแต่งผม

ลองปล่อยผมแบบธรรมดา ไม่ต้องใส่เจล เพราะเจลที่ใส่ผมเมื่อเจอความร้อนจากอากาศภายนอกบวกกับแสงแดดอาจทำให้เจลไหลลงมาบนใบหน้า ก่อให้เกิดสิวได้

5. งดความเครียด

ข้อนี้อาจทำได้ยากในบางคนที่อาจมีภาระหน้าที่ที่ต้องแบกรับ ทำให้เกิดความเครียด จนสิวเห่อ หมดหล่อ งดความเครียด กดดันลงดูบ้าง สนุกกับการทำงาน การใช้ชีวิตแล้วสิวก็จะไม่กล้ามาบุกหน้าเรา

5 สิ่งที่หนุ่มๆ ควรงด หากไม่อยากเป็นสิว ถือเป็น 5 สิ่งพื้นฐานที่ช่วยให้เกิดใบหน้าที่สดใส ไปไหนมาไหนสาวๆก็จะมองกันเป็นตาเดียว ด้วยความตะลึงในความหล่อและหน้าใสของหนุ่มๆ ใครที่ปฏิบัติตามข้องดทั้ง 5 ข้อนี้ รับรองได้ว่าหน้าใสแน่นอน

idskinexpert

#ไม่อยากเป็นสิว #เทคนิคหนุ่มไร้สิว #ครีมผู้ชาย