สิ่งที่คุณผู้ชายควรรู้ก่อนคิดจะทำศัลยกรรม

สิ่งที่คุณผู้ชายควรรู้ก่อนคิดจะทำศัลยกรรม แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ปัจจุบันการทำศัลยกรรมในบ้านเรากำลังได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชาย และโดยมากแล้วผู้ที่สนใจการทำศัลยกรรมจะเริ่มตั้งแต่ช่วงอายุย่างเข้าสู่วัยรุ่นไปจนถึงในวัยผู้สูงอายุจะเป็นช่วงวัยที่นิยมทำศัลยกรรมเพื่อปรับเปลี่ยนส่วนต่างๆ ของร่างกายให้เป็นไปตามที่ต้องการ บางคนอาจจะเปลี่ยนเค้าโครงหน้าไปจากเดิมกันได้เลย แต่ก็มีหลายคนที่ยังคงโครงหน้าเดิมไว้ แต่มีรูปแบบได้อย่างที่ต้องการแต่ก่อนอื่นเลยหากคุณกำลังคิดจะทำศัลยกรรมกันอยู่ลองไปดูข้อดีข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นได้หลังจากการทำ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้ 

ภาพจาก bangkokbanksme.com

ข้อดีของการทำศัลยกรรม

1. ช่วยทำให้รูปหน้าเปลี่ยนไปตามที่เราต้องการ

2. ช่วยแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ บริเวณใบหน้า และตามส่วนต่างๆ ของร่างกายให้ดูดีขึ้น สมบูรณ์แบบขึ้น

3. การทำศัลยกรรมช่วยทำให้คุณมีรูปร่างดีขึ้นได้อย่างที่คุณต้องการ

4. ใช้เวลาในการเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่นาน

5. ศัลยกรรมบางอย่างไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน คุณจึงสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ

6. ช่วยทำให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงการพบปะผู้คนในสถานที่ต่างๆ

7. ช่วยทำให้จิตใจแจ่มใส เบิกบาน และมีอารมณ์ดีมากขึ้น โดยเฉพาะใครที่รู้สึกว่าเรื่องความสวยความสมบูรณ์แบบจะมาเป็นอันดับหนึ่ง ถ้าเรามีรูปร่างหน้าตาอย่างที่เราพอใจ ก็มีส่วนช่วยทำให้จิตใจของเราสดใส เบิกบานได้ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก istockphoto.com

ข้อเสียของการทำศัลยกรรม

1. กรณีเกิดข้อผิดพลาดในการทำ รูปหน้าอาจจะผิดไปจากที่เราต้องการ ดังนั้นก่อนการตัดสินใจลงมือทำศัลยกรรมที่ใดก็ตาม ควรศึกษารายละเอียดต่างๆ ของสถานที่ว่าเชื่อถือได้หรือไหม รวมทั้งคุณหมอที่ทำมีความเชี่ยวชาญมากพอไหม นอกจากนี้สถานที่ที่เราตั้งใจจะไปทำศัลยกรรมควรเป็นสถานที่ที่ได้รับความเชื่อถือจากคนทั่วไป ที่สำคัญอย่าเห็นแต่ว่าราคาถูกควรพิจารณารายละเอียดต่างๆ และในเรื่องของความปลอดภัยในการทำศัลยกรรมเป็นหลักด้วย

2. การทำศัลยกรรมอาจจะเกิดผลข้างเคียงต่างๆ ได้ เพราะในแต่ละคนระบบร่างกายและสรีระต่างๆ จะแตกต่างกัน ดังนั้นผลที่ออกมาอาจจะไม่เหมือนกันซะทีเดียว โดยเฉพาะตัวยาที่ใช้บางคนอาจจะมีอาการแพ้ขึ้นมาได้ ดังนั้นแล้วสำหรับผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรมและเคยมีประวัติแพ้ยาหรือสารเคมีบางประเภท ควรแจ้งคุณหมอหรือพนักงานที่ให้บริการในสถานที่ที่เราตั้งใจจะทำศัลยกรรมให้ละเอียด เพื่อป้องกันผลข้างเคียงต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้

3. การทำศัลยกรรมบางประเภท อาจจะทำให้คุณมีปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวัน บางครั้งอาจจะต้องหลบอยู่บ้านจนกว่าแผลจะหาย ซึ่งแต่ละคนร่างกายก็มีการตอบสนองที่แตกต่างกัน บางคนอาจจะใช้เวลาไม่นานแผลก็จะยุบตัวลงได้อย่างรวดเร็ว แต่บางคนอาจจะใช้เวลานานกว่าที่แผลจะยุบตัว ดังนั้นสำหรับผู้ที่ยังต้องทำงานอยู่ หรือต้องเรียนหนังสือการทำศัลยกรรมอาจจะมีปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวัน

นอกจากที่กล่าวมาในข้างต้นหากท่านอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม คลิกที่นี่กันได้เลยนะคะ >>

#ศัลยกรรมผู้ชาย #ทำหน้าเกาหลี #รู้ก่อนศัลยกรรม