10 น้ำหอมสำหรับผู้ชายแบรนด์ดัง กลิ่นยอดนิยม

10 น้ำหอมสำหรับผู้ชายแบรนด์ดัง กลิ่นยอดนิยม แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

การดูแลเรื่องกลิ่นกายไม่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายเองก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพื่อเพิ่มเสน่ห์เสริมบุคลิกภาพ และไลฟ์สไตล์ของตัวเองรวมถึงการให้ความใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดีอีกด้วย ซึ่งจะช่วยดึงดูดผู้คนรอบข้างมาให้ความสนใจ แต่หากใครที่กำลังมองหาน้ำหอมสำหรับผู้ชาย สำหรับเก็บไว้ใช้เองหรือหาเป็นของขวัญในวันพิเศษ มาดูกันว่าน้ำหอมแบรนด์ดัง กลิ่นยอดนิยมมีอะไรบ้าง

น้ำหอมแบรนด์ดังสำหรับผู้ชาย กลิ่นยอดนิยมตลอดกาล

                  Giorgio Armani For Men EDP ด้วยกลิ่นหอมแบบ Oriental Spicy ที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ และ Olive Blossom เลม่อน รวมถึงโป๊ยกัก เรียกได้ว่าเป็นความหอมยอดนิยมของผู้ชายมากที่สุด อีกทั้งดีไซน์มีความหรูหรา น่าใช้งาน เหมาะกับใช้ในเวลากลางคืนในช่วงฤดูหนาวหรือที่มีอากาศเย็น ราคาอยู่ที่ขวดละ 2,400 บาท ในปริมาณ 75 ml.

                  Christian Dior Sauvage EDT แบรนด์น้ำหอมยอดนิยม และโด่งดัง ดีไซน์เข้มแข็ง ดุดัน แบบชายแท้ ๆ แต่ให้กลิ่นหอมสดชื่นในแบบผู้ชาย ทำให้ติดอันดับรีวิวน้ำหอมยอดนิยมได้ทุกปี นับว่าเป็นน้ำหอมในดวงใจของชายหลาย ๆ คนเลยทีเดียว ปริมาณ 100 ml ราคาอยู่ที่ 2,000 บาทต่อขวด

                  Ralph Luaren Polo Blue EDT กลิ่นน้ำหอมที่ไม่เคยตกเทรน ใช้ได้ทุกโอกาส ให้กลิ่นหอมสดชื่น ในแบบผู้ชายสไตล์อบอุ่น ที่ชวนให้สาว ๆ อยากเข้าใกล้ นอกจากนี้ยังขึ้นแท่นในรีวิวน้ำหอมสำหรับผู้ชายยอดนิยมอีกด้วย

                   Mont Blance Legend For Men EDT กลิ่นหอมตระกูลฟูแฌร์ขวัญใจชายทั้งไทยและทั่วโลก ด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ รู้สึกถึงความสะอาด สดชื่น มีชีวิตชีวา บวกกับกลิ่นของมวลไม้หอมต่าง ๆ ช่วยให้ผู้ที่ได้สูดดมเข้าไปพลอยมีความสุขไปด้วย ราคาอยู่ที่ 1,900 บาทต่อขวดขนาดปริมาณ 100 ml

                  Hugo Boss Bottled Night For Men EDT เหมาะสำหรับผู้ชายสายปาร์ตี้ ด้วยกลิ่นดึงดูดยามราตรี จากการผสมผสามระหว่างกลิ่นจากดอกลาเวนเดอร์ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย รวมถึงกลิ่นไม้เบิร์ช เพิ่มความสุขุมนุ่มลึก แลดูเป็นคนน่าค้นหา กลิ่นเย้ายวนที่ได้มาจากดอกไม้สีม่วงในแอฟริกายิ่งพาให้น่าหลงใหล ขวดละ 1,700 บาท ปริมาณ 100 ml

                  Coach For Men EDT ให้กลิ่นหอมสดชื่น กระปรี้กระเปร่า หอมติดทนนาน เหมาะกับผู้ชายสมัยใหม่ สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส ทั้งกลางวันและกลางคืน ในทุกครั้งที่ใช้คนรอบข้างที่ได้กลิ่นจะมีความสดชื่นไปด้วย ปริมาณต่อขวด 100 ml ราคา 3,050 บาท

