รูปแบบกระเป๋าที่ผู้ชายส่วนมากนิยมใช้

รูปแบบกระเป๋าที่ผู้ชายส่วนมากนิยมใช้ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ใครว่าผู้ชายไม่นิยมถือกระเป๋าคงใช้ไม่ได้สำหรับยุคนี้กันแล้วหละค่ะ เพราะปัจจุบันเรามีอุปกรณ์หลายอย่างที่ต้องพกติดตัว เอาง่ายๆ นอกจากกระเป๋าสตางค์แล้วก็มีโทรศัพท์มือถือ หวี ที่ชาร์ทแบท และเพื่อความสะดวกในการใช้งานและติดต่อสื่อสารบางท่านนอกจากมือถือแล้วยังมีอุปกรณ์สำหรับเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตรูปแบบอื่นอีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ค เครื่องสำรองไฟ สายชาร์ทต่างๆ ของเยอะขนาดนี้ไม่มีกระเป๋าถือคงไม่ได้แล้ว เมื่อเป็นแบบนี้หนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหากระเป๋าสักใบ มาดูดีกว่าค่ะว่า เดี๋ยวเขานิยมกระเป๋ารูปแบบไหนกันบ้าง

ภาพจาก siambag789.com

กระเป๋าสะพายข้าง

แต่ท่านใดจะไม่สะพายข้างก็ได้นะคะ สำหรับกระเป๋ารูปแบบนี้ส่วนใหญ่จะนิยมเลือกแบบที่ทำมาจากหนัง แต่แบบผ้าก็มีให้เห็นเช่นกัน รูปทรงจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ส่วนใหญ่ผู้ชายมักไม่ค่อยถือรูปทรงอื่นต่างจากคุณผู้หญิงที่มีทั้ง ทรงเหลี่ยม ทรงกลม ทรงเลขาคณิต หรือแม้แต่ทรงรูปหัวใจ เป็นต้น มาดูของคุณผู้ชายกันต่อ ส่วนสายมักจะเลือกแบบที่มีสายใหญ่มากกว่าแบบายเล็กๆ กระเป๋ามีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ดูไปแล้วก็สามารถใส่อุปกรณ์ได้ครบอย่างที่ต้องการ ซึ่งก็ต้องบอกว่ากระเป๋าทรงนี้ที่นิยมใช้กันก็มักจะเป็นในกลุ่มวัยรุ่น หรือที่กำลังอยู่ในช่วงวัยเรียน

กระเป๋าถือแบบมีหูหิ้ว

สำหรับกระเป๋าถือที่นิยมจะเป็นประเภทกระเป๋าหนัง และมักจะมีขนาดใหญ่กว่ากระเป๋าสะพายข้าง มีความจุเยอะกว่า ด้านในมีช่องสำหรับใส่เอกสารและอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่มๆ วัยทำงานที่นิยมถือกระเป๋าประเภทนี้ สำหรับสีที่นิยมใช้กันก็จะประมาณ สีดำ สีน้ำตาล สีเทา และสีน้ำเงิน เป็นต้น

ภาพจาก sanook.com

กระเป๋าเป้

เรียกได้ว่าเป็นรูปแบบกระเป๋าที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเสอมมา หรือก็คือถือเมื่อไหร่ก็ไม่มีตกเทรนด์แน่นอน ใครมีอุปกรณ์ต้องพกพาเยอะๆ แนะนำเป็นกระเป๋าเป้กันเลยนะคะ ที่สำคัญนอกจากจะถือไปในที่ต่างๆ ได้แล้ว เวลาไปเที่ยวพักผ่อนตามต่างจังหวัดยังใช้ได้อีกด้วย เพียงแต่ว่าหากต้องการถือไปเรียนหรือไปทำงานก็ควรเลือกใช้แบบที่มีสีสุภาพ และขนาดใบไม่ควรใหญ่จนเกินไปด้วยนะคะ ไม่เพียงเท่านั้นหากซื้อแบบที่ผลิตได้มาตรฐานยังค่อนข้างทนเก็บเอาไว้ใช้ได้นาน สำหรับวัสดุก็มีหลายรูปแบบให้เลือกอีกเช่นกันไม่ว่าจะเป็น แบบผ้าพีวีซี ไนลอน คอร์ดูร่า ผ้าโพลีเอสเตอร์แพค และหนัง เป็นต้น

ทราบกันแบบนี้แล้วหนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหากระเป๋าสักใบไว้สำหรับใส่อุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องพกกันเป็นประจำ ก็อย่าลืมเลือกตามนี้กันนะคะ รับรองได้เลยว่าทันยุคทันสมัยและไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน นอกจากนี้หากสนใจดูรูปแบบกระเป๋าสำหรับคุณผู้ชายเพิ่มเติม ดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >>

#รูปแบบ กระเป๋า #กระเป๋าผู้ชาย #ทริคเลือกกระเป๋า