สุดเจ๋ง! 5 รองเท้าผู้ชาย ใส่ลุยน้ำได้แบบชิลๆ

สุดเจ๋ง! 5 รองเท้าผู้ชาย ใส่ลุยน้ำได้แบบชิลๆ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ผู้ชายกับการเลือกใส่รองเท้า นับว่าเป็นของที่คู่กันยิ่งเป็นคุณผู้ชายที่ชื่นชอบการแต่งตัวเป็นอันดับหนึ่งนั้นการเลือกซื้อรองเท้าในแต่ละคู่จะต้องมีการเลือกสรรเป็นอย่างดีแน่นอนวันนี้เราจึงนำรองเท้าที่สามารถใส่ลุยน้ำได้แบบสบายๆไม่ต้องกังวลว่ารองเท้าจะพังหรือจะเสียลูกมาให้คุณได้ดูกันไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1. Keen UNEEK SNK

แบรนด์รองเท้าที่ใครเป็นนักเดินป่านักปีนเขาจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีเรือรูปทรงที่เปิดโล่งในเรื่องของการระบายอากาศ และพื้นรองเท้ายางทำมาจากยางที่ไม่มีรอยต่ออีกทั้งยังยึดเกาะได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

2. Merrell Men’s Hydrotrekker Leather Sieve

รองเท้าที่ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ทุกสภาพผิวไม่ว่าคุณจะไปปีนเขาหรือจะต้องลุยน้ำตกช่วยป้องกันในเรื่องของสิ่งสกปรกและสิ่งกีดขวางที่อยู่ตามพื้นผิวในสภาพภูเขาทั้งยังเน้นการสวมใส่ที่ให้ความสบายนั่นเอง

3. Fitflop SPORTY

สำหรับสาวๆ จะต้องรู้จักเป็นอย่างดีกับแบรนด์นี้สำหรับ FitFlop    แต่ใครจะรู้ได้บ้างว่าแบรนด์นี้ก็มีรองเท้าสำหรับผู้ชายเช่นกันโดยเป็นส่งแบบสายคาดเน้นที่จุดเด่นของแบรนด์นั้นก็คือพื้นรองเท้าที่แข็งแรงยึดเกาะได้ดีกับทุกสภาพผิวนั่นเอง

4. Teva TERRA FI 5 UNIVERSAL

รองเท้าที่ช่วยรองรับเท้าของคุณในทุกภูมิประเทศยิ่งโดยเฉพาะพื้นผิวที่ไม่เรียบไม่ว่าคุณจะเดินป่าปีนเขาหรือมีกิจกรรมที่ต้องทำในระหว่างนั้นแล้วต้องเปียกน้ำคุณไม่จำเป็นต้องกลัวเลยและพื้นรองเท้าด้านนอกยังทำจากยางสไปเดอร์ซึ่งความทนทานสูงมากยิ่งใช้ในสถานที่เปียกชื้นที่ให้ความยึดเกาะสูงมากนั่นเอง

 5. Crocs Men’s Swiftwater™ Mesh Wave

รองเท้าสำหรับนักผจญภัยที่แท้จริงเพราะมีน้ำหนักที่เบามากแถมด้านบนของรองเท้ายางทำจากตาข่ายที่มีความคงทนและมีความยืดหยุ่นสูงในส่วนของพื้นรองเท้านั้นจะถูกออกแบบมาให้ยึดเกาะได้ดีหากจะต้องลุยน้ำด้วยโครงสร้างของโฟมCrosliteที่เมื่อเปลี่ยนน้ำก็จะไม่ดูดซับน้ำเอาไว้ทำให้คุณสามารถเดินได้อย่างสบายเท้ายิ่งขึ้น

รองเท้าสำหรับหนุ่มๆ ที่สามารถใส่ลุยได้เหมาะอย่างยิ่งกับสภาพอากาศของบ้านเราที่เป็นสภาพอากาศร้อนชื้นไม่ว่าหน้าไหนก็มีฝนตกทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าเมื่อฝนตกแล้วรองเท้าโดนน้ำจะทำให้เกิดการเสื่อมสภาพหรือมีกลิ่น 5 แบรนด์นี้ตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดีคุณสามารถเลือกหามาเป็นเจ้าของได้

blog.his.in.th

#รองเท้าผู้ชาย #รองเท้าลุยน้ำได้ #แฟชั่น