ศึกษาขนาดของถุงยางอนามัยเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง

ศึกษาขนาดของถุงยางอนามัยเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

            เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องของการใช้ถุงยางอนามัย ดังนั้นเราควรจะรู้จักวิธีการวัดขนาดของน้องชาย วิธีเลือกถุงยางอนามัย และสุดท้ายคือวิธีการใช้ถุงยางอนามัยกันดีกว่า เพื่ออะไรนะหรือ ก็เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง และการปฏิบัติหรือการใช้ที่ถูกวิธีนั่นเอง

            เริ่มต้นด้วยการวัดขนาดของอวัยวะเพศ (ชาย) ของตัวเองดูก่อนว่าขนาดเท่าไหร่ และเหมาะกับถุงยางอนามัยขนาดไหน การวัดน้องชายของตัวเองนั้น แน่นอนที่สุดว่าต้องวัดขณะที่น้องชายพอง หรือขยายตัวโตเต็มที่ อาจจะได้รับสิ่งเร้า หรืออะไรก็ตาม

แต่การที่วัดให้ได้ประสิทธิภาพ และให้เห็นซึ่งประสิทธิผลได้ดีที่สุด คือต้องตอนที่น้องชายตื่นเต็มตัว พองโตขยายเต็มวัยนั่นเอง และบางคนอาจจะเข้าใจไปว่าต้องวัดขนาดความยาว แต่จริง ๆ แล้ว ถ้าจะวัดเพื่อให้ทราบถึงขนาดของถุงยางอนามัยแล้วละก็ คงต้องมาปรับทัศนคติเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง ต้องวัดจากเส้นรอบวงของน้องชายของเรานั่นเอง

            โดยปกติความยาวของถุงยางอนามัยนั้นจะผลิตมาให้ได้มาตรฐานประมาณ 6 – 7 นิ้วอยู่แล้ว ซึ่งแตกต่างกันที่เส้นรอบวง ในประเทศไทย ถุงยางอนามัยมีหลากหลายขนาด เริ่มตั้งแต่ 49, 52, 52.5, 53, 53.5, 54 และ 56

แต่ที่เห็นวางขายในตลาดส่วนใหญ่จะมีหลัก ๆ อยู่แค่ 49, 53, 53, 54 และ56 และขนาด 56 นั้นค่อนข้างที่จะหายากตามท้องตลากเลยทีเดียว จากการสำรวจนาดที่ขายดีที่สุดในเมืองไทยคือขนาด 52 และลองลงมาคือ 49 สำหรับถุงยางอนามัยขนาดที่แตกต่างกัน เพราะเส้นรอบวงขององคชาตินั้นแตกต่างกัน

ถ้าเส้นรอบวงขององคชาติ 11 – 12 เซนติเมตรเหมาะกับถุงยางอนามัยขนาด 49

ถ้าเส้นรอบวงขององคชาติ 12 – 13 เซนติเมตรเหมาะกับถุงยางอนามัยขนาด 52

ถ้าเส้นรอบวงขององคชาติ 13 – 14 เซนติเมตรเหมาะกับถุงยางอนามัยขนาด 54

ถ้าเส้นรอบวงขององคชาติ 14 – 15 เซนติเมตรเหมาะกับถุงยางอนามัยขนาด 56

            ก็ขึ้นอยู่กับอวัยวะคู่ใจของคุณผู้ชายแล้วขนาดเส้นรอบวงนั้นใหญ่ขนาดไหน ถ้าใหญ๋กว่านี้ ก็คงต้องเลือกซื้อถุงยางอนามัยของชาวตะวันตกที่มีขนาดมากกว่า 15 เซนติเมตรขึ้นไปแล้ว แต่ก็หายากมากในเมืองไทย นี่แหล่ะคือความเข้าใจที่ถูกต้องของการเลือกถุงยางอนามัยให้เหมาะกันน้องชายตัวเอง

            เมื่อมีความเข้าใจที่ถูกต้องสำหรับการเลือกถุงยางอนามัยแล้ว ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิธีการใส่ถุงยางอนามัย วิธีการใส่ก็ต้องทำให้มังกรคู่ใจขยายตัวโตเต็มที่ บีบกระเปาะปลายสุดให้มีอากาศน้อยที่สุด ค่อย ๆ เลื่อนถุงยางอนามัยให้สุดโคน แต่ถุงยางอนามัยกับมังกรตาเดียวนั้นต้องไม่คับจนเกินพอดีเพราะจะทำให้ถุงยางอนามัยขาดระหว่างมีเพศสัมพันธ์ได้ สามารถเลือกให้หลวมได้ แต่ก็ไม่ควรให้หลวมกว่ามากจนเกินพอดี

ที่มาของภาพ : www.mdxmen.com/

#ขนาดของถุงยางอนามัย #ถุงยางอนามัย #ไลฟ์สไตล์แบบแมนๆ