ประโยชน์ของการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชาย

ประโยชน์ของการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

            เมื่อกล่าวถึงการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชาย ผู้ชายแต่ละคนจะคิดถึงอะไร หลาย ๆ คนจะคิดถึงหลักศาสนา ของศาสนาหนึ่ง ที่ควรจะต้องทำ หรือที่ตามหลักศาสนานั้นเรียกว่า “การเข้าสุหนัด” ซึ่งโดยปกติก็จะทำโดยผู้ใหญ่ที่เรียกว่า “โต๊ะมูเต็ง” ซึ่งเป็นการทำพิธีกรรมที่จะขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชาย สำหรับเด็กชายประมาณ 7 – 10 ขวบ และเริ่มต้นจากทางชวา เผยแพร่ศาสนามาทางตอนใต้ของประเทศไทยหรือทางปัตตานี และเผยแพร่ไปทั่วบริเวณเขตภาคใต้ของไทย และพื้นที่ที่มีชุมชนความเชื่อของชาวศาสนานี้

            แต่คุณทราบหรือไม่ว่าการขลิบหนังหุ้มปลายนั้นมีประโยชน์อย่างมากต่อผู้ชายเลยทีเดียว เพราะอะไรนะหรือ แท้จริงแล้วอวัยวะเพศชาย โดยเฉพาะบริเวณหนังหุ้มปลายนั้น เป็นแหล่งรวมเชื้อโรคต่าง ๆ มากมาย เมื่อทำความสะอาดได้ไม่ดีเพียงพอ เช่น ไม่ได้ทำการร่นหนังหุ้มปลายลงมาล้างระหว่างการอาบน้ำ หรือปัสสาวะเสร็จ ปัสสาวะที่ค้างและไม่ได้รับการชำระล้างนั้น เป็นต้นกำเนิดของความหมักหมม ทำให้อวัยวะเพศชายมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ และถ้าหมักหมมนาน ๆ อาจจะมีคราบสีขาว ๆ บริเวณรอบ ๆ ปลายองคชาติ หรือชาวบ้านเรียกว่า “ขี้เปียก” ซึ่งส่งผลไม่ดีต่อสุขอนามัยของผู้ชายเอง และเมื่อไปร่วมเพศกับผู้หญิงก็เป็นสาเหตุหลักที่อาจจะก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ ขึ้นได้ เข่น มะเร็งปากมดลูก เป็นต้น

            และเมื่อยังปล่อยให้อวัยวะเพศชายหมักหมมไม่ได้มีการขลิบหนังหุ้มปลายออก จากที่เคยร่นหนังหุ่มปลายได้ ก็อาจจะทำให้ร่นไม่ได้ การทำความสะอาดเจ้าชายน้อยก็จะยากยิ่งขึ้น เมื่อร่นไม่ได้แล้วฝืนร่นก็จะทำให้การเกิดบาดแผล และการติดเชื้อได้

ซึ่งการขลิบหนังหุ้มปลายก็จะช่วยในส่วนนี้ได้เยอะ เพราะนอกจะดูว่าเป็นผู้ชายสะอาดแล้ว ยังมีมังกรตาเดียวที่มีกลิ่นหอมแล้ว ความคงทนสู้ศึกก็ไม่ได้ลดหย่อนเลย

เพราะเมื่อขลิบหนังหุ้มปลายออก บริเวณปลายองคชาติจะรับสัมผัสได้เร็ว จะเสียวเมื่อมีการเสียดสีกับร่มผ้า ทำให้น้องชายตื่นตัว เป็นการดีที่ได้ฝึกอดกลั้นกับความเสียว เมื่อถึงคราวลงสนามศึกจริง ก็จะไม่มีการขัดเขิน และล่มปากอ่าว หลั่งไวอย่างแน่แท้

            เพื่อความสะอาดและสุขลักษณะที่ดีก็ควรจะขลิบหนังหุ้มปลายเสียตั้งแต่ยังเด็ก จะเป็นการดีที่สุด โดยถ้าทำตามหลักศาสนาก็ทำตามพิธีกรรม “เข้าสุหนัด” ได้เลย แต่ถ้าไม่ใช่คนในศาสนาดังกล่าว เดี๋ยวนี้ตามโรงพยาบาล หรือคลีนิคต่าง ๆ ต่างก็มีบริการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายไว้รองรับกันอย่างกว้างขวาง

บางครั้งไม่จำเป็นต้องผ่าตัดเลยด้วยซ้ำ เพราะใช้เลเซอร์จี้เอาเท่านั้น แผลก็หายได้ภายใน 3 – 7 วัน และถ้าทำตั้งแต่เป็นเด็ก แผลเป็นที่ออกมาในตอนโตก็ยิ่งเนียนสวย ไม่เหมือนโดนผ่าตัดมาเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลายก็แนะนำให้ไปขลิบซะนะ ส่วนใครที่เป็นผู้ปกครองของลูกชายแล้ว แนะนำว่าควรที่จะพาบุตรของท่านไปขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายเพื่อสุขอนามัยของบุตรชายคุณเอง 

#ขลิบหนังหุ้มปลาย #วิธีดูแลน้องชาย #ไลฟ์สไตล์แมนๆ