กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์ดี ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบรนด์ดี ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

กระเป๋าสตางค์ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ผู้ชายพลาดไม่ได้แต่การหยิบกระเป๋าขึ้นมาสักครั้งก็ต้องการให้ดูดีวันนี้เราได้รวบรวมกระเป๋าที่ช่วยให้หนุ่มๆ ดูดีได้จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. Burberry

แบรนด์กระเป๋าสตางค์เจ้าเก่าแก่ที่มาจากประเทศอังกฤษซึ่งเริ่มต้นเมื่อ Thomas Burberry มีความฝันที่จะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองโดยต้องการใช้ผ้าที่สามารถกันน้ำและเป็นอย่างดีเหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ ดังนั้นกระเป๋าสตางค์ของ Burberry จึงเป็นที่นิยมของผู้ชายเป็นส่วนมากเพราะมีความสมบุกสมบันและป้องกันความเปียกได้นั่นเอง

2. Fendi

กระเป๋าสตางค์แบรนด์ที่ส่งตรงจากกรุงโรมหากใครเป็นแฟชั่นนิสต้า ตัวยงต้องไม่พลาดเพราะเอกลักษณ์ของตัวแบรนด์ก็มีความเก๋ไก๋ด้วยรูป F  2 ตัวพร้อมทั้ง Collection Monster ที่ทำให้คนยิ่งรู้จักมากยิ่งขึ้นเพราะเป็นแบรนด์ที่มีลูกเล่นไม่เหมือนใครพร้อมทั้งความทันสมัยไม่ได้ดูเรียบหรูจนใช้งานไม่ได้มีทั้งวัสดุที่ใช้ก็ยังแข็งแรงอีกด้วย

3. Givenchy

ใครที่คุ้นเคยกับความล้ำของแฟชั่นจะต้องชื่นชอบของแบรนด์นี้เพราะตัวพ่อแห่งวงการแฟชั่นไม่ว่าจะเป็น  Kanye Wes หรือ G Dragon ผู้เป็นชายหนุ่มที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยงนึกว่าจะหยิบจับอะไรสิ่งที่เขาใช้นั้นจะต้องขายดิบขายดีอยู่ตลอดแล้วกระเป๋าสตางค์ของจีวองชี่นั้นก็มีสไตล์เท่ๆ เก๋ๆ มีความปรานีตในเรื่องรายละเอียดเหมือนกระเป๋าแบรนด์ดังๆ ไม่มีผิด

4. Goyard

หลายท่านอาจจะไม่ค่อยรู้จักสักเท่าไหร่เพราะอาจจะเน้นในเรื่องของการทำกระเป๋าเดินทางเป็นหลักเพื่อเป็นการปูเส้นทางลูกค้าใหม่ๆ จึงได้เริ่มผลิตเป็นกระเป๋าสตางค์ออกมาบ้างเพื่อให้คนที่ชอบรูปลักษณ์ของแบรนด์สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสิ่งที่เป็น signature คือลายเซ็นของแบรนด์ที่เป็นตัววายหรือรูปต้นไม้นั่นเองเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์มีแบบที่ไม่เหมือนใครแต่มีความดูดีมีสไตล์ดูแพงและคลาสิคอย่างบอกไม่ถูกส่วนใครที่อยากได้ความพิเศษสามารถสั่งทำในชื่อย่อของตัวเองได้ด้วยนับว่าเป็นกระเป๋าที่ถูกใจหลายๆ คนอย่างแน่นอน

กระเป๋าสตางค์ของผู้ชายอาจเป็นสิ่งที่หลายคนมองข้ามหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาของขวัญให้แฟนหนุ่มการซื้อกระเป๋าสตางค์ดีๆให้สักใบก็นับว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจไม่น้อยเลยทีเดียว

เครดิตภาพ findigonline

#กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย #แบรนด์กระเป๋าสตางค์ #แฟชั่น