รีวิวเด็ดเบสสำหรับผู้ชายจากJung Saem Mool

รีวิวเด็ดเบสสำหรับผู้ชายจากJung Saem Mool แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

            เป็นที่รู้กันดีว่าเบสเมคอัพนั้น จะใช้ทาก่อนลงรองพื้น โดยทั่วไปเบสนั้นก็จะช่วยอยู่หลายเรื่อง ทั้งการปรับสภาพผิว อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า หรือเบลอรูขุมขน ดังนั้นเบสสำหรับผู้ชายจึงจำเป็นสำหรับหนุ่มๆที่ต้องการความมั่นใจ แต่มันไม่จำเป็นต้องลงรองพื้นตามเสมอ ทาง Jung Saem Mool จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์เบสสำหรับผู้ชายตัวนนี้ออกมาให้หนุ่มๆได้ใช้กัน โดยมีชื่อแบบเต็มๆว่า Jung Saem Mool for men skin setting tone manner base

         ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์เบสสำหรับผู้ชายจาก Jung Saem Mool กันสักนิด

         เจ้าJung Saem Mool for men skin setting tone manner base เป็นเบสสำหรับผู้ชายซึ่งบรรจุมาในหลอดพลาสติกสีดำ ทรงสลิมมากๆ การใช้งานเป็นแบบหมุนฝาแล้วบีบ มาในราคา 1,100 บาทต่อปริมาณ 35 ml

            สรรพคุณที่ทางแบรนด์ได้ระบุมา Jung Saem Mool for men skin setting tone manner base เป็นเบสปรับสภาพผิวสำหรับผู้ชาย เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส เป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA+++ วิธีการใช้เพียงแต้มเนื้อเบสลงบนผิวหน้าและเกลี่ยด้วยนิ้ว แปรง หรือพัฟเท่านั้น

         ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังจากการใช้เบสสำหรับผู้ชายยี่ห้อ Jung Saem Mool

            มาดูในเรื่องของเนื้อสัมผัสกันก่อน เจ้าตัวนี้มีความเป็นเนื้อครีมข้นๆ จึงทำให้แอบเกลี่ยยากอยู่บ้าง ส่วนในเรื่องกลิ่นเป็นกลิ่นอ่อนๆ ในส่วนของผลลัพธ์ต่างๆหลังจากการใช้ มองว่าเจ้าเบสตัวนี้ไม่ได้ทำให้หน้านั้นเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่ทำให้ผิวและดูเรียบเนียนขึ้น เป็นเพราะเนื้อเบสนั้นเข้าไปเติมเต็มรูขุมขน ผิวมีความเป็นธรรมชาติ และเล่นแสงเล็กน้อย ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะจนรับไม่ไหว พูดง่ายๆคือทำให้ผิวของผู้ชายนั้นดีขึ้นมาประมาณหนึ่งระดับ เหมาะกับวันง่ายๆสบายๆที่ต้องการความมั่นใจ

ข้อดีของ Jung Saem Mool for men skin setting tone manner

  • ให้งานผิวที่และดูเป็นธรรมชาติ ผิวดีเสมือนหลับเต็มอิ่ม
  • ผิวเรียบเนียนมากขึ้น
  • มีสารกันแดด SPF 30 PA+++
  • ผู้ชายทั่วไปใช้แล้วรอด

ข้อเสียของ Jung Saem Mool for men skin setting tone manner

  • เมื่อเนื้อผลิตภัณฑ์ใกล้จะหมดแล้วบีบออกจากหลอดค่อนข้างลำบาก
  • เนื้อมีความข้นจึงทำให้เกลี่ยยาก ตรงนี้อาจทำให้ผู้ชายไม่ชอบ
  • ไม่มีตัวช่วยในการคุมมันใดๆ สำหรับท่านที่มีสภาพผิวหน้าแบบมันจะต้องใช้แป้งช่วยเซ็ต
  • มีสีเดียวจึงอาจจะไม่เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีผิวขาวจัด เพราะจะทำให้สีหน้าดรอปลงมาก

และนี่ก็คือการรีวิวเบสสำหรับผู้ชาย Jung Saem Mool for men skin setting tone manner ที่เรานำมาฝากทุกท่าน หวังว่าเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย

ที่มาภาพ www.jsmbeauty.us

#เบสสำหรับผู้ชาย #Jung Saem Mool #ครีมผู้ชาย