เผยหมดเปลือกถึงสาเหตุว่า อะไรที่ทำให้คุณจีบสาวไม่ติด

เผยหมดเปลือกถึงสาเหตุว่า อะไรที่ทำให้คุณจีบสาวไม่ติด แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

สาวคนนั้นที่เราเคยแอบมองอยู่ตลอด แอบรัก แอบชอบ และแอบปิ๊งมาโดยตลอดนั้น ทำไมถึงไม่ได้ครองหัวใจของเขาคนนั้นสักที ทั้งที่ก็พยายามทำมาหมดทุกวิธีแล้ว จนบางครั้งก็รู้สึกท้อและถอดใจ แต่เดี๋ยวก่อนอย่าพึ่งถอดใจไปเลยค่ะ วันนี้เราจะมาบอกคุณว่าเพราะสาเหตุอะไรที่ทำให้คุณจีบสาวไม่ติด

ซึ่งวันนี้เราจะมาเผยหมดเปลือกถึงสาเหตุว่า อะไรที่ทำให้คุณจีบสาวไม่ติด เพราะบางทีคุณอาจจะมีความพยายามมากพอแล้ว แต่ดันพยายามผิดจุด เพราะหากคุณพยายามมากแค่ไหนก็ไม่สามารถจะพิชิตใจของเธอได้

เริ่มต้นไม่สวย เข้าหาผิดวิธี

หากเรากำลังแอบปลื้มใครสักคนอยู่นั้น มีวิธีอยู่มากมายให้เราสามารถเข้าหาคนๆนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นใช้พ่อสื่อแม่สื่อในการช่วย หรือเขาอาจจะเป็นคนที่เพื่อนของเรารู้จักอยู่แล้ว หรือหากไม่มีใครที่พอจะช่วยเราได้เลย งั้นเราก็ควรที่จะบอกเขาไปตรงๆว่าเรากำลังสนใจในตัวของเขาอยู่ ลองเลือกหาวิธีที่จะดูเหมาะสมให้ได้มากที่สุดเพื่อเข้าหาเขา

อย่าลืมว่าผู้หญิงชอบคนที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ

ต้องขอบอกหนุ่มๆทุกคนเลยนะคะว่า ไม่ว่าผู้หญิงจะเก่งหรือพึ่งพาตัวเองได้มากแค่ไหน แต่ลึกๆแล้วผู้หญิงทุกคนล้วนต้องการให้มีสุภาพบุรุษคอยดูแลเขาในเรื่องเล็กน้อยเช่นกัน หากคุณผู้ชายกำลังแอบปิ๊งใครอยู่นั้นลองงัดความเป็นสุภาพบุรุษในตัวคุณออกมา ไม่แน่ว่าอาจจะมีผู้หญิงมีเป็นฝ่ายแอบชอบคุณมาชอบคุณกลับบ้างนะ

ผู้หญิงไม่ได้ชอบคนเลวเสมอไป

เป็นความเชื่อที่ผิดมากๆที่บอกว่าผู้หญิงนั้นชอบคนเลว ล้มเลิกความคิดเหล่านี้ของคุณออกไปซ่ะ เพราะนี่แหละเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คุณนั้นจีบหญิงคนไหนก็ไม่ติด

สนใจแต่เรื่องของตัวเอง

หากคุณเอาแต่พูดถึงแต่เรื่องของตัวเองทั้งวัน อาจำให้สาวๆนั้นมองว่าคุณเป็นคนที่น่ารำคาญแถมยังสนใจแต่เรื่องของตัวเองอีกด้วย ซึ่งผู้หญิงมักจะไม่ค่อยชอบผู้ชายที่มีพฤติกรรมแบบนี้เท่าไหร่นัก เพราะมันแสดงให้เห็นว่าคุณนั้นสนใจแต่ตัวเอง แล้วผู้หญิงก็จะรู้สึกว่าคุณนั้นไม่ได้มีความสนใจในตัวเธอเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะ พอจะทราบถึงสาเหตุว่าอะไรที่ทำให้คุณจีบสาวไม่ติดกันแล้วหรือยัง เมื่อทราบถึงสาเหตุกันแล้วนั้น ก็ลองมาปรับเปลี่ยนสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ใหม่นะคะ ไม่แน่ว่าอีกไม่นานคุณอาจจะได้ครองหัวใจของเธอคนนั้นก็ได้ เอาใจช่วยคุณอยู่นะคะ

#จีบสาวไม่ติด #วิธีจีบสาว #ไลฟ์สไตล์แบบแมนๆ