สร้างบรรยากาศเพื่อสร้างรักเรื่องบนเตียง

สร้างบรรยากาศเพื่อสร้างรักเรื่องบนเตียง แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

            สำหรับการร่วมรัก หรือเรื่องบนเตียงนั้น มีองค์ประกอบหลาย ๆ ปัจจัยที่รวมกันแล้ว เกิดอารมณ์ร่วมไปด้วยกัน นอกเหนือจากการโอ้โลม ปฏิโลมแล้ว การสร้างบรรยากาศให้คู่รักของเรานั้น ได้มีอารมณ์ร่วมไปพร้อม ๆ กันก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน สร้างบรรยากาศเพิ่มหรือกระตุ้นความต้องการทางเพศให้พลุ่งพล่านไปอีก ไม่ว่าจะเป็น รูป รส กลิ่น เสียง หรือสัมผัส ซึ่งล้วนแล้วแต่สร้างหรือเพิ่มจินตนาการให้กับคู่ร่วมรักให้บรรเจิดไปมากขึ้น

            การสร้างบรรยากาศในส่วนของรูป การจัดแต่งสถานที่ ให้มีความอีโรติค และโรแมนติค ก็จะเพิ่มความอยากสร้างรักเรื่องบนเตียงให้มากขึ้นไปอีก อาทิเช่น ง่ายที่สุดคือการเปิดวิดิโอผู้ใหญ่การร่วมรักเรื่องบนเตียงให้อารมณ์ให้กระเจิงไปพร้อม ๆ กัน ไม่ได้เกี่ยงว่าจะเป็นวีดิโอของชนชาติไหน ไม่ว่าจะเป็นแถบตะวันออกอย่าง จีน ญี่ปุ่น เกาหลี หรือแถบตะวันตกอย่าง อังกฤษ อเมริกา ละติน หรือแม้แต่ของไทยเองก็ตาม ซึ่งล้วนแล้วแต่สร้างบรรยากาศในการร่วมรักได้ทั้งนั้น หลายคนอาจจะเป็นหนังสือปลุกใจเสือป่า ตุ๊กตายาง หรือของเล่นผู้ใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่ โซ่ แส้ กุญแจมือ เขียนไข ต่างก็เป็นสิ่งของที่ช่วยสร้างบรรยากาศทั้งสิ้น บางรายการจุดเทียนเรียงรายรอบห้อง หรือการใช้แสงไฟกระพริบ การใช้ไฟหรี่ก็ล้วนแล้วแต่สร้างบรรยากาศเรื่องบนเตียงทั้งสิ้น

            การสร้างบรรยากาศในส่วนของรสนั้น อาจจะให้อาหารเช่น ผัก ผลไม้ นมสด โยเกิร์ต ช็อคโกแลต แยม ฯลฯ ที่สามารถละเลงบนตัว เพื่อให้ได้ใช้การออรัลเซ็กซ์ หรือการทำรักด้วยปากช่วยสร้างบรรยากาศให้การสร้างรักเรื่องบนเตียงมีความตื่นแต้นเร้าใจมากยิ่งขึ้น และการที่ละเลงบนตัวนั้น ทั้งฝ่ายรุก และฝ่ายรับก็สามารถเป็นผู้กระทำ และเป็นผู้ถูกกระทำได้ทั้งสิ้น

            สำหรับกลิ่นในการสร้างบรรยากาศเรื่องบนเตียงก็คงไม่พ้นน้ำมันหอมระเหย ที่จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ หรือจะเป็นโคโลญจน์ที่ใช้ชะโลมตัวหลังอาบน้ำ อาจจะเป็นแป้งเด็กทาเล็กน้อยบริเวณตามซอกคอ ข้อพับและอวัยวะจุดซ่อนเร้น แค่นี้ก็เรียกได้ว่าทำให้อารมณ์กระเจิงไปไหนต่อไหนแล้ว

            สุดท้ายการใช้เสียงสร้างบรรยากาศ ควรจะเป็นเพลงที่เน้นความโรแมนติค ไม่ควรมีเนื้อร้องอยู่ในเพลง ฟังแล้วสบายสามารถปล่อยใจ และกายให้สอดคล้อง สอดประสานไปกับเพลงที่เลือกเปิดได้ อาจจะเป็นเพลงบรรเลง หรือกล่องดนตรีก็สามารถสร้างบรรยากาศในการร่วมรักหลับนอน สร้างเรื่องราวเรื่องบนเตียงได้เป็นอย่างดี

ก็คงจะต้องเลือกแล้วว่าจะสร้างบรรยากาศให้เรื่องราวความรักเรื่องบนเตียงของคุณกับคู่รักจะเป็นอย่างไร ก็อยู่ที่การเลือกสรร และคัดสรรถึงเรื่องราวการสร้างบรรยากาศของคน 2 คน

#สร้างบรรยากาศบนเตียง #เทคนิคมัดใจสาวๆ #ผู้ชายต้องรู้