แฟชั่นเสื้อผ้าลายทหารสำหรับหนุ่มๆ

แฟชั่นเสื้อผ้าลายทหารสำหรับหนุ่มๆ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

สำหรับแฟชั่นเสื้อผ้าลายทหาร แทบพูดได้ว่าหนุ่มๆ ส่วนใหญ่จะต้องมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า ไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง อาจเป็นเพียงกางเกง เสื้อ หรือรองเท้า แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนทราบกันไหมค่ะว่าเวลาใส่คุณจะดูเท่ เคร่งขรึม และดูมาดแมนมากกว่าเสื้อผ้าในสไตล์อื่น ที่สำคัญยังเป็นแฟชั่นที่ค่อนข้างอินเทรนด์ หยิบมาสวมกันได้ทุกยุคทุกสมัยกันอีกด้วย และสำหรับรูปแบบของเสื้อผ้าลายทหาร ที่คุณผู้ชายส่วนใหญ่ให้ความสนใจ จะมีรูปแบบดังนี้ค่ะ  

ภาพจาก men.kapook.com

กางเกงทหาร

ทั้งแบบที่เป็นกางเกงขาสั้นและขายาวกันเลยนะคะ โดยเฉพาะแบบที่มีกระเป๋าที่ด้านข้างหลายๆ ใบ จะเพิ่มความเท่ในการสวมใส่เป็นอย่างมาก แต่แบบเรียบๆ ก็ดูดีไม่ใช่น้อยเช่นกันค่ะ ที่สำคัญยังเป็นกางเกงที่ใส่ได้กับคนทุกรูปร่างอีกด้วย ดังนั้นไม่ต้องกังวลไปนะคะถึงแม้คุณจะค่อนข้างอ้วน หรือมีรูปร่างผอม คุณก็ใส่กางเกงลายทหารแล้วดูดีไม่แพ้คนรูปร่างสมส่วนอย่างแน่นอน

เสื้อยืด

สำหรับเสื้อยืดลายทหารที่นิยมจะมีทั้งแบบคอกลมและคอวี ที่จะเป็นสีเขียวขี้ม้าหรือเป็นแบบลายทหารพราน ซึ่งทั้งสองแบบหากจะเลือกใส่แบบใดแบบหนึ่งต้องมีเทคนิคในการใส่กันด้วยนะคะ อย่างเช่น ถ้าคุณเลือกเป็นแบบสีพื้นคุณสามารถสวมคู่กับกางเกงได้ทุกรูปแบบ แต่ถ้าคุณเลือกสวมเสื้อลายแนะนำว่าควรนุ่งเป็นกางเกงสีพื้นเท่านั้น เพราะจะดูเข้ากันได้ดีกว่า

เสื้อคลุม

เสื้อคลุมลายทหารตัวใหญ่ที่เป็นแบบสีพื้นและแบบที่เป็นลวดลาย สามารถใส่คลุมกันหนาว หรือใส่กันลม กันแดดได้อย่างสบาย และยังเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าเกือบทุกสไตล์อีกด้วย โดยเฉพาะหากคุณใส่ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เสื้อคลุมจะเหมาะเป็นอย่างมากกับเสื้อยืดคอกลม หรือเป็นประเภทเสื้อเชิ้ตสีพื้น ใครชอบเสื้อผ้าลายนี้กันอยู่แล้ว ต้องห้ามพลาดมีเสื้อคลุมเก็บเอาไว้ใส่กันด้วยนะคะ

ภาพจาก men.kapook.com

เสื้อโปโล

นอกจากเสื้อยืดแล้วแบบเสื้อโปโลมีบก ก็ช่วยให้เสื้อดูสุภาพเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันสำนักงานหลายแห่งอนุญาตให้ใส่เสื้อโปโลเข้าทำงานได้ ลองเลือกเป็นเสื้อโปโลสีเขียวขี้ม้าแบบมีปกมาสวมกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าทั้งดูสุภาพและดูเท่ไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียวค่ะ

แต่ต้องบอกก่อนว่าสำหรับใครที่กำลังคิดจะสวมเสื้อผ้าลายทหารกันอยู่ไม่ว่าจะเป็นครึ่งท่อนหรือทั้งชุด เสื้อผ้าลักษณะนี้จะเหมาะเป็นอย่างมากกับรองเท้าผ้าใบ และรองเท้าบูท แต่ถ้าคุณเลือกสวมเป็นประเภทเสื้อโปโลหรือเสื้อยืดก็ยังเหมาะกับรองเท้าคัทชูอีกด้วยค่ะ และสำหรับท่านใดที่สนใจดูแบบเสื้อผ้าลายทหารเท่ๆ คลิกดูที่คลิปนี้กันได้เลยนะคะ >>

#แฟชั่นเสื้อผ้าลายทหาร #เสื้อผ้าลายทหาร #แฟชั่นผ้าลายทหาร