ไอเท็มแต่งตัวที่คุณผู้ชายควรมีเก็บไว้

ไอเท็มแต่งตัวที่คุณผู้ชายควรมีเก็บไว้ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ถ้าพูดถึงไอเท็มการแต่งตัวของคุณผู้ชายอาจจะมีไม่มากเหมือนของคุณผู้ชาย แต่ไอเท็มต่างๆ เหล่านี้ก็ช่วยเสริมให้บุคลิกของคุณผู้ชายหลายคนให้ดูดีมีสไตล์ได้ไม่แพ้กัน นอกจากจะซื้อเก็บไว้เองแล้วยังเหมาะที่จะเป็นของฝากหรือของขวัญให้กับหนุ่มๆ อีกด้วย ดังนั้นสำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาของขวัญให้คุณผู้ชายสักชิ้น แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไร ยิ่งใกล้เทศกาลสำคัญๆ อย่างในช่วงนี้กันแล้ว มาดูดีกว่าค่ะว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

ภาพจาก central.co.th

นาฬิกา

เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ไม่เคยตกยุคเลยจริงๆ ใส่กันได้ตลอด ไม่ว่าจะไปไหน และนาฬิกายังช่วยเสริมให้ชุดที่คุณสวมดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วย เพียงแค่เลือกรูปแบบให้เหมาะกับเสื้อผ้าที่เราใส่ก็พอค่ะ อย่างเช่น หากคุณสวมชุดทำงานอย่างหนุ่มออฟฟิศทั้งหลาย รูปแบบนาฬิกาที่เหมาะควรเป็นประเภท สายสเตนเลสสตีลได้ทั้งสีทองและสีเงิน หรือจะเป็นประเภท สายเหล็ก สายไทเทเนียม หรืออลูมิเนียมก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าใส่ไปเที่ยวเดินเล่นเป็นประเภทสายหนังหรือสายผ้าจะดูเข้ากันได้ดีกว่า แต่ในส่วนนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลประกอบกันด้วยนะคะ

รองเท้าหนัง

เป็นของคู่กันกับหนุ่มๆ เลยก็ว่าได้ เพราะคุณสามารถหยิบมาใส่กันได้ตลอดไม่ว่าจะไปไหน และรองเท้าหนังยังเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าทุกสไตล์และกับคุณผู้ชายทุกบุคลิกอีกด้วยค่ะ รองเท้าหนังยังสามารถช่วยให้คุณผู้ชายดูเนี้ยบ หรือเท่ก็ได้แบบง่ายๆ ปัจจุบันรองเท้าหนังมีผลิตขึ้นมาจากหลายวัสดุไม่ว่าจะเป็น หนังเทียม หนังงู หนังจระเข้ หนังจิงโจ้ หนังวัว หนังควาย หนังแกะ และหนังพียู เป็นต้น

เข็มขัด

เป็นอีกไอเท็มที่เรียกได้ว่าขาดกันไม่ได้เลย คุณผู้ชายหลายคนยังสวมเข็มขัดกันทุกวันอีกด้วย แม้แต่เวลาอยู่บ้าน อาจเป็นความเคยชิน สำหรับประเภทเข็มขัดที่ค่อนข้างได้รับความนิยมก็อย่างเช่น หนังแท้ หนังเทียม และ ผ้า ส่วนสีที่นิยมจะเป็นประเภทโทนสีเข้มๆ อย่างเช่น สีดำ สีน้ำตาล สีน้ำเงิน และสีเทา เป็นต้น แต่บางท่านก็อาจเลือกสีสดๆ สำหรับใส่ในวันพักผ่อนก็ช่วยส่งเสริมบุคลิกของคุณให้ดูสดใสเป็นหนุ่มขี้เล่น อย่างเช่น สีแดง สีชมพู สีส้ม และ สีขาว เป็นต้น

ภาพจาก mover.in.th

เนคไท

สำหรับเนคไทเราสามารถหยิบมาใส่ได้ทั้งเวลาไปทำงาน ไปเรียน ไปเที่ยว หรือแม้แต่ไปเดินเล่นช้อปปิ้ง กันเลยนะคะ หากใส่ไปทำงานก็ช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูดีและภูมิฐานยิ่งขึ้น แต่หากใส่กับชุดลำลองเนคไทก็เปลี่ยนคุณให้เป็นหนุ่มมาดเท่หรือแนวกวนๆ ได้เช่นกัน

ที่กล่าวมาข้างต้นยังเป็นเพียงแค่ไอเท็มส่วนหนึ่งที่คุณผู้ชายควรมีเก็บไว้ แต่ยังอีกหลายอย่างที่น่าสนใจใครอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง สามารถคลิกดูที่นี่กันได้เลยนะคะ >>

#ไอเท็มเด็ดผู้ชาย #ผู้ชายแต่งตัว #อยากดูดีต้องมี