                  Chanal Bleu De Chanal Men EDT สร้างความลึกลับน่าค้นหา สัมผัสเสน่ห์ความสดชื่นได้ในขวดเดียว จึงเป็นที่ต้องการของผู้ชายที่อยากจะหาซื้อมาใช้ เนื่องจากกลิ่นหอมจาก Citrus Fruits ผสมอย่างลงตัวกับเปลือกไม้และกลิ่นผสมอื่น ๆ ที่ให้ความร้อนแรง และอ่อนละมุนไปพร้อม ๆ กัน ราคาขวดละ 2,250 บาท ปริมาณสุทธิ 100 ml

                  La Nuit De L’Homme By Yves Saint Laurent ให้ความเซ็กซี่ในแบบผู้ชาย กลิ่นเย้ายวน บวกความหวาน ละมุน ช่วยให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นของดอกลาเวนเดอร์ ผสมผสานอย่างลงตัวกับกลิ่นมะกรูด ต้นส้น หญ้าแฝก และพริกไทยดำ ให้กลิ่นติดทนทานนานทั้งวัน ปริมาณต่อขวด 100 ml ราคาอยู่ที่ 2,800 บาท

                  Nautica Voyage Men ใช้ได้กับชายทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ความหอมที่ได้จากกลิ่นของแอปเปิ้ลเขียวและดอกไม้นานาชนิด ให้กลิ่นหอมสดชื่น สะอาด ติดทนทานกว่า 6 ชั่วโมง และเป็นน้ำหอมตัวท็อป ติดอันดับรีวิวแทบทุกโพล ราคาอยู่ที่ 2,000 บาท ปริมาณต่อขวด 100 ml

                   Dolce & Gabbana The One For Eau de Parfum เหมาะกับชายสไตล์เท่ห์ ๆ ด้วยความหอมของกลิ่นซิตรัสบวกกับเครื่องเทศ โหระพา ผักชี และเกรปฟุตเข้ากันอย่างลงตัวจนได้กลิ่นอายของตะวันออก นอกจากนี้ยังผสานกลิ่นขิง ดอกส้ม หลอมรวมเป็นกลิ่นที่เหมาะกับสุภาพบุรุษที่ชวนหลงใหล และสง่างาม ให้กลิ่นติดทนนาน 8 ชั่วโมง ปริมาณสุทธิ 100 ml ต่อขวดราคาอยู่ที่ 4,700 บาท

การเลือกน้ำหอมของผู้ชาย

              เลือกกลิ่นตามโอกาส ถูกสถานที่ ถูกเวลา จะยิ่งเป็นการเสริมให้ดูดี ช่วยให้การใช้น้ำหอมเป็นเรื่องที่น่าสนุก ทั้งเลือกกลิ่นสำหรับการใส่ไปทำงาน ออกเดต และในวันสบาย ๆ เป็นต้น ควรเลือกน้ำหอมให้เข้ากับฤดูกาล และสภาพอากาศด้วย โดยเลือกตามกลิ่น เช่น ฤดูใบไม้ผลิ เหมาะกับกลิ่นสดใส ฤดูร้อน ต้องกลิ่น Citrus ฤดูใบไม้ร่วง เลือกให้กลิ่นให้ความเป็นผู้ใหญ่ ฤดูหนาว ควรเป็นกลิ่นอบอุ่น นอกจากนี้การเลือกจากไลฟ์สไตล์และบุคลิกนิสัย เช่น เลือกกลิ่นตามอายุ และวัย สายเที่ยว สายปาร์ตี้ เป็นต้น และเลือกน้ำหอมสำหรับผู้ชายเฉพาะหากเรามีเหงื่อเป็นจำนวนมาก เพียงเท่านี้เราก็จะได้น้ำหอมที่เหมาะสม ใช้ได้ในทุกโอกาส ทุกเวลา มีความสุข เพิ่มเสน่ห์ บุคลิกภาพให้กับตัวเราเองแล้ว

              น้ำหอมสำหรับผู้ชาย แบรนด์ดัง กลิ่นยอดนิยมนี้ คัดสรรมาแล้วว่าเป็นกลิ่นที่ชอบใช้กันมากที่สุด และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมาโดยตลอด บ่งบอกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี แสดงความเป็นชายที่ดูแลใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองอีกด้วย

เครดิตภาพ : mendetails.com / menoption.com

YouTube :

9 น้ำหอมผู้ชาย หอมยั่ว เกินต้าน

“ใช้แล้วคนทัก” น้ำหอมผู้ชาย 5 กลิ่นที่ได้รับคำชมบ่อยที่สุด!

#น้ำหอมแบรนด์ดัง #น้ำหอมผู้ชายแนะนำ #น้ำหอมน่าใช้