รวมเครื่องสำอางผู้ชาย ใช้แล้วดี เสน่ห์ล้น

รวมเครื่องสำอางผู้ชาย ใช้แล้วดี เสน่ห์ล้น แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

                  สมัยนี้การดูแลตัวเองไม่จำกัดเฉพาะเพศหญิงเท่านั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ธุรกิจเครื่องสำอางผู้ชายจะเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะผู้ชายในประเทศเกาหลี และประเทศจีน ก็เริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ทำให้ตามท้องตลาดมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายมีมากมายให้เลือกหาใช้ได้ทั่วไป

                  ผู้ชายส่วนใหญ่คิดว่าผิวหน้าของตัวเองนั้นมีความแข็งแรง ยืดหยุ่น ไม่บอบบางเหมือนกับสภาพผิวหน้าของผู้หญิง ที่ดูบอบบางทำให้ไม่ค่อยมีความใส่ใจในเรื่องการดูแลผิวมากนัก ซึ่งในปัจจุบันผิวได้รับพิษจากมลภาวะมากขึ้น ทำให้ผิวหน้าผู้ชายมักมีปัญหาต่าง ๆ เช่น รูขุมขนกว้าง เหี่ยวย่น มีริ้วรอย และเป็นสิวได้ง่าย แม้ว่าผู้ชายจะเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากแล้ว เพราะเรื่องการบำรุงผิวหน้าผู้ชายหลาย ๆ คนมักมองข้ามไป เพราะใบหน้าเป็นส่วนที่ต้องพบเจอกับผู้คนเป็นสิ่งแรก  สมัยนี้ไม่ใช่มีเพียงผู้หญิงที่ใส่ใจบำรุงผิวพรรณแล้ว ผู้ชายอย่างเราก็ควรหันมาใส่ใจดูแลผิวให้มีความสะอาด ดูดี มากยิ่งขึ้น เช่น การใช้โฟมล้างหน้า ครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด เป็นต้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ผิวพรรณแลดูมีสุขภาพดี อ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งมีออร่า เป็นที่ประทับใจแก่ผู้พบเห็น วันนี้จึงมีเครื่องสำอางผู้ชายมาแนะนำให้ลองไปใช้กัน

เครื่องสำอางผู้ชายง่าย ๆ ที่ควรมี

                  ครีมกันแดด ประเทศไทยร้อนขึ้นทุกวัน การใช้ครีมกันแดดไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง แสง UV นั้นไม่เคยละเว้น อาจทำร้ายผิวให้ดูแก่ก่อนวัย หมองคล้ำ เหี่ยวย่น ที่สำคัญเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งผิวหนังอีกด้วย

                  ครีมบำรุงผิว การใช้ครีมสำหรับบำรุงผิวนั้น นอกจากจะช่วยให้ผิวพรรณสดใส ยังช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนน่าสัมผัสอีกด้วย

                  ลิปบาล์ม เครื่องสำอางผู้ชายอย่างลิปบาล์มควรจะพกไว้ในกระเป๋าสักแท่งหนึ่ง เพราะริมฝีปากก็มีความสำคัญไม่น้อยที่จะต้องดูแล โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว ริมฝีปากอาจจะแห้ง แตก ใช้ลิปทาบาง ๆ เบา ๆ จะช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่นได้ แต่อย่าหยิบผิดเป็นลิปสติกของคุณผู้หญิงเข้าละ อาจจะทำให้คนอื่นมองด้วยสายตาแปลก ๆ ได้

                  โฟมล้างหน้า ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับผู้ชายมากมายหลายยี่ห้อให้เลือกใช้ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า เพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า ไร้ความมัน ไร้สิวรบกวน หน้าขาวสะอาดใส ในแบบผู้ชายอย่างแน่นอน

เครื่องสำอางผู้ชาย ที่ใช้แล้วดี มีอะไรบ้าง               

                  1. Vaseline Men Serum SPF 30+++ เซชั่มบำรุงผิวสำหรับผู้ชายที่มีคุณสมบัติซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขจัดรอยหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส และปกป้องผิวจากแสง UV มากถึง 30 เท่า ตอบโจทย์สุขภาพผิวของผู้ชายได้เป็นอย่างดี

                  2. Oriental Princess for Men Collection Set เครื่องสำอางที่มาแบบยกเซต ใช้สำหรับควบคุมความมัน ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ซึ่งในเซตนี้ประกอบด้วย โฟมล้างหน้า เจลอาบน้ำ ครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด บรรจุภายในกระเป๋าเรียบหรูดูดี มีสไตล์

                  3. L’oreal Paris Men Expert Hydra Energetic จุดเด่นคือสารสกัดจากผลไม้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส่ มีชีวิตชีวา ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวผ่อนคลายจากความล้าและความเครียด

                  4. Biotherm Force Supreme Life Essence เครื่องสำอางผู้ชายที่มาพร้อมคุณภาพด้านการช่วยลดรูขุมขนของใบหน้ากว้าง ดูกระชับ เรียบเนียน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยลดริ้วรอยให้ค่อย ๆ จางลง

                  5. BiothermHomme UV Defence SPF 50PA+++ ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ซึมสู่ผิวได้รวดเร็ว ปกป้องแสง UV ได้มากถึง 50 เท่า

                  6. Laneige Homme Active Water Moisturizer ผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลีที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวในทันที และอยู่ยาวนานตลอดทั้งวัน        

                  7. Shiseido Men Actice Energizing Concentrate เทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวา เพิ่มความยืดหยุ่น เนียนกระชับ ลดริ้วรอย แลดูมีสุขภาพดี

                  รวมเครื่องสำอางผู้ชาย ที่ควรเลือกใช้ สำหรับเสริมความมั่นใจเวลาออกจากบ้าน ทำให้ดูดีมีเสน่ห์ คนใคร ๆ ก็เหลียวมอง ที่สำคัญสามารถหาซื้อได้ง่าย มีจำหน่ายทั่วไป และต้องเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวด้วยจะดีที่สุด ต่อไปนี้จะไม่ใช่แปลกอีกต่อไปที่ผู้ชายจะหันมาให้ความสำคัญกับผิวหน้าและผิวกายไม่แพ้ผู้หญิงเช่นกัน

เครดิตภาพ : sanook.com / sudsapda.com / litabeautii.com

#รวมเครื่องสำอางผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #ไลฟ์สไตล์แมนๆ