หนุ่มๆ ต้องมี 5 ไอเทมช่วยเพิ่มความเท่

หนุ่มๆ ต้องมี 5 ไอเทมช่วยเพิ่มความเท่ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ไอเทมที่จะช่วยให้บรรดาหนุ่มๆมีความเท่ห์เพิ่มขึ้นนอกเหนือจากใบหน้าและผิวที่ดูดีแล้วจะต้องมีไฮเทคนี้เป็นตัวหลักเพื่อช่วยให้คุณดูดีมากกว่าเดิมจะมีอะไรบ้างนั้นเราลองไปดูกันดีกว่า

1. ยีนส์

หนุ่มสุดเท่จะพลาดไม่ได้เลยกับกางเกงยีนส์สวยๆ สักตัวยิ่งเป็นรุ่น Limited Edition ยิ่งทำให้ความเท่เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ แต่การเลือกยีนส์ให้เหมาะกับตัวคุณนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายคุณต้องมองหาร้านกางเกงยีนส์ดีๆ และลองที่ร้านเลยเพื่อให้มั่นใจว่ายืนตัวนี้เหมาะกับคุณจริงๆ ดีกว่าซื้อมาอย่างสูงๆ แล้วใส่แล้วทำให้ดูไม่เหมาะกับตัวคุณเอาเสียเลย

2. สูท

การใส่สูทให้ดูดีนั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยทีเดียวเพราะหากรูปร่างคุณไม่ดีแล้วยิ่งใส่สูทไม่เข้ากับตัวเองยิ่งทำให้ดูเทอะทะแล้วดูไม่น่าประทับใจเอาเสียเลยการใส่สูทให้ดูดีนั้นหนึ่งคุณต้องเลือกเสื้อไม่หลวมจนเกินไปกางเกงที่ใส่คู่กับสูทก็ต้องพอดีตัวไม่เล็กเกินไปไม่ใหญ่เกินไปเพื่อทำให้การใส่สูทของคุณดูสมาร์ทนั่นเอง

3. เบลเซอร์

.เบลเซอร์ไปสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ชายทุกคนเพราะสามารถใส่ได้กับทุกเทศกาลไม่ว่าจะเป็นงานที่เป็นทางการขนาดไหนลืมแม้กระทั่งไปจนงานที่เป็นงานลำลองสุดๆ เพราะถึงจะมีรูปร่างคล้ายสูตรแต่โครงสร้างของตัวเสื้อมีความซับซ้อนที่น้อยกว่าให้ความสบายๆ เป็นกันเองที่มากกว่าสามารถสวมคู่กับกางเกงยีนหรือกางเกงผ้าก็ได้

4. Sweatshirt

ด้วยคุณสมบัติที่ไม่เก็บความร้อนแต่ให้ความรู้ดีเหมือนเสื้อสเวตเตอร์ดังนั้นเสื้อสเวตเชิ้ต เป็นการตอบโจทย์ให้กับนักศึกษาหรือผู้ชายที่ต้องทำงานในออฟฟิศคุณสามารถหยิบมาใส่บ่อยได้ตามต้องการเพราะเนื้อผ้านั้นระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

5. กางเกง

กางเกงสำหรับผู้ชายนั้นควรแบ่งซื้อให้มีครบทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นกางเกงสแล็คที่ใส่แล้วดูเป็นสุภาพชนเคร่งขรึมเหมาะกับการงานที่ต้องพบผู้ใหญ่หรือกางเกงผ้าขายาวสบายๆ สำหรับใส่เที่ยวรวมไปถึงเกงขาสั้นที่เหมาะสำหรับไปทริปทะเลแล้วคุณต้องการความสบายสุดๆ

ทั้ง 5 อย่างนี้เป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกของคุณผู้ชายให้ดูดีขึ้นโดยไม่ทำให้ความมั่นใจของคุณลดลงไปเลยแต่คุณจะต้องรู้จักการจับมิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อให้เข้ากันทำให้ชุดที่ออกมานั้นใส่แล้วดูดีนั่นเอง

เครดิตภาพ erawonthailand

#5 ไอเทมเพิ่มความเท่ #หนุ่มๆ ต้องมี #แฟชั่นหนุ่มๆต้องมี