เคล็ดไม่ลับ!! วิธีง้อแฟนเมื่อแฟนงอลจะง้อยังไงให้เป็นเหมือนเดิม

เคล็ดไม่ลับ!! วิธีง้อแฟนเมื่อแฟนงอลจะง้อยังไงให้เป็นเหมือนเดิม แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายๆคนนั้นคงจะต้องพลาดทำแฟนโกรธหรืองอนเป็นประจำ นั่นก็เพราะอาจจะเป็นอาการที่อาจจะไม่เข้าใจในเรื่องของอารมณ์ของคุณผู้หญิงก็เป็นไปได้ สำหรับวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีง้อแฟนหรือวิธีการขอแฟนคืนดีให้สาวๆ นั้นกลับมาให้อภัยและมีความสุขกันเหมือนเดิมมาแนะนำกัน ลองไปดูกันซิว่าวิธีการขอแฟนคืนดีนั้นจะมีวิธีการทำอย่างไรที่จะเอาชนะใจสาวได้ลงไปดูรายละเอียดกันเลย

วิธีง้อแฟนให้กลับมาดีกันเหมือนเดิม

  1. การถอยเพื่อตั้งหลัก เมื่อแฟนเกิดอาการงอลไม่จำเป็นที่จะต้องรีบง้อปุ๊บปั๊บ บางครั้งการถอยออกมาเพื่อตั้งหลักอาจจะช่วยให้ทั้งคุณและแฟนมีเวลาคิดทบทวนปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นมายังไง เพราะอะไร แก้ได้หรือไม่ แล้วจากนั้นค่อยมาปรับความเข้าใจกัน
  2. การเตรียมคำพูด ในการขอคืนดีหรือง้อแฟนสิ่งแรกที่จะเอ่ยปากเมื่อเจอแฟนของคุณคือคำว่า “ขอโทษ” ไม่ว่าคุณจะถูกหรือผิดหรือไม่ก็ตามคำขอโทษจากปากเราจะส่งผลให้แฟนของคุณรู้สึกถึงการให้อภัยขึ้นมา แล้วควรเตรียมคำพูดความในใจที่รู้สึกจากในใจของคุณไปพูดอธิบายให้แฟนคุณฟัง โดยใช้เหตุและผล และไม่ใช้อารมณ์ในการคุยกัน
  3. วิธีง้อแฟนด้วยการเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญ การที่นำของขวัญมาให้จะแสดงถึงความเอาใจใส่และแคร์ความรู้สึกของเธอไม่ว่าของที่คุณให้ไปนั้นจะมีมูลค่าที่ไม่มากก็ตาม เขาก็จะเห็นเป็นสิ่งที่มีค่ามากเสมอเพราะคุณเป็นคนมอบให้ด้วยใจจริง
  4. ชวนเที่ยว เป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เพราะเป็นกิจกรรมที่ทำให้คุณทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ในระหว่างไปเที่ยวอยู่นั้นคุณทั้งสองมีโอกาสที่จะมอบสิ่งดี ๆ ให้กันและกันซึ่งอาจจะส่งผลต่อการยอมคืนดีที่เร็วขึ้นอีกด้วย
  5. ให้ความรู้สึกที่ดีด้วยภาษากาย ลองใช้การแสดงความรักความเอาใจใส่และความห่วงใยผ่านทางภาษากาย เช่น การกอด ลูบหัว หรือจับมือ เหมือนที่เคยทำตอนที่ยังดีกัน ซึ่งเป็นการสื่อถึงความรู้สึกที่ดีที่มีต่อกันตลอดระยะเวลาที่ผ่านได้ได้ดีเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีง้อแฟนที่เราแนะนำมาแนะนำกัน สำหรับคุณผู้ชายคนไหนที่มักจะทำให้แฟนนั้นออกอาการงอนบ่อยๆ ก็สามารถที่จะนำเอารายละเอียดข้อมูลที่เรานำมาฝากกันนั้นไปลองใช้ เพื่อที่จะง้อขอคืนดีกับแฟนได้เลยแต่อย่างไรก็ตามทางที่ดีควรที่จะให้ความสำคัญ และให้ความใส่ใจกับความรู้สึกของคนรักให้มากกว่าเดิมไม่ควรแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ เพราะอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณนั้นสั่นคลอนได้ ครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรที่น่าสนใจมาฝากกันอีกนั้นต้องติดตาม

#วิธีง้อแฟน #ง้อแฟนให้ได้ผล #ไลฟ์สไตล์แบบแมนๆ