วิธีการทำความสะอาดน้องชายให้ไม่เหม็น​อับ

วิธีการทำความสะอาดน้องชายให้ไม่เหม็น​อับ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

บางครั้งหนุ่มๆอาจจะเคบรู้สึกกันมาบ้างว่าบางครั้งน้องชายของคุณก็อาจจะมีกลิ่นเหม็นแปลกๆหรือมีอาการระคายเคือง​บ้างในบางครั้ง ทั้งที่ก็อาบน้ำและทำความสะอาดอยู่ทุกวัน แต่ความเป็นจริงแล้วสาเหตุ​เหล่านี้เกิดจากที่คุณทำความสะอาด​อวัยวะเพศ​ของคุณไม่ถูกวิธี ซึ่งในวันนี้ผู้เขียนก็ได้ทำการรวบรวมวิธีการทำความสะอาดน้องชายที่ถูกต้องมาให้แก่คุณผู้ชายได้นำไปปฏิบัติ​ตาม เพื่อลดอาการระคายเคือง​และกลิ่นเหม็น​อับของน้องชายของคุณ

1. เช็กคราบสกปรก

ก่อนที่จะอาบน้ำในทุกๆครั้งคุณผู้ชายควรเช็กดูให้ดีก่อนว่ามีคราบอะไรที่ติดอยู่ที่ปลายของน้องชายหรือไม่ ซึ่งปัญหา​นี้อาจจะเกิดขึ้นเยอะหน่อยกับผู้ชายที่ยังไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลายออก ดังนั้นผู้ชายที่ยังไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลายออกจึงควรเช็กดูให้ดีว่ามีขี้เปียก​ติดอยู่ไหม เพราะถ้าหากว่ามีขี้เปียก​หมักหมม​และสะสมอยู่ที่บริเวณ​หนังหุ้มปลายก็จะเป็นสาเหตุ​หลักๆที่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับได้

2. เลือกสบู่ที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์​และแอนตี้แบคทีเรีย​​

คุณผู้ชายควรเลือกสบู่สำหรับทำความสะอาด​อวัยวะเพศ​ของคุณที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์​และแอนตี้แบคทีเรีย​ซึ่งจะเป็นตัวช่วยในการขจัดคราบสกปรก​อีกทั้งยังช่วยลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์​และยังช่วยไม่ให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง​ที่อวัยวะเพศ​อีกด้วย

3. ควรล้างอวัยวะเพศ​ด้วยน้ำอุ่น

การล้างน้องชายของคุณด้วยน้ำอุ่นจะเป็นตัวช่วยที่ช่วยให้สิ่งสกปรก​ต่างๆหลุดออกไปได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกทั้งยังให้ความรู้สึกที่สบายตัวและผ่อนคลาย​กับคุณผู้ชายอีกด้วย

4. ทำความสะอาดให้เรียบร้อย

สำหรับการทำความสะอาดอวัยวะเพศ​ชายให้เรียบร้อยนั้น ผู้ชายสามารถ​ทำได้ด้วยการเปิดน้ำอุ่นและตีสบู่ในมือให้เป็นมูสโฟมนุ่มๆ จากนั้นก็เริ่มต้นทำความสะอาด​ตั้งแต่ส่วนโคนไปจนถึงส่วนปลายอวัยวะเพศ​ และสำหรับผู้ชายท่านใดที่ยังไม่ได้ขลิบ​หนังหุ้มปลายอวัยวะเพศ​ก็ให้รูดส่วนนั้นลงแล้วทำความสะอาด​ทุกซอกทุกมุมให้หมดจด เพื่อทำความสะอาดคราบขี้เปียก​ ไม่เพียงเท่านี้ คุณควรถูสบู่ตรงง่ามขาด้วยเพราะเป็นจุดที่มีการสะสมของเหงื่อ​และสิ่งสกปรก​เยอะพอๆกัน จากนั้นเมื่อทำความสะอาดเสร็จแล้วก็ให้คุณใช้ผ้าขนหนูนุ่มๆเช็ดทำความสะอาดส่วนนั้นจนแห้งทุกซอกทุกมุม​ก่อนสวมชั้นใน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความชื้นสะสมซึ่งเป็นที่มาของกลิ่นอันไม่พึงประสงค์​

5. ให้น้องชายของคุณได้สูดอากาศ​บ้าง

การที่อวัยวะเพศ​ของคุณผ่านความอับชื้นมาตลอดทั้งวันแล้วนั้นคุณก็ควรที่จะให้น้องชายของคุณได้ออกมาสูดอากาศ​บ้าง ดังนั้นตอนนอนหลังจากที่ทำความสะอาด​อวัยวะเพศ​ของคุณก่อนนอนแล้วคุณไม่จำเป็นที่จะต้องใส่กางเกงชั้นในก็ได้ ให้น้องชายของคุณได้ออกมาสูดอากาศ​เพื่อระบายความอับชื้นบ้าง

#ทำความสะอาดน้องชาย #ล้างน้องชายให้ถูกวิธี #ไลฟ์สไตล์แบบแมนๆ