สีเสื้อคอเต่าที่เหมาะกับผู้ชายลุคสมาร์ท

สีเสื้อคอเต่าที่เหมาะกับผู้ชายลุคสมาร์ท แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

            แม้ว่าไทยเราจะเป็นประเทศที่อยู่ในเขตร้อนก็ตาม แต่พอบทจะเข้าฤดูหนาวแล้วล่ะก็ตอนเช้านี่อากาศเย็นยะเยือกจนบางวันก็แทบจะทนไม่ไหวเลยทำให้เราต้องมีการสวมเสื้อที่รัดกุมไว้ก่อนเพื่อให้ร่างกายตัวเองสามารถปรับสภาพได้อย่างเหมาะสมและไม่เสียสุขภาพในระหว่างที่ทำกิจกรรมของตัวเองด้วย แล้วพอช่วงกลางวันหรือบ่ายที่อุณหภูมิเริ่มสูงขึ้นจนกลับมาร้อนอีกครั้งก็ค่อยถอดเสื้อตัวนอกที่กันหนาวออกก็ยังไม่สาย เสื้อคอเต่าจึงเป็นเสื้อที่เหมาะจะสวมใส่กันหนาวทั้งกับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายที่ต้องการความอบอุ่นอย่างมีสไตล์ในแฟชั่นฤดูหนาวที่สบาย ๆ โดยเฉพาะผู้ชายที่อยากได้ลุคสมาร์ท เสื้อคอเต่าสามารถทำให้คุณดูโดดเด่นและโฟกัสใบหน้าได้อย่างมีออร่าเพราะติดทั้งแขนและคอซึ่งทำให้ดูกระชับสัดส่วนดีด้วยจึงไม่แปลกที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะเลือกเสื้อคอเต่าเป็นเครื่องแต่งกายในฤดูหนาว เวลาอากาศหนาวก็อบอุ่น พอเริ่มร้อน เสื้อก็ไม่ทำให้ร้อนมาก กำลังสบาย ๆ แบบนี้ยิ่งหากคุณเลือกสีเสื้อคอเต่าเหล่านี้แล้วล่ะก็จะยิ่งอินเทรนด์ในออร่ามาก

เสื้อคอเต่าสีเทาของผู้ชาย

            “เสื้อคอเต่าสีเทา” เป็นเสื้อคอเต่าที่มีความอินเทรนด์เป็นสากลเหมาะกับผู้ชายในทุกสีผิวซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นคนผิวสองสี ผิวขาว หรือผิวคล้ำ เสื้อคอเต่าสีเทาก็สามารถขับสีผิวของคุณให้ดูดีมีออร่าได้ และเส้นด้ายที่ทำเสื้อคอเต่าสีเทาก็มีความเงางามสวยอยู่แล้ว พอนำไปแมชต์กับกางเกงแบบใดสีใดก็ตามจึงมีความสมาร์ทเข้ากันไปเสียหมดเลย เหมาะกมากสำหรับผู้ชายลุคสมาร์ททุกคน ดูให้แนวบุคลิกสุขุมแบบคุณชายหรือรุ่นพี่อปป้า ๆ มาก

เสื้อคอเต่าสีดำของผู้ชาย

            “เสื้อคอเต่าสีดำ” เป็นเสื้อคอเต่าที่มีความเข้มของโทนสีมาตรฐานดึงดูดคุณให้มีออร่าจากสิ่งรอบข้างได้ไม่ว่าจะสวมใส่เดินในสถานที่ Outdoor หรือ Indoor ดูมีลุคสมาร์ทที่เฉียบ น่าค้นหา ดูคล่องแคล่ว และมีการวางตัวที่เป็นกันเอง เจ้าแบบแผน อีกทั้งยังสามารถพรางรูปร่างของคุณผู้ชายให้ดูสูงโปร่งได้ด้วยเพื่อใครไม่รู้ เสื้อคอเต่าสีดำนี่ล่ะเหมาะแก่การที่คุณจะปล่อยออร่าในเชิงเปิดเผยความเท่ห์มากที่สุดแล้ว

เสื้อคอเต่าสีน้ำตาลอ่อนของผู้ชาย

            “เสื้อคอเต่าสีน้ำตาลอ่อน” เป็นเสื้อคอเต่าที่มีสีสันอ่อนในแบบที่พอดี ออกแนวเข้ากับทุกสถานการณ์ ไม่เด่นมากไปและดูให้สไตล์ของผู้ชายสมาร์ทที่มีความอ่อนโยน มีระเบียบในการแต่งตัว สามารถใส่ไปในสถานที่สำคัญอย่างออฟฟิศหรือตามบ้านพักตากอากาศถ่ายรูปกับธรรมชาติสวย ๆ ในฤดูหนาว เสื้อนี้ก็เป็นเอิร์ธโทนที่เข้ากับความเป็นสีสันแห่งธรรมชาติได้ดีมาก

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://men.kapook.com/

รูปภาพที่ 2 : https://thaipick.com/

รูปภาพที่ 3 : https://shopee.co.th/

รูปภาพที่ 4 : https://mover.in.th/

#ผู้ชายแต่งตัว #เสื้อคอเต่า #เลือกเสื้อผู้ชาย