แฟชั่นกระเป๋าสตางค์ที่ผู้ชายชอบใช้

แฟชั่นกระเป๋าสตางค์ที่ผู้ชายชอบใช้ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

         สำหรับผู้ชายแล้ว สสิ่งของติดตัวเล็ก ๆ อย่าง “กระเป๋าสตางค์”ที่เป็นแฟชั่นสำคัญของพวกเขา ในขณะที่สำหรัยผู้หญิงนั้นแฟชั่นของตกแต่งก็จะเป็นเครื่องประดับเสียมากกว่า แต่ของผู้ชายแค่กระเป๋าสตางค์ที่ใช้สอยกันแล้วหยิบออกมาทีออร่าเปล่งประกายแล้วล่ะก็ไม่ว่าใครต่างก็ต้องมีความชื่นชมในรสนิยมของคุณมาก กระเป๋าสตางค์ไม่เพียงแต่บ่งบอกได้ถึงรสนิยมการเลือกใช้สิ่งของคู่กับตัวคุณอย่างมีระดับเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความละเอียดลออในการตัดสินใจเลือกซื้อของต่าง ๆ ด้วยไปจนถึงลักษณะนิสัยเลย ฉะนั้นหากกระเป๋าสตางค์ของคุณผู้ชายมีออร่าและเป็นไปตามแฟชั่นปัจจุบันย่อมจะทำให้มีชัยไปกว่าครึ่งพอ ๆ กับการแต่งตัวที่ดูดีเลย แถมยิ่งใครเป็นสายเปย์ของสาว ๆ ด้วยแล้วล่ะก็อาจมีคนพูดกับคุณเมื่อมองเห็นกระเป๋าสตางค์ได้จริง ๆ นะว่า “แต่งค่ะ!” วันนี้เองหากคุณกำลังมองหากระเป๋าสตางค์ที่เข้ากับแฟชั่นปัจจุบันอยู่แล้วล่ะก็ต้องเลือก 3 กระเป๋าสตางค์เหล่านี้ให้ได้เลย

กระเป๋าสตางค์คล้องโซ่

            “กระเป๋าสตางค์คล้องโซ่” เป็นแฟชั่นกระเป๋าสตางค์สุดจ๊าบที่ผู้ชายวัยรุ่นกับผู้ชายแนวติสท์ ๆ ชื่นชอบกันมาก เพราะการที่กระเป๋าสตางค์ธรรมดา ๆ จะมีกิมมิคห่วงโซ่ร้อยแบบสะท้อนแวววับนั้นเป็นอะไรที่ทำให้ดูมีออร่าเก๋ไก๋ไฮโซมาก หากเปรียบให้เห็นภาพได้ง่าย ๆ ก็เหมือนกับแหวนทั่วไปที่ได้อัญมณีมาประดับแบบนั้นเลย เอาใส่ไว้ในกระเป๋าแล้วปล่อยให้ห่วงโซ่ที่คล้องห้อยระย้าออกมานอกกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ากางเกงก็เท่ห์แล้ว

กระเป๋าสตางค์หนังมีแบรนด์

            “กระเป๋าสตางค์หนังมีแบรนด์” เป็นแฟชั่นกระเป๋าสตางค์ของผู้ชายที่มีราคาค่อนข้างสูง ด้วยเพราะทำจากหนังซึ่งมีความทนทาน มีลวดลายภายนอกลักษณะพื้นผิวของหนังอย่างเป็นศิลปะมองดูแล้วเรียบหรูดีงามพระรามแปดมากจริง ๆ ยิ่งมีการติดประดับป้ายแบรนด์ด้วยโลหะสีเงินหรือโลหะสีทองด้วยก็ยิ่งเลอค่ามากในสายตาของผู้ชาย ฉะนั้นจึงไม่แปลกที่จะมีผู้ชายหลายคนที่เก็บเงินไว้ซื้อกระเป๋าสตางค์แบบหนังมีแบรนก์กัน

กระเป๋าสตางค์สี่เหลี่ยมขนาดใหญ่

            “กระเป๋าสตางค์สี่เหลี่ยมขนาดใหญ่” เป็นแฟชั่นกระเป๋าสตางค์ยุคใหม่ล่าสุดที่ผู้ชายเพิ่งจะฮิตกันไม่นานและไม่มีใครคาดคิดว่าจะกลายมาเป็นแฟชั่นได้ด้วย เพราะจุดเริ่มต้นมักจะเป็นผู้หญิงที่ใช้กัน อยู่ในลักษณะของกระเป๋าถือแนบตัวเดินไปตามสถานที่ต่าง ๆ เก๋ ๆ แต่หลังจากที่มีผู้จัดการดาราชายและนายแบบมากมายพากันมาใช้เพื่อใส่ของมีค่าและเงินด้วย อีกทั้งลายกระเป๋าก็มีการทำออกมาให้เลือกหลากหลาย ไม่ต้องแบกกระเป๋าใหญ่พะรุงพะรัง ดูคล่องแคล่วทำให้ผู้ชายชื่นชอบกันมาก

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.findigonline.com/

รูปภาพที่ 2 กับรูปภาพที่ 3 : https://shopee.co.th/

รูปภาพที่ 4 : http://www.siambag789.com/

#แฟชั่นกระเป๋าสตางค์ #กระเป๋าตังค์ผู้ชาย #เลือกกระเป๋าตังค์