ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องของการช่วยตัวเอง ของผู้ชาย

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องของการช่วยตัวเอง ของผู้ชาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

Credit : https://men.kapook.com/view203854.html

                  การช่วยตัวเองถือเป็นพัฒนาการทางเพศที่ปกติอย่างหนึ่งของเพศชาย ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของเหล่าวัยรุ่นที่จะมีความอยากรู้อยากลองในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งเมื่อมีการลองช่วยตัวเองในครั้งแรกแล้ว ก็ย่อมจะมีครั้งต่อๆไป จนถึงวัยผู้ใหญ่ ซึ่งบางรายอาจจะไม่ได้มีคู่รักก็ยังใช้การช่วยตัวเองเพื่อระบายอารมณ์ทางเพศซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ

                  การช่วยตัวเองถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับมนุษย์เพศชายซึ่งในเมื่อทุกคนต่างรู้จักและเข้าใจการช่วยตัวเอง ก็มักจะมีเรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องการช่วยตัวเองซึ่งวันนี้เรามาลองดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้างเกี่ยวกับการช่วยตัวเองและหลายคนเข้าใจผิดกัน

การช่วยตัวเองส่งผลต่อจำนวนอสุจิ 

หลายคนอาจมีความเชื่อผิดๆว่าการช่วยตัวเองอาจจะทำให้จำนวนอสุจิลดน้อยลง หรือเป็นหมันได้ ซึ่งในความเป็นจริงผู้ชายที่ช่วยตัวเองจะไม่ได้มีปัญหาเรื่องจำนวนอสุจิลดน้อยลงเลย หากยังผลิตอสุจิออกมาได้เรื่อย ๆ หลังจากที่หลั่งอสุจิแล้ว อาจใช้เวลาสักพักถึงหลั่งอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้เกิดความผิดปกติใด ๆทั้งสิ้น

การช่วยตัวเองบ่อยๆทำให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้น

                  ถือว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันสำหรับเรื่องของการช่วยตัวเองบ่อยๆทำให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้น ซึ่งถ้าอธิบายตามหลักวิทยาศาสตร์และทางการแพทย์แล้ว ไม่มีหลักการอันใดเกี่ยวข้องแล้ว

การช่วยตัวเองทำให้กลัวการสอดใส่      

                  เรื่องนี้อาจจะไม่ใช่ผลกระทบโดยตรง แต่อาจจะเป็นความเป็นไปได้โดยทางอ้อม เนื่องจากพฤติกรรมของมนุษย์ที่เมื่อทำอะไรซ้ำๆก็จะคุ้นชิน ส่วนสิ่งใดที่ไม่ค่อยได้ทำเลยก็จะไม่คุ้นชินและเกิดความประหม่าได้ ซึ่งเรื่องนี้ต้องบอกว่าอยู่ที่ความกล้าของใจอย่างเดียว ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการช่วยตัวเองเลย

การช่วยตัวเองทำให้ดูเหมือนเป็นคนโรคจิต

                  อีกหนึ่งประเด็นของความเข้าใจผิดคือการมองว่าการช่วยตัวเองที่บ่อยและมากเกินไปเปรียบเสมือนเป็นคนโรคจิต แต่แท้ที่จริงแล้วดังที่ได้กล่าวข้างต้น ว่าการช่วยตัวเองก็เป็นพัฒนาการทางด้านเพศของผู้ชายทุกคน และแต่ละคนย่อมมีความต้องการไม่เท่ากัน การช่วยตัวเองก็เป็นเพียงแค่การปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศตามความต้องการของมนุษย์เท่านั้น ดีกว่าการที่จะต้องไปลวนลามหรือทำอนาจารผู้อื่น ให้ผู้อื่นเดือดร้อน

                  ทั้งหมดนี้เป็นแค่ตัวอย่างของความเข้าใจผิดเรื่องของการช่วยตัวเองของผู้ชาย แต่อาจจะยังมีข้อเข้าใจผิดจากกลายๆท่านอยู่บ้าง แต่อย่างไรการช่วยตัวเองของผู้ชายก็แค่เป็นเรื่องธรรมชาติ และก็เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน ซึ่งถ้าใครก็แล้วแต่ช่วยตัวเองโดยที่ไม่ทำให้ผู้อื่นและตัวเองเดือดร้อนแล้วละก็ ทำต่อไปเถอะ เพราะมันคือความสุขของคุณ

#การช่วยตัวเอง #ช่วยตัวเองบ่อยๆมีผลอย่างไร #ใช้ชีวิตสไตล์ผู้ชาย