ยาแก้ปวดกล้ามเนื้อ ที่หนุ่มนักเล่นกล้ามต้องมี

ยาแก้ปวดกล้ามเนื้อ ที่หนุ่มนักเล่นกล้ามต้องมี แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ใครที่เป็นนักออกกำลังกายจะต้องเจอกับเรื่องปวดกล้ามเนื้อหลังจากที่ออกกำลังกายกันเป็นประจำถึงแม้จะมีการอบอุ่นร่างกายไปแล้วแต่อาจจะมีบ้างที่ใช้ร่างกายหนักจนต้องมีอาการปวดเนื้อปวดตัว  ในวันนี้เราจึงมียาแก้ปวดสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายโดยเฉพาะผู้ชายที่ต้องดูแลรูปร่างเพื่อให้มีกล้ามเนื้ออยู่ตลอดเวลาจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. ยาทาแก้ปวดกล้ามเนื้อuniren.  Spey

ยาแก้ปวดกล้ามเนื้อตัวนี้เป็นยาที่ใช้ภายนอกเป็นแบบสเปรย์เพียงพ่นตรงจุดที่ปวดก็จะทำให้หายปวดได้เพราะขนาดที่เล็กและมีน้ำหนักเบาแถมยังไม่เหม็น  ตัวยามีกลิ่นหอมแบบน้ำมันหอมระเหย เวลาใช้ก็ไม่จำเป็นต้องนวดแค่เพียงพ่นลงบนผิวหนังยาจะค่อยๆ ซึมก็จะช่วยบรรเทาอาการปวดได้ในทันที

2. ยาทาแก้ปวดกล้ามเนื้อ p e r s k i n d o l

ยาแก้ปวดกล้ามเนื้อตัวนี้เป็นแบบชนิดพ่น แต่ตัวยาจะมีละอองที่เร็วพร้อมทั้งตัวกระป๋องที่มีขนาดใหญ่ทำให้มีแรงอัดค่อนข้างแรงคุณไม่ควรฉีดใกล้กับผิวหนังเพราะจะทำให้เกิดอันตรายได้

3. ยาทาแก้ปวดกล้ามเนื้อ  painelief gel

ตัวยาสีฟ้ามีกลิ่นหอมอ่อนของลาเวนเดอร์พกพาได้สะดวกมากและเป็นยาที่ใช้ทาไม่จำเป็นที่ต้องมานั่งนวดเพราะตัวยาก็ซึมได้เร็วอยู่แล้ว ตัวยาจะช่วยบรรเทาอาการปวดพร้อมทั้งช่วยลดอาการอักเสบเวลาที่ทาแล้วจะทำให้รู้สึกเย็นสบายช่วยให้คุณผ่อนคลายได้อีกด้วย

4. ยาทาแก้ปวด counterpain cool

ยาแก้ปวดยี่ห้อดังที่เรารู้จักกันดีเคาเตอร์เพน ตัวยาจะครีมที่อยู่ในหลอดคล้ายหลอดยาสีฟันเวลาใช้งานจะต้องบีบออกจากหลอดแล้วนวดบริเวณที่ปวดซึ่งตัวยาตัวนี้จะมีกลิ่นแรงมากใครที่ไม่ชอบให้มีกลิ่นติดมือหรือเสื้อผ้าอาจจะไม่แนะนำให้ใช้แต่หลายๆ คนจะนิยมใช้เพราะใช้แล้วทำให้กล้ามเนื้อที่ปวดนั้นหายปวดได้เป็นอย่างดี

 5. votaren emulgul

 ยาแก้ปวดที่แพทย์แนะนำเพราะเป็นตัวยาที่นำเข้าจากประเทศออสเตรเลียเนื้อครีมสีขาวทาแล้วจะช่วยให้ลดการอักเสบลดอาการปวดแขนยังเร่งการรักษาให้หายปวดได้ไวขึ้นแทนตัวยังซึมได้เร็ว 

ยาแก้ปวดแบบนี้ใครที่ชอบออกกำลังกายหนักๆแล้วชอบสร้างกล้ามเนื้อหรือต้องทำงานหนักใช้กล้ามเนื้อบ่อยๆแล้วเกิดการอักเสบเจ็บปวดขึ้นมาควรมีพกเอาไว้ติดตัวเพราะช่วยให้คุณหายจากอาการปวดกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี

เครดิตภาพ lookpednat

#ยาแก้ปวดกล้ามเนื้อ #อาการปวดกล้ามเนื้อ #ไลฟ์สไตล์ผู้ชาย