รีวิว 4 อันดับน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชายที่ใช้ดี แถมกลิ่นหอมฟุ้งกระจาย

รีวิว 4 อันดับน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชายที่ใช้ดี แถมกลิ่นหอมฟุ้งกระจาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ถ้าจะพูดถึงน้ำหอมจากแบรนด์ Dior แล้วถือว่าเป็นน้ำหอมสำหรับผู้ชายที่มีกลิ่นหอมสุด ๆ แถมยังมีแพ็คเกจภายนอกที่ดูสวยงามและน่าซื้อมาใช้มาก ๆ และที่สำคัญยังมีหลากหลายกลิ่นให้เราได้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นกลิ่นรากไม้หรือจะเป็นกลิ่นผลไม้ชนิดต่าง ๆ อีกทั้งยังเป็นน้ำหอมที่มีความติดทนทานและยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วยค่ะ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชายที่ใช้ดี แถมกลิ่นหอมฟุ้งกระจายว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.Dior Sauvage Very Cool Spray เป็นน้ำหอมที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูแปลกตามาก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมีกลิ่นที่หอมเย็นในแบบที่สดชื่น จึงทำให้เมื่อฉีดลงบนตัวแล้วจะทำให้มีกลิ่นแบบหอมเย็น อีกทั้งน้ำหอมรุ่นนี้ยังเป็นน้ำหอมที่ช่วยเสริมสร้างให้หนุ่ม ๆ มีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 3,500 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.Dior  Homme Intense เป็นน้ำหอมที่มีส่วนผสมของผลไม้และรากไม้ที่เมื่อฉีดลงบนตัวแล้วจะทำให้มีกลิ่นหอมในแบบเซ็กซี่ที่จะทำให้หนุ่ม ๆ ดูมึความหรูหราในแบบสไตล์คุณชาย และที่สำคัญน้ำหอมรุ่นนี้ถือว่ายังมีความติดทนทานและยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ  3,075 บาท

3.Dior Homme Sport เป็นน้ำหอมที่จะมีกลิ่นหอมแบบสดชื่นและมีชีวิตชีวา ซึ่งจะมีกลิ่นของ  Citrus และ Grapefruit ที่เมื่อฉีดลงบนตัวแล้วจะทำให้มีเสน่ห์ในแบบที่น่าค้นหา จึงทำให้เหมาะที่จะฉีดไปทำงานหรือไปงานสำคัญก็จะช่วยทำให้หนุ่ม ๆ นั้นมีเสน่ห์มากขึ้น สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 4,700 บาท

4.Dior  Sauvage EDP เป็นน้ำหอมที่จะมีกลิ่นของวนิลาและกลิ่นจะของผลไม้ที่เมื่อฉีดแล้วจะทำให้หนุ่ม ๆ นั้นมีเสน่ห์มากขึ้น อีกทั้งน้ำหอมรุ่นนี้ยังเป็นน้ำหอมที่มีความติดทนทานและยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 4,900 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชายที่ใช้ดีแถมกลิ่นหอมฟุ้งกระจาย หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจหนุ่ม ๆ ที่กำลังมองหาน้ำหอมยี่ห้อดี ๆ มีคุณภาพมาใช้ แถมน้ำหอมจากแบรนด์ Dior ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีกลิ่นหอม และยังมีแพ็คเกจที่สวยงามและน่าซื้อมาใช้อีกด้วย แหมถ้าหนุ่ม ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยน้ำหอมจากแบรนด์ Dior มาใช้กันคนล่ะสามสี่ขวดแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#น้ำหอมผู้ชาย #น้ำหอม Dior #ผู้ชายต้องมี