ทรงผมยาวสุดเท่สำหรับคุณผู้ชาย

ทรงผมยาวสุดเท่สำหรับคุณผู้ชาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ใครว่าหนุ่มๆ จะต้องไว้แต่ผมซอยเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วก็มีทรงผมยาวแบบเท่ๆ หลายทรงที่ไว้แล้วทำให้คุณหล่อเท่ได้ไม่แพ้ผมสั้นกันเลยทีเดียว บางคนไว้ผมยาวแล้วยังดูมีมาดกวนขี้เล่น และแอบน่ารักกันอีกด้วย พูดได้ว่าสาวๆ เห็นแล้วอดเลี้ยวมองความน่ารักแบบทะเล้นของคุณกันไม่ได้อย่างแน่นอน ใครอยากรู้ว่ามีทรงแบบไหนกันบ้างลองตามมาดูกันได้เลยดีกว่า

ภาพจาก dcash.co.th

ผมยาวดัดลอนใหญ่

หลายคนอาจจะรู้สึกว่าทรงนี้เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงมากกว่า แต่จริงๆ แล้วหนุ่มๆ ก็ไว้ได้เช่นเดียวกันนะคะ แต่อาจจะไม่เน้นให้ลอนผมเป็นรูปทรงมากนัก เซตให้ด้านหลังฟูกันเล็กน้อย ออกแนวเซอร์ๆ หรือสไตล์คล้าย ผมหยักศก บวกกับการแต่งตัวในสไตล์เซอร์ๆ เพียงเท่านี้คุณก็ดูเท่แบบสุดๆ กันแล้วค่ะ ที่สำคัญผมทรงนี้ยังดูแลรักษาง่าย เพียงแค่หลังสระผมเป่าให้แห้ง ไดร์ผมบริเวณหน้าม้ากันเล็กน้อยเพื่อให้อยู่ทรง ใครจะใส่เจลที่ด้านหน้ากันด้วยก็ได้นะคะ แต่ถ้าอยากให้ดูเป็นธรรมชาติก็ไม่ต้องใส่ จากนั้นใส่น้ำมันจัดแต่งทรงผมเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ผมมีสุขภาพดี เพียงเท่านี้ก็หล่อจนสาวต้องเลี้ยวมองกันแล้วค่ะ

ซอยรากไทรยาว

ทรงนี้ก็เป็นอีกทรงที่เพิ่มความเท่ให้กับคุณผู้ชายได้ไม่ยาก แต่ใครไว้ทรงนี้มักจะนิยมทำไฮไลท์ผมกันด้วยเพื่อให้สีผมเป็นสีสลับอ่อนเข้ม ช่วยเพิ่มความเก๋และทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น นอกจากนี้แล้วถ้าใครเลือกไว้ทรงนี้ก็อย่าลืมเซทผมด้านบนแบบตั้งๆ กันด้วยนะคะ จะเป็นทรงที่เข้ากับบุคลิกของหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดีกันเลยทีเดียว

ภาพจาก posttoday.com

ผมยาวตรง

สำหรับทรงนี้เป็นทรงที่ช่วยให้คุณหล่อและดูเท่กันได้แบบง่ายๆ ไม่แพ้ทรงอื่นกันเลยทีเดียว จัดได้ว่าเป็นอีกทรงที่เหมาะสำหรับคุณผู้ชาย และถ้าใครมีเส้นผมที่ตรงกันอยู่แล้วคุณเลือกไว้ทรงนี้จะเป็นอะไรที่ดูแลรักษากันได้ง่ายมาก เพียงแค่หลังสระเป่าผมให้แห้งแล้วหวีให้เรียบ แค่นี้ผมก็เป็นรูปทรงกันแล้ว หรือถ้าคุณเป็นคนที่ผมหนาก็อาจสไลด์ปลายผม เพื่อผมดูบางจะได้ไม่ชี้ฟูและยังทำให้จัดแต่งทรงได้ง่ายขึ้นกันอีกด้วย หรือถ้าอยากเพิ่มความเท่ก็ลองทำสีผมเลือกสีแบบเจ็บๆ รับรองเท่โดนใจอย่างแน่นนอน

เป็นยังไงกันบ้างค่ะทั้งสามทรงที่นำมาแนะนำกันในวันนี้ ดูแล้วเท่ด้วยกันทุกทรง คราวนี้หนุ่มๆ คนไหนกำลังตัดสินใจไว้ผมยาวก็ลองเลือกให้เหมาะกับตัวเองกันดูนะคะ รับประกันความเท่กันทุกทรงกันเลยทีเดียว และท่านใดที่สนใจดูแบบทรงผมยาวสำหรับคุณผู้ชายเพิ่มเติม ดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >>

#แฟชั่นผมยาว #ทรงผมผู้ชาย #ผู้ชายไว้ผมยาว