การจัดระเบียบน้องชายใต้ร่มผ้า

การจัดระเบียบน้องชายใต้ร่มผ้า แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

            บทความนี้อาจจะเอาใจคุณผู้ชายล้วน ๆ เพราะเป็นเรื่องราวใต้ร่มผ้าของคุณผู้ชาย แต่คุณผู้หญิงก็สามารถอ่านได้และนำไปถาม หรือลองปฏิบัติกับคุณผู้ชายก็ได้ถ้าคุณผู้หญิงกล้าพอ เพราะนี่เป็นเรื่องราวของการจัดระเบียบน้องชาย เวลาที่น้องชายอยู่ใต้ร่มผ้า ซึ่งการจัดระเบียบน้องชายนั้น แต่ละบ้าน แต่ละครอบครัว ก็มีวิธีการสอนการจัดระเบียบน้องชายไม่เหมือนกัน และบางคนก็มีการจัดระเบียบน้องชาย ที่ไม่เหมือนใครเพราะขึ้นอยู่กับความถนัดและความชอบล้วน ๆ ถ้าใต้ร่มผ้าของคุณผู้ชายใส่เป็นบ็อกเซอร์แล้วละก็ วิธีการจัดเก็บ หรือวิธีการจัดระเบียบน้องชายการจัดระเบียบน้องชายใต้ร่มผ้าของคุณผู้ชายเหล่านั้นคงมีวิธีเดียวคือ “ปล่อยให้ตกลงไปตามแรงโน้มถ่วงของโลก” นั่นก็จะทำให้พวงสวรรค์น้อยห้อยและทิ้งดิ่งนั่นเอง แต่ถ้าเป็นกางเกงในแบบบิกินี่ หรือบ็อกเซอร์แบบแนบเนื้อ การจัดระเบียบน้องชายใต้ร่มผ้าก็จะมีความสำคัญ และความจำเป็น เพราะถ้าจัดวางไม่ดีแล้ว เมื่อเดินทางออกจากบ้านแล้ว น้องชายเกิดอาการอยากจะเป็นมังกรผงาดฟ้าขึ้นมา การอวดโฉมของมังกรนั้นแทนที่จะแสดงถึงความยิ่งใหญ่ แต่อาจจะกลับกลายเป็นอนาจารก็เป็นได้

            เพราะฉะนั้นการจัดระเบียบน้องชายใต้ร่มผ้าจึงมีความสำคัญและความจำเป็นอย่างมาก และอย่างที่กล่าวไปการจัดระเบียบน้องชายจะจำเป็นขึ้นไปอีกเมื่อใต้ร่มผ้าเป็นกางเกงในแบบบิกินี่ หรือบ็อกเซอร์แบบแนบเนื้อ เพราะการจัดทำวางของน้องชายจะเป็นส่วนสำคัญทำให้เราอับอายหรือไม่ เมื่อมังกรคู่ใจต้องการผงาดฟ้าตอนออกปรากฏตัวต่อสาธารณะ

            วิธีการจัดระเบียบน้องชายใต้ร่มผ้า

            การจัดระเบียบน้องชายใต้ร่มผ้านั้น โดยทั่วไปจะมี 4 ท่าหลัก คือ

1.พาดไปด้านขวา การจัดระเบียบน้องชายใต้ร่มผ้าแบบนี้จะพาดน้องชายไปทางขวา เมื่อมีสิ่งเร้าหรือน้องชายมีปฎิกิริยา น้องชายก็จะพาดผ่านไปทางขวา ซึ่งถ้าไม่สังเกตก็จะไม่เห็นความนูนออกมาจากผลของการขยายตัว

2.การจัดระเบียบน้องชายแบบพาดไปด้านซ้าย แบบนี้ก็เช่นเดียวกันกับข้อที่ 1 แต่ต้องพึงระวังไว้ด้วยว่า เมื่อมี่การจัดระเบียบน้องชายแบบนี้ไปนาน ๆ น้องชายจะมีลักษณะเอียงซ้าย เอียงขวาเพราะผลจากการพาดไปทางซ้ายหรือทางขวานั่นเอง แต่ถ้าพาดน้องสลับกันวันเว้นวัน อันนี้ผู้เขียนก็ไม่สามารถประกันผลได้ว่าน้องชายจะเอียงซ้าย เอียงขวาหรือไม่

3. จับน้องชายตั้งตรง การจัดระเบียบน้องชายแบบนี้ เมื่อน้องชายขยายตัว ก็จะผงาดขึ้นตรง ๆ ทันที ถ้าน้องชายเมื่อขยายตัวแล้วมีความยาวมากกว่ามาตรฐาน อาจจะทำให้เกิดความเสี่ยงที่น้องชายจะผงาดตัวโผล่พ้นใต้ร่มผ้าสู่เหนือร่มผ้า อาจจะโผล่หัวมาชื่นชมโลกภายนอกก็เป็นไป

4. การจัดระเบียบน้องชายแบบลงล่าง ซึ่งแบบนี้หลาย ๆ คนจะทำกัน แต่บางคนจะไม่ถนัด เพราะเวลาที่น้องชายขยายตัวแล้วนั้นหัวเห็ดจะกดลงกับกางเกงในภายใต้ร่มผ้าอาจจะทำให้อึดอีด และเจ็บนิดหน่อย แต่การที่แต่ละบุคคลมีการจัดระเบียบน้องชายภายใต้ร่มผ้านั้นก็ขึ้นอยู่กับความถนัด รสนิยม และความชอบส่วนบุคคล ซึ่งลักษณะที่ผู้เขียนบรรยายให้ได้อ่านนั้นเป็นลักษณะส่วนใหญ่ที่ผู้ชายการจัดระเบียบน้องชายเท่านั้นเอง แต่ก็อาจจะมีการจัดวางท่าของน้องชายแบบอื่น ๆ ก็เป็นได้

#การจัดระเบียบน้องชาย #ใต้ร่มผ้า #เคล็ดลับความแมน