รีวิว 4 อันดับ ครีมโกนหนวด ที่ใช้ดีแถมช่วยกำจัดหนวดได้อย่างเกลี้ยงเกลา

รีวิว 4 อันดับ ครีมโกนหนวด ที่ใช้ดีแถมช่วยกำจัดหนวดได้อย่างเกลี้ยงเกลา แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ถ้าจะพูดถึงครีมโกนหนวดแล้วถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่หนุ่ม ๆ หลายคนมักจะขาดไม่ได้เลย เพราะครีมโกนหนวดนั้นสามารถช่วยกำจัดหนวดที่ขึ้นมาใหม่ให้ออกได้อย่างหมดจด แถมในปัจจุบันยังถือว่ามีการจำหน่ายครีมโกนหนวดออกมาหลากหลายยี่ห้อและหลากหลายสูตร

จนทำให้หนุ่ม ๆ ถึงกับเลือกซื้อและเลือกใช้กันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับ ครีมโกนหนวด ที่ใช้ดีแถมช่วยกำจัดหนวดได้อย่างเกลี้ยงเกลาว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1. MACO  Shaving Foam

เป็นครีมโกนหนวดที่มีการออกแบบในสูตรพิเศษจึงสามารถช่วยกำจัดเส้นหนวดที่ขึ้นมาใหม่ได้อย่างหมดจด แถมยังมีสารสกัดมาจากว่านหางจระเข้ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้า

ให้มีความนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้น พร้อมกับยังช่วยดูแลผิวหน้าให้มีความขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ส่วนราคาอยู่ที่หลอดล่ะ 99 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2. Nivea Men Extra Moisturing Shaving Foam

โดยจะเป็นครีมโกนหนวดที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และสารสกัดกลีเซอรีน ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้ามีความแข็งแรงมากขึ้น แถมครีมโกนหนวดตัวนี้ยังทำให้หนวดที่ขึ้นมาใหม่มีความนุ่มและดูบางลงอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 225 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.THE BODY SHOP  Maca Root & Aloe Softening Shaving Cream for Men

เป็นครีมโกนหนวดที่มีเนื้อครีมในแบบที่นุ่มลื่นจึงสามารถช่วยทำให้ผิวหน้ามีความนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น แถมยังมีสารสกัดมาจากธรรมชาติที่เมื่อใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 590 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4. LAB SERIES   Maximum Comfort Shave Gel

เป็นเจลโกนหนวดอีกยี่ห้อหนึ่งที่หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ซื้อมาใช้กันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีส่วนผสมของวิตามินอีที่จะช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้น

พร้อมกับยังมีสารสกัดของชาเขียวและว่านหางจระเข้ที่จะช่วยลดอาการระคายเคืองในระหว่างที่โกนหนวดได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 1,150 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับครีมโกนหนวด ที่ใช้ดีแถมช่วยกำจัดหนวดได้อย่างเกลี้ยงเกลา หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจหนุ่ม ๆ ที่กำลังมองหาครีมโกนหนวดยี่ห้อดี ๆ มีคุณภาพมาใช้

แถมครีมโกนหนวดที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ สามารถช่วยกำจัดหนวดได้อย่างหมดจด และที่สำคัญยังมีสารสกัดมาจากธรรมชาติจึงทำให้เมื่อใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ อีกด้วย

เครดิตภาพ ภาพที่ 1 https://shopee.co.th

                   ภาพที่ 2 https://www.fishpond.co.th

                   ภาพที่ 3 https://www.thebodyshop.co.th

                   ภาพที่ 4 https://shopee.co.th

#รีวิวครีมโกนหนวด #ครีมผู้ชาย #ผู้ชายต้องใช้