เคล็ดลับการกำจัดขนใต้วงแขนที่หนุ่มๆ ควรรู้

เคล็ดลับการกำจัดขนใต้วงแขนที่หนุ่มๆ ควรรู้ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ปัจจุบันคุณผู้ชายหลายคนหันมาใส่ใจในเรื่องการกำจัดขนกันมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณใต้วงแขน การกำจัดขนบริเวณนี้นอกจากจะช่วยให้ทำความสะอาดง่ายแล้วยังช่วยลดปัญหากลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้อีกด้วย สำหรับการกำจัดขนใต้วงแขนเราสามารถทำได้หลายวิธี ทั้งแบบที่เป็นการขจัดขนแบบชั่วคราว และการกำจัดแบบถาวร ซึ่งทั้งสองแบบจะมีวิธีที่แตกต่างกัน จะเป็นแบบไหนกันบ้างนั้นลองมาดูแต่ละวิธีกันดีกว่าค่ะ

ภาพจาก istockphoto.com

เคล็ดลับการขจัดขนแบบชั่วคราว

สำหรับเคล็ดลับการขจัดขนแบบชั่วคราวเป็นวิธีที่สามารถกำจัดขนให้ออกไปได้ แต่ต้องเสียเวลาในการทำและยังต้องทำการขจัดขนที่กลับมาขึ้นใหม่เป็นระยะๆ

– การถอนขนใต้วงแขน เป็นการกำจัดขนที่สามารถถอนขนออกได้ถึงรากถึงโคน และสามารถถอนขนใต้วงแขนออกได้จนหมด แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการถอนพอสมควร และหลังจากถอนแล้วอาจทำให้ผิวบริเวณใต้วงแขนเกิดเป็นตุ่มหนังไก่ ไม่เรียบเนียน และอาจเกิดสีหมองคล้ำขึ้นได้

– วิธีการโกน เป็นวิธีการกำจัดขนที่ทำได้รวดเร็วไม่ต้องเสียเวลามาก แต่ขนที่กลับขึ้นมาใหม่จะมีลักษณะแข็งกว่าเดิม และถ้าโกนแบบไม่ระมัดระวังอาจเกิดบาดแผล

– การใช้ครีมกำจัดขน เป็นวิธีที่ง่ายและใช้เวลาไม่มากอีกเช่นกัน สามารถกำจัดขนออกได้หมด แต่อาจเกิดอาการระคายเคืองที่ผิวจากสารเคมี และขนที่กลับมาขึ้นใหม่อาจเกิดเป็นขนคุดได้

– การแว็กซ์ขน ก็เป็นวิธีกำจัดขนใต้วงแขนได้แบบถึงรากถึงโคน ใช้เวลาไม่นาน และสามารถกำจัดขนได้ครั้งละเป็นจำนวนมาก ยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และทำให้ขนกลับมาขึ้นใหม่ช้ากว่าวิธีอื่น แต่ถ้าทำไม่ถูกวิธีอาจทำให้ผิวเกิดอาการอักเสบ และเกิดปัญหาขนคุด

ภาพจาก istockphoto.com

เคล็ดลับกำจัดขนถาวร

สำหรับเคล็ดลับกำจัดขนถาวร เป็นวิธีที่คุณไม่ต้องทำการกำจัดขนกันบ่อยๆ และวิธีที่ได้ผลดีก็คือ

– วิธีการเลเซอร์กำจัดขน แต่เคล็ดลับกำจัดขนถาวรวิธีนี้ยังมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับวิธีการกำจัดขนแบบชั่วคราว แต่ผลที่ได้เป็นที่น่าพอใจ สามารถช่วยกำจัดขนได้โดยขนจะไม่กลับมาขึ้นใหม่ ที่สำคัญยังช่วยทำให้ผิวบริเวณใต้วงแขนเรียบเนียน และขาวขึ้นได้อีกด้วย

เป็นยังไงบ้างค่ะสำหรับเคล็ดลับการกำจัดขนทั้งสองแบบ ทั้งแบบชั่วคราวและถาวร ใครชอบหรือสะดวกแบบไหน ก็อย่าลืมเลือกทำในแบบที่ต้องการกันนะคะ เพื่อให้เรามีใต้วงแขนที่ไร้ขนและหมดปัญหากลิ่นไม่พึ่งประสงค์ และสำหรับท่านใดที่สนใจดูวิธีกำจัดขนเพิ่มเติม ดูได้ที่คลิปนี้กันเลยนะคะ >>

#เคล็ดลับการกำจัดขน #กำจัดขนใต้วงแขน #กำจัดขนรักแร้