6 ไอเทมเก๋ๆ ที่ผู้ชายต้องมี

6 ไอเทมเก๋ๆ ที่ผู้ชายต้องมี แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

คุณผู้ชายที่ชอบแต่งตัวทั้งหลายนอกจากเสื้อผ้าหน้าผมแล้วยังต้องมีไอเท็มที่จะช่วยให้คุณดูดีและดูเป็นที่น่าสนใจสำหรับสาวๆ หรือแม้กระทั่งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองวันนี้เราจะมาดูกันว่าไอเทมที่หนุ่มๆต้องมีนั้นจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. เสื้อเชิ้ตสีขาว

เสื้อเชิ้ตเป็น item ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องมีเพราะเสื้อสีขาวสามารถใส่ได้กับกางเกงทุกชุดไม่ว่าจะเป็นกางเกงทำงานกางเกงยีนส์หรือขาสั้นลำลองสบายๆ เมื่อใส่แล้วทำให้คุณดูดีได้ทุกโอกาสแต่ในการคัดเลือกเสื้อขาวคุณควรใส่ใจในเรื่องของ cutting เนื้อผ้าปกเสื้อคอเสื้อเพื่อให้เสื้อสามารถใส่ได้กับทุกสถานการณ์และโอกาส

2. กางเกงขาสั้น

การใส่กางเกงขาสั้นสำหรับผู้ชายเพียงคุณเลือกสีให้เป็นสีพื้นโดยเน้นเป็นสีนู้ด สีน้ำตาล สีเขียวขี้ม้าหรือมีสีอื่นๆที่คุณชอบแต่ไม่เน้นให้มีลายในกางเกงเพื่อที่จะได้นำกางเกงไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อที่มีอยู่ในตู้ได้อย่างเข้ากันและไม่ดูตลกอีกด้วย

3. สนีกเกอร์สีรองเท้าผ้าใบสีคลาสสิค

การใส่รองเท้าผ้าใบในประเทศไทยเป็นอะไรที่ดูแปลกตาแต่ปัจจุบันนี้การใส่ผ้าใบคู่กับเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายทำให้หนุ่มๆ เหล่านั้นดูดีมีเสน่ห์โดยรองเท้าผ้าใบที่ควรเลือกซื้อติดไว้ในตู้ควรเป็นรองเท้าผ้าใบแบบลำลองที่ไม่หุ้มข้อและเลือกสีเป็นโทนสีขาวดำหรือเทาโดยสามารถจับมาใส่กับชุดไหนก็ดูดีได้ทั้งนั้น

4. รองเท้า Loafers

รองเท้าชนิดนี้เป็นรองเท้าที่สามารถใส่ได้หลายโอกาสไม่ว่าจะใส่ทำงานไปเที่ยวหรือสามารถใส่ออกงานก็ได้คุณควรมีติดบ้านไว้สักคู่ให้เป็นคู่เก่งที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาสละครเลือดเป็นสีโทนสุภาพเช่นน้ำตาลเทาดำจะทำให้สามารถใส่ได้กับทุกชุด

5. แว่นกันแดด

ไอเท็มเด็ดของผู้ชายที่เหมาะสมกับสภาพอากาศบ้านเราไม่เพียงแค่ช่วยบังสายตาจากแสงแดดที่แผดเผาแต่ยังช่วยทำให้คุณได้เปลี่ยนลุคง่ายๆ

6. นาฬิกาข้อมือ

ไอเทมที่ผู้ชายจะขาดไม่ได้ก็ต้องเป็นนาฬิกาเปรียบเสมือนผู้หญิงใส่กำไลข้อมือนั่นเองเพราะจะช่วยบ่งบอกว่าตัวตนที่แท้จริงของคุณว่าเป็นอย่างไรแถมยังช่วยทำให้รสนิยมในการแต่งตัวดูดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

สิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็น item ที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะต้องมีเพื่อช่วยให้การแต่งตัวของคนนั้นมีความสมบูรณ์และดูดีเหมาะสมกับสถานที่เป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวน้อยสาวใหญ่

เครดิตภาพ mandptrend

#ไอเทมเก๋ๆผู้ชายต้องมี #ไอเทมเด็ดห้ามพลาด #แฟชั่นสำหรับหนุ่มๆ