แฟชั่นกางเกงขาสั้นสำหรับคุณผู้ชาย

แฟชั่นกางเกงขาสั้นสำหรับคุณผู้ชาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ใครว่ากางเกงขาสั้นจะนิยมกันแต่ในหมู่สาวๆ สำหรับหนุ่มๆ แล้วกางเกงขาสั้นก็เป็นกางเกงที่นิยมสวมในวันพักผ่อนสบายๆ เช่นเดียวกัน แต่กางเกงขาสั้นของหนุ่มๆ นั้นจะออกแบบมาเป็นคนละแนวกับสาวๆ เพราะส่วนมากแล้วจะไม่สั้นมาก โดยจะมีความยาวประมาณเข่า หรือเหนือเข่าเพียงเล็กน้อย และมักนิยมสวมกันหลากหลายสีสัน ขึ้นอยู่กับบุคลิกของแต่ละคน แต่สีที่เป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมากในหมู่คุณผู้ชาย ก็คงไม่พ้น สีขาว สีครีม สีดำ สีน้ำเงิน และสีน้ำตาล เป็นต้น ส่วนแบบที่เป็นลวดลายเห็นกันได้บ่อยๆ อย่างเช่น ลายสก็อต ลายทาง และลายทหาร ส่วนในเรื่องของรูปแบบนั้นจะเน้นที่ความเท่กันเป็นหลัก แล้วจะแต่งอย่างไรให้ดูเท่หรือดูดีวันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝากกันค่ะ

ภาพจาก unlockmen.com

ลุคเท่ง่ายๆ ด้วยขาสั้น

หากจะใส่ให้ดูเท่แนะนำเลือกเป็นกางเกงสีพื้นกันนะคะ โดยจะเลือกเป็นสีโทนไหนก็ได้ตามความชอบหรือความต้องการกันได้เลย แต่มีข้อแม้เพียงแค่ว่าให้เลือกสวมคู่กับเสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล หรือถ้าเป็นเสื้อยืดก็ให้เป็นโทนสีเข้ม หากเลือกโทนสีอ่อนอย่างเช่น สีขาว สีชมพู สีฟ้า ให้หาแจ็คเก็ตแบบเท่ๆ มาสวมทับสักตัว เช่น แจ็คเก็ตหนัง หรือ แจ็คเก็ตยีนส์ เป็นต้น ส่วนรองเท้าอาจเลือกสวมเป็นรองเท้าหนัง หรือรองเท้าผ้าใบ ที่สำคัญลุคนี้ยังเหมาะสำหรับหลายสถานที่ไม่ว่าจะเป็นไปช้อปปิ้ง ไปตีกอล์ฟ หรือไปทานข้าวในห้องอาหารหรูๆ อีกด้วย

ภาพจาก mover.in.th

ลุกเรียบง่าย สบายๆ

เหมาะสำหรับวันพักผ่อน หรือวันที่ต้องการความเป็นส่วนตัว อยากใส่อะไรสบายๆ ไม่ต้องเป็นพิธีการมาก คุณก็แค่หยิบกางเกงขาสั้นสีไหนก็ได้มาสวม ไม่ว่าจะเป็นสีพื้นหรือแบบลวดลายกันเลยนะคะ ความสั้นของกางเกงก็เลือกได้ตามความต้องการอีกเช่นกัน จากนั้นจับคู่ใส่กับเสื้อยืด หรือเสื้อกล้าม ส่วนรองเท้าเลือกได้ทั้งผ้าใบและรองเท้าแตะจะเข้ากันได้ดี แค่นี้ก็ดูเรียบง่ายและดูสบายๆ กันแล้วค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าลุคนี้เหมาะสำหรับการใส่อยู่บ้าน ไปเดินเล่น หรือไปท่องเที่ยว เท่านั้นนะคะ ถ้างานที่ออกเป็นพิธีการหน่อยคงไม่เหมาะแน่ๆ

ปัจจุบันคุณผู้ชายส่วนใหญ่มักนิยมนุ่งกางเกงขาสั้นประเภทผ้ายีนส์ ลูกฟูก และเป็นประเภทผ้าหนาๆ หน่อย และต้องมีความยาวประมาณเข่าหรือเหนือเข่าขึ้นมาเล็กน้อยเพียงเท่านั้นนะคะ เพราะถ้ายาวเลยเข่าลงไปส่วนมากจะมองดูแล้วลุ่มล่าม ส่วนถ้าสั้นขึ้นมามากเกินไปก็จะดูเป็นหนุ่มขี้เล่น หรือหนุ่มที่ชอบแต่งตัวเฟี้ยวๆ มากกว่าหนุ่มเท่ จะแบบไหนก็แล้วแต่อย่าลืมเลือกให้เหมาะกับบุคลิกของคุณกันด้วยนะคะ และสำหรับท่านใดอยากทราบวิธีการสวมกางเกงขาสั้นให้ดูดีเพิ่มเติม สามารถดูได้ตามคลิปนี้กันเลยนะคะ >>

#แฟชั่นกางเกงขาสั้น #กางเกงขาสั้นคุณผู้ชาย #แต่งหล่อด้วยกางเกงขาสั้น