5 โลชั่นบำรุงผิวผู้ชาย ที่ใครๆ ก็ปลื้ม

5 โลชั่นบำรุงผิวผู้ชาย ที่ใครๆ ก็ปลื้ม แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ผิวกายของผู้ชายใช่ว่า จะไม่ต้องบำรุงเหมือนผู้หญิงหากแต่ผิวกายของผู้ชายนั้นจะมีปัญหามากกว่าของผู้หญิงเพราะผู้ชายมีรูขุมขนที่กว้างกว่าทำให้เกิดความหยาบกร้านมากกว่าวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 โลชั่นบำรุงผิวที่ผู้ชายควรมีไว้จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

1. Vaseline Cocoa Glow

ด้วยกลิ่นหอมของโกโก้ที่จะให้ความชุ่มชื่นพร้อมทั้งช่วยผ่อนคลายและไม่เหนอะหนะสามารถซึมสู่ผิวได้เร็วตามคุณภาพของวาสลีนสูตรนี้จะเน้นทำให้ผิวแข็งแรงนุ่มเนียนและมีความชุ่มชื่นเหมือนผิวอิ่มน้ำตลอดวัน

2. Vaseline Healthy White UV Lightening

อีก 1 สูตรของวาสลีนที่นอกจากให้ความชุ่มชื้นแล้วยังมี Triple sunscreen ที่จะช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดดสามารถป้องกันได้ทั้ง uva และ uvb ที่เป็นตัวทำร้ายผิวให้หมองคล้ำทั้งยังมีวิตามิน B3 ที่จะช่วยให้ผิวของคุณนั้นมีความกระจ่างใสและเห็นผลได้เร็วขึ้นภายใน 2 สัปดาห์โดยมีส่วนผสมของโยเกิร์ตเป็นตัวช่วยนั่นเอง

3. Nivea Extra white C&E Lotion

ใครที่อยากได้ผิวขาวกระจ่างใสชนิดที่เรียกได้ว่าติดสปีดจะต้องชื่นชอบกับ  Nivea Extra White C and E Lotion แน่นอนเพราะมี ตัวช่วยที่จะทำให้ผิวมีความกระจ่างในและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงให้กลับมาเปล่งปลั่งได้อีกครั้ง หากคุณใช้เป็นประจำผิวของคุณจะกระจ่างใสภายใน 1 สัปดาห์เท่านั้น

4. Nivea Men Moisture 10-In-1 Maximum Fresh Body Lotion

ใครที่ชื่นชอบโลชั่นที่มีกลิ่นแบบผู้ชายจะต้องชอบกับ NIVEA MEN แน่นอนเพราะมีความชุ่มชื่นและความสดชื่นในขณะที่ทาด้วยเนื้อครีมที่บางเบาและยังซึมซาบได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยที่สำคัญตัวครีมมีวิตามินและสารบำรุงมากกว่า 10 ชนิดที่มีอนุภาคเล็กมากพร้อมช่วยให้คุณฟื้นฟูผิวตัวเองให้กลับมามีสุขภาพดี

5. Jergens Daily Moisture Dry Skin Moisturiser

ใครที่อยากได้ผิวดีทันทีที่ทาจะต้องลองแบรนด์นี้เพราะมีเทคโนโลยี Hydralucence ที่จะช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื่นๆ และ แลดูอิ่มน้ำอีกด้วย

Moisturizer บำรุงผิวที่เราหามาให้ทุกท่านได้อ่านนี้เป็นแบรนด์ที่หาซื้อได้ง่ายและเหมาะกับคุณผู้ชายเป็นอย่างยิ่งเพราะผิวของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงนั้นต่างกันหากได้เจอไรเซอร์ที่เหมาะกับคุณผู้ชายจะยิ่งทำให้ผิวของคุณนั้นดูดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เครดิตภาพ popcornfor2

#โลชั่นบำรุงผิวผู้ชาย #ดูแลผิวหน้าหนุ่มๆ #ครีมผู้ชายน่าใช้